Running Man Vietnam: BTC liên tục đăng clip Lan Ngọc – Trường Giang – Jack nhưng không thấy Karik, liệu có đổi người? | CHƠI LÀ CHẠY 2021

Ban tổ chức chương trình truyền hình Running Man Vietnam 2021 Chơi là chạy vừa tung ra clip hậu trường có sự góp mặt của 8 thành viên gồm Trường Giang, Lan Ngọc, Thúy Ngân, Jack, Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm, Trương Thế Vinh. Điều bất ngờ là cả đoạn clip dài hơn 8 phút nhưng không thấy thành viên thứ 9 – Karik ở đâu.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả đặt câu hỏi rằng vì sao không thấy Karik xuất hiện. Lý do gì mà Karik lại biến mất không dấu vết? Chẳng lẽ nào ekip sản xuất Running Man Vietnam 2021 đã lặng lẽ cho Karik “bay màu”?

Running Man Vietnam: BTC liên tục đăng clip Lan Ngọc - Trường Giang - Jack nhưng không thấy Karik, liệu có đổi người?  - Ảnh 1.

Karik hoàn toàn biến mất trong các clip hậu trường.

Tuy nhiên, tất cả những lo lắng, hoang mang này xem chừng không có cơ sở lắm. Bởi trước đó không lâu, ekip sản xuất Running Man Vietnam còn đăng ảnh Karik lên Fanpage. Chính Karik cũng đăng status với nội dung rằng đã tin tưởng, khoanh vùng đối tượng sai người. Sau đó, Thúy Ngân còn vào tương tác với Karik, chẳng lẽ nào tất cả những điều này là giả? Có khả năng vì chấn thương ở đầu gối chưa khỏi nên Karik không đến trường quay sớm. Riêng trường hợp Karik bị loại thì chắc không thể xảy ra được đâu.

Running Man Vietnam: BTC liên tục đăng clip Lan Ngọc - Trường Giang - Jack nhưng không thấy Karik, liệu có đổi người?  - Ảnh 2.

Running Man Vietnam: BTC liên tục đăng clip Lan Ngọc - Trường Giang - Jack nhưng không thấy Karik, liệu có đổi người?  - Ảnh 3.

Running Man Vietnam: BTC liên tục đăng clip Lan Ngọc - Trường Giang - Jack nhưng không thấy Karik, liệu có đổi người?  - Ảnh 4.

Running Man Vietnam: BTC liên tục đăng clip Lan Ngọc - Trường Giang - Jack nhưng không thấy Karik, liệu có đổi người?  - Ảnh 5.

Running Man Vietnam: BTC liên tục đăng clip Lan Ngọc - Trường Giang - Jack nhưng không thấy Karik, liệu có đổi người?  - Ảnh 6.

Các nghệ sĩ của Running Man lần lượt xuất hiện nhưng tuyệt nhiên không thấy Karik.

Vào đầu tháng 4/2021, Karik đã gặp sự cố ngã từ trên sân khấu xuống dẫn đến chân bị tổn thương nghiêm trọng. Chính nam ca sĩ cũng từng chia sẻ trên Facebook rằng khớp gối của anh bị dập xương mâm chày ngoài, chỏm xương mác phải. Đồng thời, Karik bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước.

Running Man Vietnam mùa này gồm 9 thành viên: Trường Giang, Jack, Karik, Thúy Ngân, Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm. Chương trình hiện vẫn đang ghi hình, dự kiến lên sóng tập đầu vào tháng 7/2021.

Running Man Vietnam 2021

  • Show thực tế
  • 90 phút
  • 01/07/2021

Running Man Vietnam 2021 là chương trình thực tế ăn khách được làm lại từ Running Man phiên bản Hàn Quốc. Chương trình mang tính giải trí cao, có sự kết hợp giữa các trò chơi vận động, thể lực, trí tuệ.

Đạo diễn: Đông Tây Promotion
Diễn viên: Trường Giang, Jack, Karik, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy, Lan Ngọc