Rhymastic và LK thân thiết mặc phát ngôn “động chạm” trước đó, giám khảo Rap Việt tiết lộ lí do thường xuyên đeo kính đen khi diễn

Khuya muộn ngày 29/11, tại 1 club ở khu vực trung tâm TP.HCM, LK và Rhymastic đã có sân khấu trình diễn chung. Đây có thể xem là một trong những sự kiện hiếm hoi cả hai có dịp tái ngộ dưới ánh đèn sân khấu, càng đặc biệt hơn khi trước đó, Rhymastic đã từng có phát ngôn “động chạm” trực tiếp đến LK trong giai đoạn chương trình Rap Việt vẫn còn đang phát sóng.

Theo đó, trong lúc phản hồi bình luận 1 antifan, Rhymastic đã viết: “Show hài mà Rap đỉnh hơn, thành công hơn show Rap yêu thích của các em đó, có cay không?”, “Anh chúc cho các rapper bên em sẽ có ngày đạt được trình độ và sự thành công như các danh hài bên anh vậy”. Phát ngôn này được xem là trực tiếp động chạm đến dàn mentor của King Of Rap gồm LK, Lil Shady, BigDaddy, Datmaniac. Ngay sau đó Rhymastic đã đứng ra xin lỗi bằng một bức tâm thư khá dài.

Rhymastic và LK thân thiết mặc phát ngôn động chạm trước đó, giám khảo Rap Việt tiết lộ lí do thường xuyên đeo kính đen khi diễn - Ảnh 2.
Rhymastic và LK thân thiết mặc phát ngôn động chạm trước đó, giám khảo Rap Việt tiết lộ lí do thường xuyên đeo kính đen khi diễn - Ảnh 3.

Gác lại những câu chuyện ồn ào 1 tháng trước đây, LK và Rhymastic vẫn gặp nhau vô cùng vui vẻ ở khu vực hậu trường. Cả hai cũng đã có chút thời gian hàn huyên về 2 chương trình Rap Việt King Of Rap vừa diễn ra cũng như hỏi thăm nhau về công việc. Có thể thấy, giữa 2 nam rapper kì cựu của làng Underground không có sự xích mích hay mâu thuẫn nào vì những chuyệm lùm xùm trước đó.

Rhymastic và LK thân thiết mặc phát ngôn động chạm trước đó, giám khảo Rap Việt tiết lộ lí do thường xuyên đeo kính đen khi diễn - Ảnh 4.
Rhymastic và LK thân thiết mặc phát ngôn động chạm trước đó, giám khảo Rap Việt tiết lộ lí do thường xuyên đeo kính đen khi diễn - Ảnh 5.

LK và Rhymastic vô cùng thân thiết trong phòng chờ nghệ sĩ trước khi bước lên sân khấu trình diễn

Rhymastic “chất lừ” với loạt hit làm nên tên tuổi – hé lộ lí do thường xuyên đeo kính đen trên sân khấu

Rhymastic mở màn phần trình diễn với ca khúc “căng đét” một thời Underground Trên Lầu Cao, nhanh chóng đẩy bầu không khí trở nên nóng bỏng. Với Nến Và Hoa, Rhymastic thực sự mang khán giả vào thế giới của riêng anh với phần ngôn từ mang tính hình tượng cao, giai điệu cuốn hút cùng phong thái trình diễn luôn ngập tràn năng lượng.

Nến Và Hoa – Rhymastic

Ngay sau đó, Rhymastic cũng đã hé lộ lí do vì sao khán giả thường xuyên thấy anh đeo kính đen khi lên sân khấu. Nam rapper cho biết: “Tôi đeo kính đen để mình không bao giờ bị loá mắt bởi đồng tiền” – một câu trả lời tuy đơn giản nhưng cũng chứa đựng khá nhiều hàm ý sâu sắc, đúng như phong cách của Rhymastic từ trước đến nay.

Rhymastic và LK thân thiết mặc phát ngôn động chạm trước đó, giám khảo Rap Việt tiết lộ lí do thường xuyên đeo kính đen khi diễn - Ảnh 7.
Rhymastic và LK thân thiết mặc phát ngôn động chạm trước đó, giám khảo Rap Việt tiết lộ lí do thường xuyên đeo kính đen khi diễn - Ảnh 8.
Rhymastic và LK thân thiết mặc phát ngôn động chạm trước đó, giám khảo Rap Việt tiết lộ lí do thường xuyên đeo kính đen khi diễn - Ảnh 9.
Rhymastic và LK thân thiết mặc phát ngôn động chạm trước đó, giám khảo Rap Việt tiết lộ lí do thường xuyên đeo kính đen khi diễn - Ảnh 10.
Rhymastic và LK thân thiết mặc phát ngôn động chạm trước đó, giám khảo Rap Việt tiết lộ lí do thường xuyên đeo kính đen khi diễn - Ảnh 11.

Rhymastic kết thúc phần trình diễn của riêng anh với ca khúc Giàu Sang, sản phẩm âm nhạc được phát hành gần đây nhất của nam rapper. Được biết, đây là ca khúc phản ánh lối sống hưởng thụ, châm biếm sự xa hoa được Rhymastic đảm nhiệm gần như tất cả các khâu sáng tác, hoà âm phối khí, hát và rap. Sau sự thành công bùng nổ của Rap Việt, các sản phẩm âm nhạc của Rhymastic đã có được vị thế xứng đáng với chất lượng nghệ thuật.

Giàu Sang – Rhymastic (29/11/2020)

Rhymastic và LK thân thiết mặc phát ngôn động chạm trước đó, giám khảo Rap Việt tiết lộ lí do thường xuyên đeo kính đen khi diễn - Ảnh 13.
Rhymastic và LK thân thiết mặc phát ngôn động chạm trước đó, giám khảo Rap Việt tiết lộ lí do thường xuyên đeo kính đen khi diễn - Ảnh 14.
Rhymastic và LK thân thiết mặc phát ngôn động chạm trước đó, giám khảo Rap Việt tiết lộ lí do thường xuyên đeo kính đen khi diễn - Ảnh 15.

LK mang về cả một bầu trời “thanh xuân” dữ dội!

Nếu như Rhymastic “máu lửa” bao nhiêu thì phần trình diễn của LK lại có phần nhẹ nhàng hơn, tuy nhiên khán giả vẫn cổ vũ vô cùng cuồng nhiệt. Là một trong những rapper đời đầu của làng Rap tại Việt Nam, sự xuất hiện của LK đã đưa khán giả trở lại “tuổi thơ dữ dội” với 2 bản hit đình đám một thời: Tuyết Yêu Thương Im Lặng.

Im Lặng – LK (29/11/2020)

Ngay khi giai điệu của 2 ca khúc quen thuộc này vang lên, khán giả có mặt tại club đã đồng thanh hát theo, tay bật ánh đèn flash tạo nên khung cảnh rất đẹp. LK cũng không giấu được vẻ hạnh phúc khi dù đã trải qua khá nhiều năm, khán giả vẫn luôn ngưỡng mộ và thuộc lòng những ca khúc của mình.

Tuyết Yêu Thương – LK (29/11/2020)

LK kết thúc màn trình diễn của anh với Hà Nội Xịn – bản rap “căng đét” phát hành gần đây của anh. Đến lúc này, không còn là LK của những bản tình ca mà khán giả lại được chứng kiến một LK đầy “máu lửa” với những đoạn rap chuẩn “dân chơi” Hà Nội.

Rhymastic và LK thân thiết mặc phát ngôn động chạm trước đó, giám khảo Rap Việt tiết lộ lí do thường xuyên đeo kính đen khi diễn - Ảnh 18.
Rhymastic và LK thân thiết mặc phát ngôn động chạm trước đó, giám khảo Rap Việt tiết lộ lí do thường xuyên đeo kính đen khi diễn - Ảnh 19.
Rhymastic và LK thân thiết mặc phát ngôn động chạm trước đó, giám khảo Rap Việt tiết lộ lí do thường xuyên đeo kính đen khi diễn - Ảnh 20.
Rhymastic và LK thân thiết mặc phát ngôn động chạm trước đó, giám khảo Rap Việt tiết lộ lí do thường xuyên đeo kính đen khi diễn - Ảnh 21.
Rhymastic và LK thân thiết mặc phát ngôn động chạm trước đó, giám khảo Rap Việt tiết lộ lí do thường xuyên đeo kính đen khi diễn - Ảnh 22.
Rhymastic và LK thân thiết mặc phát ngôn động chạm trước đó, giám khảo Rap Việt tiết lộ lí do thường xuyên đeo kính đen khi diễn - Ảnh 23.
Rhymastic và LK thân thiết mặc phát ngôn động chạm trước đó, giám khảo Rap Việt tiết lộ lí do thường xuyên đeo kính đen khi diễn - Ảnh 24.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/rhymastic-va-lk-than-thiet-mac-phat-ngon-dong-cham-truoc-do-giam-khao-rap-viet-tiet-lo-li-do-thuong-xuyen-deo-kinh-den-khi-dien-20201130122530089.chn