Running Man Vietnam: Trường Giang bị soi cảnh đàn em bê vác dễ dàng, liệu có xé bảng tên được?

Running Man Vietnam 2021Chơi là chạy đã chính thức khởi động với việc công bố danh sách 9 thành viên gồm: Trường Giang, Lan Ngọc, Trấn Thành, Karik, Thúy Ngân, Jack, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm.

Hiện tại, Running Man Vietnam 2021 đã tiến hành ghi hình những tập đầu tiên, chương trình dự kiến phát sóng vào tháng 7/2021.

Running Man Vietnam: Trường Giang bị soi cảnh đàn em bê vác dễ dàng, liệu có xé bảng tên được?   - Ảnh 1.

Running Man Vietnam: Trường Giang bị soi cảnh đàn em bê vác dễ dàng, liệu có xé bảng tên được?   - Ảnh 2.

Running Man Vietnam: Trường Giang bị soi cảnh đàn em bê vác dễ dàng, liệu có xé bảng tên được?   - Ảnh 3.

Trường Giang thấp bé nhẹ cân thế nào mà để Lê Dương Bảo Lâm bê vác thế này?

Trên các diễn đàn, fan của Running Man Vietnam đang rần rần chia sẻ hình ảnh Trường Giang bị Lê Dương Bảo Lâm và Cris Phan bê vác dễ dàng. Cụ thể, khi nhận thư mời tham gia chương trình từ ekip sản xuất Running Man Vietnam, trong lúc Trường Giang còn chưa kịp phản ứng thì Lê Dương Bảo Lâm đã nhấc bổng “Mười Khó” lên từ lúc nào. Đứng bên cạnh, Cris Phan cũng phụ họa cho không khí thêm phần náo nhiệt.

Netizen bình luận rằng, thể lực là tử huyệt của Trường Giang trong cuộc chiến xé bảng tên ở Running Man Vietnam 2021. Nam danh hài tuy có óc phán đoán, điềm tĩnh nhưng về hình thể lại quá thấp bé nhẹ cân so với Trương Thế Vinh hay Liên Bỉnh Phát. Liệu rằng Trường Giang có đủ sức xé bảng tên các đối thủ không hay sẽ trở thành “con mồi” trong cuộc săn đuổi không kiêng nể này.

Ở 1 diễn biến khác, nhiều khán giả cũng kỳ vọng ekip sản xuất Running Man Vietnam – Chơi là chạy sẽ mời Lê Dương Bảo Lâm – Cris Phan tham gia chương trình với tư cách khách mời. Vốn có tính cách hài hước, lại còn hoạt ngôn và chịu chơi, netizen cho rằng Lê Dương Bảo Lâm – Cris Phan sẽ mang đến màu sắc tươi mới cho chương trình.

Running Man Vietnam 2021

  • Show thực tế
  • 90 phút
  • 01/07/2021

Running Man Vietnam 2021 là chương trình thực tế ăn khách được làm lại từ Running Man phiên bản Hàn Quốc. Chương trình mang tính giải trí cao, có sự kết hợp giữa các trò chơi vận động, thể lực, trí tuệ.

Đạo diễn: Đông Tây Promotion
Diễn viên: Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trường Giang, Jack
Running Man Vietnam: Trường Giang bị soi cảnh đàn em bê vác dễ dàng, liệu có xé bảng tên được?   - Ảnh 5.