Suboi đi diễn có dàn thí sinh Rap Việt “hộ tống” còn lên hẳn sân khấu “quẩy chung”, Hoàng Dũng và Cá Hồi Hoang khuấy đảo đại nhạc hội

Ngày 28/11, đại nhạc hội HỘI – ĐỒNG – HỘI đã diễn ra tại sân vận động Hoa Lư (TP.HCM). Chương trình quy tụ hàng loạt nghệ sĩ đình đám, phải kể đến như Suboi, Cá Hồi Hoang, Chillies, Hoàng Dũng, Kiên, Hà Lê, ban nhạc Màu Nước, CHARLES, Thế Bảo, THE SHEEP, KLAF cùng với những gương mặt xuất sắc của CẦM – KỲ – THI – HỘI. 

Với dàn line-up “xịn xò” thế này, hiển nhiên đã thu hút được lượng khán giả đông đảo. Họ là những người có cùng niềm đam mê với chất nhạc Indie, Underground và mong muốn có những giây phút thăng hoa tại “bữa tiệc âm nhạc” đặc sắc này.

Suboi đi diễn có dàn thí sinh Rap Việt hộ tống còn lên hẳn sân khấu quẩy chung, Hoàng Dũng và Cá Hồi Hoang khuấy đảo đại nhạc hội - Ảnh 1.

Cùng điểm qua một số điểm đáng chú ý tại đại nhạc hội này nhé!

Loạt nghệ sĩ trẻ khẳng định cá tính và đam mê của mình

Hẳn đây chính là sân khấu uy tín và chất lượng mà các nghệ sĩ Indie và Underground trẻ lựa chọn để giới thiệu những sản phẩm âm nhạc mang đậm dấu ấn cá nhân, và cũng thông qua đó có thể quảng bá tên tuổi của bản thân đến đại chúng.

Suboi đi diễn có dàn thí sinh Rap Việt hộ tống còn lên hẳn sân khấu quẩy chung, Hoàng Dũng và Cá Hồi Hoang khuấy đảo đại nhạc hội - Ảnh 2.

Họ có thể là những tên tuổi mới toanh trong giới, cũng có thể là những nghệ sĩ đã có lượng fan riêng của mình. Tất cả đều đến đây, mang âm nhạc của mình để kết nối những người yêu nhạc lại với nhau. Họ là KLAF, CHARLES, Minh Đinh, Bụng Mỡ, RADITORI, Hào, Mèow Lạc, Minh Tốc và Lam, Raphonic, Vux, WHEE!, Hoàng Minh Châu, Minh Triều và Kim Kunni, Wang An Nan & Tryle, Krix x Rush, Pank, Gấu Phương, The Fuji, ABYXX và Thoại 004.

Ngoài ra, chương trình cũng có sự góp mặt của hai rapper đến từ hai cuộc thi Rap ViệtKing Of Rap – B:okeh và VSOUL. Chất rap của cả hai đã tạo một điểm nhấn mới lạ trong chương trình, cũng như khuấy động không khí.

Màn trình diễn VSOUL tại đại nhạc hội

Xúc động trước sân khấu Thế Bảo cùng khán giả đồng thanh hát gửi tặng Kiên

Thế Bảo, được giới thiệu là “ca sĩ nhạc nhẹ cá tính mạnh” hẳn là một cái tên không còn quá xa lạ đối với giới nghe nhạc Indie. Ngoài việc thể hiện những ca khúc mang đậm dấu ấn của mình, anh chàng còn khiến mọi người không khỏi xúc động khi nhắc đến người bạn thân Kiên – nam ca sĩ đáng ra sẽ cùng anh diễn tại đây thế nhưng vì lý do cá nhân mà buộc phải phụ sự chờ mong của khán giả, không đến tham dự được.

Suboi đi diễn có dàn thí sinh Rap Việt hộ tống còn lên hẳn sân khấu quẩy chung, Hoàng Dũng và Cá Hồi Hoang khuấy đảo đại nhạc hội - Ảnh 4.

Gửi tình yêu của mình đến người anh em đang ở xa, Thế Bảo cùng khán giả đồng thanh hát ca khúc Mẹ Chẳng Có Gì của Kiên. Khoảnh khắc đó khiến tất cả mọi người có mặt tại đó không giấu nổi sự xúc động.

THE SHEEP cực dễ thương với màn trình diễn “bắn tim”

Hai thành viên của THE SHEEP – Hoàng Thống và Trang Hàn – ngoài việc đảm nhận vai trò MC thì còn gửi tặng đến khán giả loạt ca khúc hay của nhóm. Ấn tượng nhất hẳn là màn trình diễn “bắn tim” của hai chú cừu qua ca khúc Love Me More.

Suboi đi diễn có dàn thí sinh Rap Việt hộ tống còn lên hẳn sân khấu quẩy chung, Hoàng Dũng và Cá Hồi Hoang khuấy đảo đại nhạc hội - Ảnh 5.

Hoàng Dũng hát tình ca hay như “nuốt đĩa”

Sự xuất hiện của Hoàng Dũng tại chương trình hẳn đã khiến không ít khán giả “đốn tim” khi thể hiện những bản tình ca thân quen gắn liền với tên tuổi của anh. Từ Đôi Lời Tình Ca đến Vì Anh Vẫn, từ Yếu Đuối đến Nàng Thơ, quả không hổ danh là thí sinh nổi bật bước ra từ The Voice, lần lượt những ca khúc đều được anh chàng thể hiện bằng giọng hát live đỉnh cao khiến khán giả bên dưới không khỏi trầm trồ. 

Hoàng Dũng hát live Nàng Thơ

Suboi đi diễn có dàn thí sinh Rap Việt hộ tống còn lên hẳn sân khấu quẩy chung, Hoàng Dũng và Cá Hồi Hoang khuấy đảo đại nhạc hội - Ảnh 7.
Suboi đi diễn có dàn thí sinh Rap Việt hộ tống còn lên hẳn sân khấu quẩy chung, Hoàng Dũng và Cá Hồi Hoang khuấy đảo đại nhạc hội - Ảnh 8.

Chillies dẫn dắt cảm xúc của khán giả 

Đến với đại nhạc hội, Chillies mang 5 ca khúc gửi tặng người hâm mộ. Loạt ca khúc được nhóm thể hiện gồm Vùng Ký Ức, Những Con Đường Song Song, Qua Khung Cửa Sổ, Mascara Đường Chân Trời.

Chillies trình diễn Vùng Ký Ức

Là một trong những ban nhạc nổi tiếng của giới Indie Việt ở thời điểm hiện tại, Chillies không làm khán giả thất vọng khi từng ca khúc đều được thể hiện trọn vẹn, dẫn dắt cảm xúc của khán giả.

Suboi đi diễn có dàn thí sinh Rap Việt hộ tống còn lên hẳn sân khấu quẩy chung, Hoàng Dũng và Cá Hồi Hoang khuấy đảo đại nhạc hội - Ảnh 10.
Suboi đi diễn có dàn thí sinh Rap Việt hộ tống còn lên hẳn sân khấu quẩy chung, Hoàng Dũng và Cá Hồi Hoang khuấy đảo đại nhạc hội - Ảnh 11.
Suboi đi diễn có dàn thí sinh Rap Việt hộ tống còn lên hẳn sân khấu quẩy chung, Hoàng Dũng và Cá Hồi Hoang khuấy đảo đại nhạc hội - Ảnh 12.

Hà Lê cùng ban nhạc Màu Nước tái hiện lại loạt ca khúc bất hủ của Trịnh Công Sơn

Hà Lê và ban nhạc Màu Nước đã có sự kết hợp ăn ý và đẩy cảm xúc khán giả đạt đến độ thăng hoa khi tái hiện lại loạt ca khúc bất hủ của Trịnh Công Sơn và thổi vào đó luồng gió mới, trẻ trung và hiện đại.

Suboi đi diễn có dàn thí sinh Rap Việt hộ tống còn lên hẳn sân khấu quẩy chung, Hoàng Dũng và Cá Hồi Hoang khuấy đảo đại nhạc hội - Ảnh 13.

Cả 6 tiết mục của Hà Lê và ban nhạc Màu Nước đều nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả, bởi vốn dĩ đây đều là những ca khúc xưa và quen thuộc đối với mọi người. 

Suboi đi diễn có dàn thí sinh Rap Việt hộ tống còn lên hẳn sân khấu quẩy chung, Hoàng Dũng và Cá Hồi Hoang khuấy đảo đại nhạc hội - Ảnh 14.

Cá Hồi Hoang “đốt cháy” sân khấu

Sự xuất hiện của Cá Hồi Hoang khiến mọi người không ngừng hò reo vì quá phấn khích. Thật không ngoa khi nói phần đông khán giả đến với đại nhạc hội là fan của nhóm nhạc Indie này. Loạt ca khúc của các chú cá đều tạo được hiệu ứng tốt từ khán giả khi mọi người đều hát cùng với họ và không ngừng nhún nhảy theo giai điệu.

Suboi đi diễn có dàn thí sinh Rap Việt hộ tống còn lên hẳn sân khấu quẩy chung, Hoàng Dũng và Cá Hồi Hoang khuấy đảo đại nhạc hội - Ảnh 15.
Suboi đi diễn có dàn thí sinh Rap Việt hộ tống còn lên hẳn sân khấu quẩy chung, Hoàng Dũng và Cá Hồi Hoang khuấy đảo đại nhạc hội - Ảnh 16.

Cá Hồi Hoang trình diễn 5 ca khúc gồm Hiệu Ứng Trốn Chạy, Cô Ấy, Tầng Thượng 102, Chờ 5AM. 

Cá Hồi Hoang trình diễn Tầng Thượng 102

Suboi khẳng định danh hiệu “Queen Of Rap”, nguyên team Rap Việt đi vào hết!

Đảm nhận vai trò chào kết chương trình là Suboi. 

Quả không hổ danh là “Queen Of Rap”, sân khấu của Suboi khiến mọi người không khỏi trầm trồ và thốt lên quá đỉnh. Nhạc của Suboi đã chất rồi, lại còn thêm vũ đạo điêu luyện nữa. Một sân khấu “đã tai đã mắt”! Cũng phải nói, sau Rap Việt thì đây chính là sân khấu thứ hai nữ rapper thể hiện vũ đạo trước đông đảo khán giả.

Suboi đi diễn có dàn thí sinh Rap Việt hộ tống còn lên hẳn sân khấu quẩy chung, Hoàng Dũng và Cá Hồi Hoang khuấy đảo đại nhạc hội - Ảnh 18.
Suboi đi diễn có dàn thí sinh Rap Việt hộ tống còn lên hẳn sân khấu quẩy chung, Hoàng Dũng và Cá Hồi Hoang khuấy đảo đại nhạc hội - Ảnh 19.
Suboi đi diễn có dàn thí sinh Rap Việt hộ tống còn lên hẳn sân khấu quẩy chung, Hoàng Dũng và Cá Hồi Hoang khuấy đảo đại nhạc hội - Ảnh 20.
Suboi đi diễn có dàn thí sinh Rap Việt hộ tống còn lên hẳn sân khấu quẩy chung, Hoàng Dũng và Cá Hồi Hoang khuấy đảo đại nhạc hội - Ảnh 21.

Màn trình diễn của Suboi

Suboi hẳn rất đầu tư cho màn trình diễn của mình, 6 tiết mục và thay 3 trang phục mà bộ nào cũng đẹp xuất sắc, chẳng chê vào đâu được.

Đặc biệt, Suboi không xuất hiện đơn độc tại chương trình. Đồng hành cùng nữ rapper là các học trò tại Rap Việt. LOR, AK49, R.I.C cùng các thí sinh khác đã đến để cổ vũ cho Suboi. Tại màn trình diễn N-SAO?, các học trò đã cùng lên sân khấu với Suboi để chào kết chương trình. Khép lại một “bữa tiệc âm nhạc” trọn vẹn.

Suboi đi diễn có dàn thí sinh Rap Việt hộ tống còn lên hẳn sân khấu quẩy chung, Hoàng Dũng và Cá Hồi Hoang khuấy đảo đại nhạc hội - Ảnh 23.
Suboi đi diễn có dàn thí sinh Rap Việt hộ tống còn lên hẳn sân khấu quẩy chung, Hoàng Dũng và Cá Hồi Hoang khuấy đảo đại nhạc hội - Ảnh 24.

Học trò đến chương trình để cổ vũ Suboi

Học trò cùng Suboi lên sân khấu chào kết chương trình

Suboi đi diễn có dàn thí sinh Rap Việt hộ tống còn lên hẳn sân khấu quẩy chung, Hoàng Dũng và Cá Hồi Hoang khuấy đảo đại nhạc hội - Ảnh 27.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/suboi-di-dien-co-dan-thi-sinh-rap-viet-ho-tong-con-len-han-san-khau-quay-chung-hoang-dung-va-ca-hoi-hoang-khuay-dao-dai-nhac-hoi-20201129000625315.chn