Thúy Ngân rơi nước mắt khi bị gọi “gà nhà” Running Man: “Tôi vẫn luôn cố gắng mỗi ngày và không có bất kỳ sự ưu ái nào ở chương trình!”

Đội hình Running Man Vietnam mùa 2 đã chính thức được hé lộ đầy đủ với phiên bản 9 thành viên. Sự xuất hiện của nữ diễn viên Thúy Ngân đồng nghĩa với việc Ninh Dương Lan Ngọc không còn là “bóng hồng” duy nhất của chương trình như mùa đầu tiên.

Là nữ diễn viên nổi tiếng qua các bộ phim đình đám như Gạo Nếp Gạo Tẻ, Cây Táo Nở Hoa… khả năng diễn xuất của Thúy Ngân là điều không ai có thể bàn cãi nhưng việc tham gia gameshow thì lại là chuyện khác.

Thúy Ngân rơi nước mắt khi bị gọi “gà nhà” Running Man: Tôi vẫn luôn cố gắng mỗi ngày và không có bất kỳ sự ưu ái nào ở chương trình! - Ảnh 1.
Thúy Ngân rơi nước mắt khi bị gọi “gà nhà” Running Man: Tôi vẫn luôn cố gắng mỗi ngày và không có bất kỳ sự ưu ái nào ở chương trình! - Ảnh 2.

Khi xuất hiện trong đội hình 7 Nụ Cười Xuân trước đó, Thúy Ngân đã không thể tránh khỏi những lời chê từ khán giả vì tính cách quá nhạt, hiền lành không phù hợp tham gia chương trình giải trí. Running Man Vietnam lần này lại là một show thực tế đòi hỏi “độ mặn” từ dàn cast, chính vì thế nhiều người cho rằng nữ diễn viên không phù hợp làm thành viên của chương trình đình đám này. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng vì Thúy Ngân là “gà nhà” của NSX nên mới có suất trong chương trình.

Trước những ý kiến tranh cãi về mình, Thúy Ngân đã phản hồi như thế nào?

Thúy Ngân nghẹn ngào khi nói về những ý kiến tranh cãi

Có nhiều ý kiến trái chiều trước việc bạn là thành viên chính thức của Running Man Vietnam. Bạn cảm thấy như thế nào sau khi đọc những dòng bình luận đó?

Thật ra, Ngân không có đọc hết những bình luận đó nhưng mà không khó để hiểu một phần tinh thần những cái bình luận đó dành cho mình ngay cái ngày công bố. Nhưng mà, cái việc phải lắng nghe khán giả là việc mà Ngân sẽ làm cả đời này dù là những bình luận tích cực hay tiêu cực.

Có nhiều thông tin nói Ngân là “gà nhà”, Ngân không phủ nhận chuyện này nhưng dù là ai đi chăng nữa Ngân vẫn đang dốc hết mình nỗ lực từng ngày. Người ta thường thấy, ba mẹ sẽ khắt khe với con của mình hơn so với những người ở bên ngoài, Ngân phải luôn luôn cầu tiến và nỗ lực mỗi ngày để có thể hòa hợp với “ngôi nhà to lớn” mà mình đang ở. “Gà nhà” này vẫn luôn cố gắng mỗi ngày và cũng không có một sự ưu tiên hay ngoại lệ nào ở Running Man Vietnam hết.

Bạn sẽ nỗ lực như thế nào trong chương trình để cải thiện những định kiến không hay về mình?

Trước khi tham gia Running Man Vietnam, Ngân chỉ tập thể lực để giúp bản thân mình luôn dồi dào năng lượng và lạc quan. Hiện giờ, có những ngày Ngân phải tập 2 lần để trau dồi khả năng thể chất cũng như độ bền để có thể đồng hành cùng chương trình. Dù có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh, nhưng Ngân luôn duy trì tâm thế vô tư và hồn nhiên nhất khi ghi hình.

Thông qua chương trình, mình phải mang đến những năng lượng tích cực cho khán giả thay vì đặt nặng những kỳ vọng, đánh giá vào đó. Bản thân Ngân không hứa sẽ làm tốt nhất, nhưng Ngân hứa mình sẽ làm tốt những gì giỏi nhất của bản thân mình.

Thúy Ngân rơi nước mắt khi bị gọi “gà nhà” Running Man: Tôi vẫn luôn cố gắng mỗi ngày và không có bất kỳ sự ưu ái nào ở chương trình! - Ảnh 5.
Thúy Ngân rơi nước mắt khi bị gọi “gà nhà” Running Man: Tôi vẫn luôn cố gắng mỗi ngày và không có bất kỳ sự ưu ái nào ở chương trình! - Ảnh 6.

Khi chia sẻ về những điều này, Thúy Ngân đã vô cùng xúc động đến nỗi rưng rưng nước mắt. Có thể thấy, nữ diễn đã khá áp lực trước những ý kiến trái chiều xoay quanh việc mình tham gia Running Man Vietnam. Tuy nhiên, chương trình chưa lên sóng thì chẳng thể biết trước được điều gì. Biết đâu sẽ có một Thúy Ngân mang nét cá tính riêng biệt nhưng vẫn mang lại giây phút giải trí cho khán giả thì sao?

Theo Kenh14