Beauty blogger xinh đẹp kết duyên cùng chàng diễn viên phong độ

Cảm giác mách bảo nên trao hoa cho chàng diễn viên Nguyễn Đạt, nữ chính Mina Nguyễn đã có được cái kết như mong ước.

 Nguyễn Đạt kết đôi cùng nữ chính Mina Nguyễn

Nghe theo lời khuyên của đa số cố vấn cũng như cảm nhận được Công Thành là chàng trai màu tím, nên nữ chính Mina Nguyễn quyết định chọn anh là người dừng bước đầu tiên. Đúng như dự đoán, Công Thành lộ diện với sân khấu tràn ngập sắc tím.

Vòng hai tiếp tục thử thách bốn chàng trai còn lại với phần xử lí tình huống khi đi “dã ngoại” cùng các cố vấn. Mina thấy Mã Lộc là một chàng trai dễ thương, hơi ngại ngùng nhưng điều đó khiến cho cô cảm thấy anh thiếu sự trải nghiệm và thu hút. Cuối cùng, Mã Lộc lộ diện đã có chủ đúng với cảm giác của nữ chính.

 Các chàng trai trong vòng thử thách

Tại vòng hashtag, #Dứtkhoát là cụm từ Hoàng Bách lựa chọn. Anh giải thích bản thân anh luôn có sự dứt khoát trong công việc lẫn tình cảm, nhưng quan trọng là không bao giờ để tổn thương đến cô gái mà mình yêu. Nguyễn Đạt chọn hashtag hết sức thú vị: #3D. Theo anh, #3D là viết tắt của ba chữ: duyên, dám và đồng hành. 

Cuối cùng, Phan Lê chọn #3Học là hashtag của mình. Vì theo Phan Lê, cuộc đời anh luôn luôn liên quan đến học để phát triển, đó là: học ăn, học nói và học yêu. 

Qua những chia sẻ chân thành ở vòng hashtag cũng như một phút trải lòng của các chàng trai, cuối cùng, Mina Nguyễn đã quyết định trao hoa cho Nguyễn Đạt. Lí do khiến Mina chọn Nguyễn Đạt bởi vì cô cảm giác có gì đó vô hình khiến cô muốn chọn anh, chứ không hề có sự suy nghĩ gì. 

 Nữ chính trao hoa cho Nguyễn Đạt

Ở phần lộ diện của mình, Nguyễn Đạt khiến khán giả, ban cố vấn và đặc biệt là nữ chính phát “sốc” với sân khấu ngập tràn sắc tím. Anh cũng gửi lời xin lỗi đến nữ chính vì đã khiến cô thất vọng. 

Tuy nhiên, trước khi giao lưu cùng mọi người, Nguyễn Đạt đã xin bỏ chiếc áo vest ra vì quá nóng, đồng thời quay lưng lại để lộ tấm bảng “độc thân” khiến cả trường quay lần nữa bất ngờ vì “cú twist” đầy thú vị. 

 “Cú twist” bất ngờ từ Nguyễn Đạt

Sau câu nói: “Em là người đến để đưa Mina về”, chàng diễn viên đã xuống ghế nữ chính và dắt tay cô lên sân khấu. Đây là một kết thúc đầy bất ngờ nhưng mỹ mãn dành cho Mina.

“Người ấy là ai?” mùa 3, phát sóng lúc 20g thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV2.

Kha Đồng