Sau bao ngày chờ đợi, Ricky Star và Lăng LD cuối cùng cũng được Trấn Thành tặng máy lọc không khí!

Tối qua (ngày 1/12), ê-kíp chương trình Rap Việt đã có buổi tiệc ấm cúng tổng kết lại chặng đường đã qua. Trong đoạn livestream được MC Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân, bên cạnh không khí nhộn nhịp của buổi tiệc, khán giả còn đặc biệt chú ý chi tiết “máy lọc không khí” trong đoạn hội thoại ngắn giữa Trấn Thành cùng Ricky Star.

Theo đó, khi Trấn Thành nhận ra sự hiện diện của Ricky Star, nam MC ngay lập tức đặt câu hỏi: “Nhận máy lọc chưa?”. Đáp lại, học trò Karik khá hào hứng: “Ngày mai là em sẽ nhận được. Em có thể hít thở như bình thường được rồi. Em cảm ơn anh Thành”.

Sau bao ngày chờ đợi, Ricky Star và Lăng LD cuối cùng cũng được Trấn Thành tặng máy lọc không khí! - Ảnh 1.

Ricky Star cười tít mắt khi Trấn Thành hỏi thăm “máy lọc không khí”

Nếu là fan của Rap Việt, chắc hẳn bạn sẽ còn nhớ câu chuyện MC Trấn Thành chủ động đòi tặng Ricky Star và Lăng LD máy nước nóng khi nghe HLV Karik tiết lộ rằng cả hai thí sinh này sẽ dùng tiền thưởng ý nghĩa của người chiến thắng để mua vật dụng này dùng chung trong nhà. Ngay sau đó, Lăng LD và Ricky Star đã xin MC Trấn Thành đổi sang tặng máy lọc không khí. Trước nguyện vọng của đàn em, MC Trấn Thành đồng ý ngay tắp lự: “Được luôn, tặng luôn một cái. Nói thiệt là không biết làm gì, yêu thương, quý mến, có tiền tặng chơi được không?”.

Sau bao ngày chờ đợi, Ricky Star và Lăng LD cuối cùng cũng được Trấn Thành tặng máy lọc không khí! - Ảnh 2.

Lăng LD và Ricky Star xin MC Trấn Thành đổi sang tặng máy lọc không khí thay vì máy nước nóng hay máy lạnh như “MC quốc dân” đề xuất

Sau bao ngày chờ đợi, Ricky Star và Lăng LD cuối cùng cũng được Trấn Thành tặng máy lọc không khí! - Ảnh 3.

MC Trấn Thành đồng ý ngay tắp lự: “Được luôn, tặng luôn một cái. Nói thiệt là không biết làm gì, yêu thương, quý mến, có tiền tặng chơi được không?”

Trong bài phỏng vấn với Kenh14.vn trước đó, Lăng LD từng tiết lộ lý do muốn có máy lọc không khí là vì nơi 2 anh em sống có nhiều khu công nghiệp nên khá nhiều khói bụi, ảnh hưởng tới sức khoẻ còn Ricky Star được dịp “nhắc khéo”: “Máy lọc oxy thì tụi mình muốn có nhưng mà chưa mua, may mắn là được anh Trấn Thành tặng. Nó ý nghĩa lắm luôn, mình sẽ hít hà từng hơi thở rồi kiểu: ‘Em sẽ nhớ tới anh Trấn Thành. Nếu mà anh Trấn Thành có đọc tới đoạn này thì tụi em trông đợi từng ngày anh nhé’”.

Cuối cùng thì MC Trấn Thành cũng đã giữ đúng lời hứa rồi nhé! Sướng nhất Ricky Star và Lăng LD, đúng là 2 anh em số hưởng nhất Rap Việt rồi!

Ảnh: Chụp màn hình, Cắt từ chương trình

Sau bao ngày chờ đợi, Ricky Star và Lăng LD cuối cùng cũng được Trấn Thành tặng máy lọc không khí! - Ảnh 4.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/sau-bao-ngay-cho-doi-ricky-star-va-lang-ld-cuoi-cung-cung-duoc-tran-thanh-tang-may-loc-khong-khi-20201202034203179.chn