Tẩm ngẩm tầm ngầm, nam rapper trẻ dù không tham gia Rap Việt hay King Of Rap vẫn vượt mặt Ricky Star, R.Tee và Thành Draw tại WCA 2020

Chẳng biết bạn có để ý không, có một điều đáng chú ý trong hạng mục Gương mặt Rap/ Hip-hop triển vọng của WeChoice Awards 2020 đấy! Đó chính là trong danh sách 10 đề cử chỉ duy nhất 1 rapper có sự khác biệt với 9 cái tên còn lại. Điểm khác biệt ở đây xin được bật mí đó là anh chàng này là người duy nhất được xướng tên tại hạng mục dù không hề tham gia chương trình về rap nào trong năm qua. Rap Việt không, King Of Rap cũng không nốt.

Và anh chàng rapper ấy là Low G!

Tẩm ngẩm tầm ngầm, nam rapper trẻ dù không tham gia Rap Việt hay King Of Rap vẫn vượt mặt Ricky Star, R.Tee và Thành Draw tại WCA 2020 - Ảnh 1.

Vốn dĩ, trong năm 2020, Rap ViệtKing Of Rap là hai chương trình lớn về rap, đã nhận được sự quan tâm của rất đông khán giả trong cả nước. Người người nhà nhà đều xem rap, đi đâu cũng thấy rap. Cũng bởi thế mà các rapper tham dự hai chương trình đều được mọi người biết đến và yêu mến. Hay cũng có thể nói, một phần nhờ “sức hút” của Rap Việt King Of Rap mà loạt rapper trở nên tiếng tăm hơn không chỉ trong giới Underground mà rộng hơn nữa là trong giới giải trí Việt nói chung. 

Dài dòng đôi chút, cốt là để mọi người thấy được tầm quan trọng của hai chương trình đấy đối với tên tuổi của nhiều rapper đang nổi tiếng ở thời điểm hiện tại. Thế nhưng Low G thì không. Anh chàng “một mình một ngựa”, âm thầm sở hữu lượng fan lớn đã ủng hộ để lọt top đề cử, và Low G đã trở thành một nhân tố vô cùng đặc biệt tại danh sách đề cử WeChoice Awards 2020.

Tẩm ngẩm tầm ngầm, nam rapper trẻ dù không tham gia Rap Việt hay King Of Rap vẫn vượt mặt Ricky Star, R.Tee và Thành Draw tại WCA 2020 - Ảnh 2.

Low G là một rapper trẻ mới nổi khoảng thời gian gần đây. So với nhiều tên tuổi khác, Low G chỉ mới có hơn 2 năm hoạt động với vai trò là rapper chính thức. Thế nhưng, trong 2 năm hoạt động đó, anh chàng này đã nhanh chóng chiếm cảm tình của khán giả qua loạt sản phẩm âm nhạc ấn tượng, phải kể đến hơn cả là series Tán Gái

Có lẽ, một phần nhờ những chiêu thức tán gái đến từ “chiếc chiếu cũ” Low G cùng với giọng rap trầm ấn tượng và phong cách hài hước, duyên dáng mà nhận được sự quan tâm lớn của giới trẻ nghe rap, rồi dần dần cũng sớm nổi tiếng trong cộng đồng Underground.

Thủ Đô Cypher – Beck’Stage X Biti’s Hunter ( RPT Orijinn, LOW G, RZMas, RPT MCK)

Không những vậy, sau 6 ngày mở cổng bình chọn thì Low G đang nhận được hơn 41 nghìn lượt vote, đứng vị trí thứ 7 trong danh sách đề cử và vượt mặt 3 rapper tên tuổi là Ricky Star, R.Tee và Thành Draw.

Dưới đây là số lượng vote của các đề cử tại hạng mục Gương mặt Rap/ Hip-hop triển vọng tính đến thời điểm hiện tại:

Tẩm ngẩm tầm ngầm, nam rapper trẻ dù không tham gia Rap Việt hay King Of Rap vẫn vượt mặt Ricky Star, R.Tee và Thành Draw tại WCA 2020 - Ảnh 4.
Tẩm ngẩm tầm ngầm, nam rapper trẻ dù không tham gia Rap Việt hay King Of Rap vẫn vượt mặt Ricky Star, R.Tee và Thành Draw tại WCA 2020 - Ảnh 5.
Tẩm ngẩm tầm ngầm, nam rapper trẻ dù không tham gia Rap Việt hay King Of Rap vẫn vượt mặt Ricky Star, R.Tee và Thành Draw tại WCA 2020 - Ảnh 6.
Tẩm ngẩm tầm ngầm, nam rapper trẻ dù không tham gia Rap Việt hay King Of Rap vẫn vượt mặt Ricky Star, R.Tee và Thành Draw tại WCA 2020 - Ảnh 7.
Tẩm ngẩm tầm ngầm, nam rapper trẻ dù không tham gia Rap Việt hay King Of Rap vẫn vượt mặt Ricky Star, R.Tee và Thành Draw tại WCA 2020 - Ảnh 8.

Có thể thấy, trong Rap Việt, Ricky Star, R.Tee và Thành Draw là 3 trong số những thí sinh nổi bật nhất. Cả ba đều gây ấn tượng với khán giả qua loạt tiết mục biến hóa đa dạng tại các vòng thi. Toàn những đối thủ “đáng gờm” như thế, vậy mà Low G vẫn đủ sức vượt mặt. Dù chênh lệch giữa các số vote không nhiều thế nhưng bấy nhiêu đó cũng đủ để chứng tỏ anh chàng rapper này cũng không phải dạng vừa. 

Cũng có thể nói, Low G chính là nhân tố bí ẩn của WeChoice Awards 2020!

Bình chọn cho rapper mà bạn yêu thích nhất ở hạng mục Gương mặt Rap/ Hip-hop triển vọng tại đây.

WeChoice Awards – Giải thưởng thường niên do Công ty Cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng – đã quay trở lại với thông điệp mới: Diệu kỳ Việt Nam.

Sự diệu kỳ của Việt Nam trong năm 2020 không chỉ đến từ những con số về nền kinh tế tăng trưởng, sự rộng lớn hay quyền lực. Sự diệu kỳ ấy đến từ mỗi con người của một đất nước nhỏ bé, từ những người đứng đầu cho đến những người dân lao động bình thường, từ những y bác sĩ cho đến những người công an, từ những người cha, người mẹ, người con.

Hãy cùng chúng tôi tôn vinh và bình chọn cho những câu chuyện, nhân vật mà bạn thấy xứng đáng tại WeChoice Awards 2020. Thời gian bình chọn từ ngày 13/01/2021 đến 23h59 ngày 21/01/2021.

Truy cập wechoice.vn để lan tỏa niềm cảm hứng ngay hôm nay.

Tẩm ngẩm tầm ngầm, nam rapper trẻ dù không tham gia Rap Việt hay King Of Rap vẫn vượt mặt Ricky Star, R.Tee và Thành Draw tại WCA 2020 - Ảnh 11.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/tam-ngam-tam-ngam-nam-rapper-tre-du-khong-tham-gia-rap-viet-hay-king-of-rap-van-vuot-mat-ricky-star-rtee-va-thanh-draw-tai-wca-2020-2021011822285789.chn