4 thua 3: Khi sức mạnh chào thua chiến thuật

Ricky Star và Yuno Bigboi là hai khách mời của tập 16 chương trình “7 Nụ cười xuân”, trước áp lực “chinh chiến” từ các đàn chị, cả hai bị quay vòng đến nỗi tự thua cho đỡ mệt!

Cùng bốc thăm số 1, Lâm Vỹ Dạ – Trương Thế Vinh – Lan Ngọc – Yuno Bigboi vào đội hình khiến đối thủ Tiến Luật – Thúy Ngân – Ricky Star hoang mang trước sự chênh lệch cả về ngoại hình lẫn chiêu trò! Tuy nhiên, trước sự trấn an của MC Trường Giang, tinh thần của bộ ba thoải mái hơn khi bước vào trò chơi “bảo vệ lãnh thổ”. Trong game này, Thúy Ngân với lợi thế sải tay dài cùng sự chỉ dẫn tài tình của “ông chú” Tiến Luật đã xuất sắc hạ đo ván 4 thành viên đội bạn. Phía bên kia, dù được đồng đội tin tưởng vào thân hình “vạm vỡ” nhưng Yuno Bigboi lại chật vật đến nỗi Ricky Star phải “tự nguyện” thua để trò chơi nhanh chóng được kết thúc vì quá… mệt mỏi.

Đến với game “bóng đá gậy”, sức mạnh của đội 4 thành viên thực sự “trỗi dậy” khiến Tiến Luật phải nhận thẻ đỏ vì liên tục phạm quy, Thúy Ngân “đổ máu” còn Ricky Star chỉ biết cười khi nhìn bóng thủng lưới nhà.

Thắng thua chỉ được phân định ở trò chơi thứ ba: chiếc dù kỳ diệu. Đối đầu với Thúy Ngân là Yuno Bigboi, anh chàng đã thua một cách “đau đớn” trong thử thách kể tên những rapper Việt Nam khiến các đồng đội chỉ biết lắc đầu. Còn Ricky Star cũng nhận được câu hỏi liên quan đến âm nhạc, tưởng rằng đây sẽ là thế mạnh giúp “anh taxi à, anh taxi ơi” mang về chiến thắng nhưng đối thủ Lâm Vỹ Dạ không hề dễ đánh gục. Sự am hiểu của nữ diễn viên trong lĩnh vực âm nhạc khiến Ricky Star nể phục và liên tục bị “ăn bột” no nê. Chung cuộc, đội ba thành viên giành chiến thắng trước Lâm Vỹ Dạ – Trương Thế Vinh – Lan Ngọc  – Yuno Bigboi.

Xem lại tập 16 chương trình “7 Nụ cười xuân” mùa 4:

Lâm Anh – Ảnh: Lê Nhân