Running Man Vietnam: Lan Ngọc đăng ảnh mặc “quần rách”, khoe eo thon nhỏ xíu, xinh thế này ai nỡ xé bảng tên?

Trong thời gian tạm nghỉ chờ lịch quay kế tiếp của Running Man Vietnam 2021, dàn casting chính gồm 9 nghệ sĩ là Trường Giang, Lan Ngọc, Thúy Ngân, Jack, Karik, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh tranh thủ đi chơi, tập thể dục.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng bức ảnh thả thính mới lên Fanpage chính thức và nhận về hàng ngàn bình luận từ khán giả. Trong ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc diện crop top khoe eo thon, cô phối thêm quần jean rách cùng màu khá thời thượng. Các fan của Running Man Vietnam 2021 – Chơi là chạy lập tức ùa ào bình luận rằng Lan Ngọc xinh đẹp thế này thì ai lại nỡ xé bảng tên.

Running Man Vietnam: Lan Ngọc đăng ảnh mặc

Ở 1 diễn biến khác, Fanpage chính thức của Running Man Vietnam 2021 cũng hé lộ hình ảnh vui vẻ khi Trương Thế Vinh – Jun Phạm – Ngô Kiến Huy ngồi cùng nhau. Cộng với bức ảnh Lan Ngọc nằm ngủ trên bàn được hé lộ trước đó, khán giả đoán ở tập phát sóng đầu tiên, có thể Trương Thế Vinh – Lan Ngọc – Ngô Kiến Huy là ở cùng 1 đội. Bởi cả 3 người đều mặc áo phông màu trắng. Riêng Jun Phạm mặc áo phông sẫm màu, có thể thuộc về đội khác.

Running Man Vietnam: Lan Ngọc đăng ảnh mặc

Running Man Vietnam: Lan Ngọc đăng ảnh mặc

Lan Ngọc – Ngô Kiến Huy – Trương Thế Vinh cùng mặc áo trắng, nghĩa là 3 thành viên này sẽ chung đội?

Trận chiến vượt chướng ngại vật và xé bảng tên trong Running Man quả thật không thể đùa được đâu. Để có được chiến thắng cuối cùng, vô số thủ đoạn đã được bày ra, đồng thời hứa hẹn khiến khán giả choáng váng vì không dám tin đấy là sự thật.

Cùng chờ đợi xem 9 thành viên của Running Man Vietnam 2021 sẽ mang đến điều thú vị gì khi chương trình chính thức lên sóng trong tháng 7 tới.

Running Man Vietnam 2021

  • Show thực tế
  • 90 phút
  • 01/07/2021

Running Man Vietnam 2021 là chương trình thực tế ăn khách được làm lại từ Running Man phiên bản Hàn Quốc. Chương trình mang tính giải trí cao, có sự kết hợp giữa các trò chơi vận động, thể lực, trí tuệ.

Đạo diễn: Đông Tây Promotion
Diễn viên: Trường Giang, Lan Ngọc, Karik, Thúy Ngân, Liên Bỉnh Phát, Jack, Trương Thế Vinh
Running Man Vietnam: Lan Ngọc đăng ảnh mặc