Running Man Vietnam: Jun Phạm đăng ảnh cầm hoa, Trường Giang khoe đi chơi với con gái, tạm nghỉ chờ quay show tiếp là đây?

Dù chỉ mới công bố thông tin về 9 thành viên tham gia show nhưng Running Man Vietnam 2021Chơi là chạy đã nhận về sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Nhất cử nhất động của dàn sao Running Man gồm Trường Giang, Lan Ngọc, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát, Jack, Thúy Ngân, Karik, Jun Phạm đều trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Sau đợt ghi hình đầu tiên, Đức Phúc bất ngờ lộ diện là khách mời được ekip sản xuất Running Man Vietnam 2021 mời đến. Những tưởng sẽ có thêm vài khách mời nổi tiếng khác xuất hiện thì bất ngờ thay, Running Man Vietnam lại khá im hơi lặng tiếng.

Running Man Vietnam: Jun Phạm đăng ảnh cầm hoa, Trường Giang khoe đi chơi với con gái, tạm nghỉ chờ quay show tiếp là đây?  - Ảnh 2.

Trường Giang đưa con gái đi chơi trong khi chờ đợi lịch ghi hình tiếp theo của Running Man Vietnam?

Thay vào đó, 9 thành viên chính thức lại liên tục “thả thính” bằng ảnh đi chơi, nghỉ dưỡng thoải mái của mình. Sáng 19/5, Trường Giang khoe ảnh đi du lịch cùng con gái cưng. Trong khi đó, “Thỏ Trắng” Jun Phạm lại đăng ảnh cầm bó hoa to khi đi chơi trên phố. Để bài đăng thêm sức lan tỏa, Jun Phạm chia sẻ: “Hoa đẹp là có thật nhưng đẹp hơn khi mang tặng một ai đó”.

Running Man Vietnam: Jun Phạm đăng ảnh cầm hoa, Trường Giang khoe đi chơi với con gái, tạm nghỉ chờ quay show tiếp là đây?  - Ảnh 3.

Jun Phạm cầm bó hoa tươi đi trên phố.

Các fan của Running Man Vietnam 2021 cho rằng trong khoảng thời gian chờ đợi quay show tiếp, các thành viên đã tranh thủ nghỉ ngơi, thư giãn. Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, việc quay show tập trung đông người cũng khó lòng thực hiện được.

Running Man Vietnam: Jun Phạm đăng ảnh cầm hoa, Trường Giang khoe đi chơi với con gái, tạm nghỉ chờ quay show tiếp là đây?  - Ảnh 4.

Trường Giang trong mắt các thành viên khác của Running Man Vietnam.

Nói về việc tham gia chương trình, Trường Giang thừa nhận: “Thưa quý vị, Trường Giang chỉ muốn nói rằng quý vị phải xem chương trình Running Man Vietnam mùa này. Vì sao? Vì Running Man vốn là chương trình nổi tiếng của nước ngoài, mình đã mang nó về Việt Nam rồi tạo nên phiên bản thuần Việt với những dấu ấn khó phai. Mùa 1 thành công và được yêu thích vì có những con người đó, mùa 2 này sẽ thành công hơn nữa vì tất cả những nguồn lực đã dồn hết vào đây rồi”.

Running Man Vietnam 2021

  • Show thực tế
  • 90 phút
  • 01/07/2021

Running Man Vietnam 2021 là chương trình thực tế ăn khách được làm lại từ Running Man phiên bản Hàn Quốc. Chương trình mang tính giải trí cao, có sự kết hợp giữa các trò chơi vận động, thể lực, trí tuệ.

Đạo diễn: Đông Tây Promotion
Diễn viên: Lan Ngọc, Karik, Trường Giang, Thúy Ngân, Jack, Liên Bính Phát