Jack xác nhận trở lại sau mâu thuẫn với K-ICM

Sau thời gian úp mở, mới đây, Jack xác nhận trên trang mạng dành cho người hâm mộ việc chuẩn bị trở lại với sản phẩm âm nhạc. Nam ca sĩ sinh năm 1997 chia sẻ video với nội dung có dòng: “Come back”.

Người hâm mộ hiện hào hứng với kế hoạch tái xuất của giọng ca Sóng gió. Sau khi mâu thuẫn với K-ICM nổ ra, Jack hợp tác với ViruSs phát hành ca khúc Đom đóm. Tuy nhiên, đây chỉ là bản demo ngắn ngủi. Do đó, khán giả vẫn chờ đợi ở anh một sản phẩm chính thức.

Jack và K-ICM nổ ra mâu thuẫn vào cuối năm 2019. Từ đó, Jack gần như biến mất khỏi thị trường giải trí. Gần đây, anh mới hoạt động trở lại trên mạng xã hội và chăm chỉ tương tác với người hâm mộ.

Cách đây ít ngày, anh cũng úp mở việc quay trở lại. Cụ thể anh viết: “Đang suy nghĩ giờ nếu mình quay trở lại, 200.000 con người kia sao phân chia 3-5-7 bây giờ”.

Trên trang cá nhân, Jack nói thêm về vấn đề bản quyền các ca khúc do anh sáng tác. Cụ thể, anh viết: “Người hoạt động chung với tôi gần đây phụ trách phối khí, chẳng ai đăng ký hay lấy mất những đứa con tinh thần của mình được một chữ nào đâu huống chi cả bài vì chỉ tôi viết mới biết rõ từng li từng tí, thời gian, cảm xúc cụ thể. Ai có lấy cũng tội và tổn thương nhiều, đối xử với tôi sao cũng được nhưng fan, gia đình với bài hát của tôi là không chịu đâu”.

“Được làm điều mình thích, mặc những thứ mình muốn, chẳng rối ren mệt mỏi. Anh thích vầy nè, gần gũi trò chuyện. Ngày anh quay về nhà chúng mình, anh ôm cho đã một lần, nhảy cho đã một hôm, không chỉ bắt tay rồi quay lưng đi như xưa nữa đâu… Anh xin lỗi nhé”, giọng ca sinh năm 1997 bộc bạch.

Trong khi đó, K-ICM úp mở việc đi du học vào tháng 2. “Tôi chưa đi mà mấy bà Keys (PV: Tên FC của K-ICM) làm tôi xúc động quá. Tháng 2 tôi mới đi mà mấy bà buồn chi. Tôi không vui nhé”, anh viết.

Source: https://news.zing.vn/jack-xac-nhan-tro-lai-sau-mau-thuan-voi-k-icm-post1045468.html