Rap Việt #2 | Suboi sẽ ra mắt MV mới hợp tác cùng rapper Thái Lan để cổ vũ cho AWC 2021, game thủ Liên Quân lại được “nở mày nở mặt”

Chuyện Suboi không tiếp tục làm HLV Rap Việt mùa 2 đã làm không ít khán giả tiếc nuối. Ở mùa 1, nữ HLV duy nhất của chương trình này đã rất thành công và tạo ra điểm nhấn cho Rap Việt trong lòng công chúng. Về lý do không tiếp tục đồng hành cùng chương trình, nữ rapper gạo cội này đã từng chia sẻ rằng cô muốn tập trung cho những sản phẩm âm nhạc của riêng mình.

Suboi sẽ ra mắt MV mới hợp tác cùng rapper Thái Lan để cổ vũ cho AWC 2021, game thủ Liên Quân lại được nở mày nở mặt - Ảnh 1.

Khán giả sẽ không còn được thấy Suboi ngồi trên ghế HLV cùng chiếc nón vàng ở Rap Việt mùa 2

Mới đây nhất, Suboi đã hé lộ ca khúc mang tên TOGETHER đánh dấu lần đầu tiên hợp tác xuyên quốc gia giữa nữ rapper hàng đầu Suboi và nghệ sĩ Thái Lan điển trai Gavin D. Được biết, đây là ca khúc chủ đề cho giải đấu AWC 2021 tầm cỡ thế giới và đây cũng là dự án cá nhân mà Suboi ấp ủ thực hiện như đã bật mí từ trước đó.

Suboi sẽ ra mắt MV mới hợp tác cùng rapper Thái Lan để cổ vũ cho AWC 2021, game thủ Liên Quân lại được nở mày nở mặt - Ảnh 2.

Suboi cùng Gavin D sẽ là những người thể hiện “TOGETHER” – ca khúc chủ đề của AWC 2021

Dự kiến, TOGETHER sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 8/7 tới và ca khúc này đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả yêu nhạc và cả những fan Liên Quân.

Nữ rapper cũng tiết lộ đây sẽ là một bài hát mang phong cách hiện đại cùng âm hưởng quốc tế và phong cách hip hop mới lạ dựa trên cảm hứng tương lai mới lạ rất đáng để mong chờ. Được biết, ca khúc đã được 2 nghệ sĩ bắt tay thực hiện liên tục trong nhiều tháng qua để có thể cho ra mắt một sản phẩm hoàn hảo nhất cho khán giả cũng như fan hâm mộ Esports trên toàn thế giới.

Suboi sẽ ra mắt MV mới hợp tác cùng rapper Thái Lan để cổ vũ cho AWC 2021, game thủ Liên Quân lại được nở mày nở mặt - Ảnh 3.

Suboi nhá hàng hình ảnh của nhạc phẩm mới toanh “TOGETHER”

Còn nghệ sĩ điển trai Gavin D hợp tác cùng Suboi cũng được chú ý chẳng kém. Chàng rapper đình đám này được hâm mộ cuồng nhiệt tại Thái Lan nhờ hình tượng cực ngầu, ngoại hình điển trai, phong cách “swag” cùng cách rap rất riêng biệt. Ngoài ra, Gavin D còn có khả năng tự sáng tác và để lại dấu ấn đậm nét trong nền âm nhạc Thái Lan. Rất nhiều bản hit triệu view của Gavin D có thể kể đến như: A Rocket To The Moon, Ruk Dai Pow… Điều này càng thêm phần hứa hẹn nhạc phẩm sắp tới của Suboi thêm ấn tượng và đáng mong chờ.

Suboi sẽ ra mắt MV mới hợp tác cùng rapper Thái Lan để cổ vũ cho AWC 2021, game thủ Liên Quân lại được nở mày nở mặt - Ảnh 4.

Gavin D – rapper đình đám của Thái Lan sẽ feat cùng Suboi

Suboi sẽ ra mắt MV mới hợp tác cùng rapper Thái Lan để cổ vũ cho AWC 2021, game thủ Liên Quân lại được nở mày nở mặt - Ảnh 5.

Nam rapper người Thái sở hữu vẻ điển trai cùng ngoại hình chất ngất

Bài hát TOGETHER chứa đựng thông điệp của giải đấu “Fight Together Rise Together” – tinh thần chung sức và đồng lòng, hy vọng sẽ tiếp tục truyền lửa đến những vận động viên tại các đội tuyển để thi đấu hết mình, cùng nhau chinh phục vinh quang vì màu cờ sắc áo. Đây cũng là một lời kêu gọi gửi người hâm mộ hãy tiếp tục cổ vũ và sát cánh cùng những đội tuyển khu vực mình trên hành trình đầy chông gai này.

Suboi sẽ ra mắt MV mới hợp tác cùng rapper Thái Lan để cổ vũ cho AWC 2021, game thủ Liên Quân lại được nở mày nở mặt - Ảnh 7.

Teaser và MV chính thức của TOGETHER sẽ chính thức được phát hành lần lượt vào ngày 6/7 và 8/7. Giải đấu Liên Quân thế giới AWC 2021 cũng đang tiến tới những vòng Knock-out vô cùng khốc liệt.

Hãy cùng đón chờ và đừng quên theo dõi các diễn biến của AWC 2021 nhé!

Ảnh: Internet

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/suboi-se-ra-mat-mv-moi-hop-tac-cung-rapper-thai-lan-de-co-vu-cho-awc-2021-game-thu-lien-quan-lai-duoc-no-may-no-mat-20210705130059334.chn