Rap Việt #2 | Suboi nhá hàng dự án mới hợp tác cùng nghệ sĩ quốc tế, fan gọi tên Lisa (BLACKPINK), nhưng sẽ là MV về game?

Trưa ngày 3/7 mới đây, trên fanpage chính thức cũng như trên story, nữ rapper Suboi đã chính thức hé lộ sản phẩm âm nhạc mới hứa hẹn sẽ cực cháy của mình. Theo đó, dự đoán bài hát có tên “TOGETHER” sẽ là sự kết hợp của Suboi cùng một nghệ sĩ quốc tế giấu tên với chi tiết 2 lá cờ Việt Nam – Thái Lan.

Suboi nhá hàng dự án mới hợp tác cùng nghệ sĩ quốc tế, fan gọi tên Lisa (BLACKPINK), nhưng sẽ là MV về game? - Ảnh 1.

Bài đăng nhá hàng của Suboi về nhạc phẩm mới được dự đoán mang tên TOGETHER

Là nữ rapper nổi tiếng nhất của Việt Nam cùng rất nhiều thành tựu đã đạt được, việc Suboi kết hợp với những nghệ sĩ quốc tế trong các sản phẩm âm nhạc có lẽ cũng không còn xa lạ. Tuy nhiên, cái tên bí ẩn sẽ góp giọng trong sản phẩm mới của nữ hoàng Rap Việt lần này chắc chắn cũng sẽ phải là một nghệ sĩ tầm cỡ.

Suboi nhá hàng dự án mới hợp tác cùng nghệ sĩ quốc tế, fan gọi tên Lisa (BLACKPINK), nhưng sẽ là MV về game? - Ảnh 2.

Story của nữ rapper cũng có động thái nhá hàng cho nhạc phẩm sắp ra mắt vào ngày 8/7 tới

Rất nhiều cái tên đình đám đã được khán giả gọi tên, tuy nhiên với việc có lá cờ Thái Lan thì nhiều người cho rằng nghệ sĩ quốc tế này sẽ có quốc tịch của xứ sở chùa vàng. Trong đó, một idol người Thái cũng có khả năng rap đỉnh cao và có tầm ảnh hưởng toàn thế giới như Lisa có lẽ là cái tên thích hợp nhất mà nhiều người nghĩ đến. Lập tức cô em út nhà BLACKPINK được xem là sự kết hợp hoàn hảo cho sản phẩm âm nhạc lần này.

Suboi nhá hàng dự án mới hợp tác cùng nghệ sĩ quốc tế, fan gọi tên Lisa (BLACKPINK), nhưng sẽ là MV về game? - Ảnh 3.
Suboi nhá hàng dự án mới hợp tác cùng nghệ sĩ quốc tế, fan gọi tên Lisa (BLACKPINK), nhưng sẽ là MV về game? - Ảnh 4.

Rất nhiều cái tên được khán giả réo gọi nhưng Lisa có lẽ là người phù hợp hơn cả

Trước đó, khi còn làm HLV Rap Việt thì Suboi cũng từng khiến dân tình xôn xao khi diện váy yếm cực giống với Lisa. Giống nhau là thế nhưng cả 2 đều nhận được rất nhiều lời khen từ phía khán giả.

Suboi nhá hàng dự án mới hợp tác cùng nghệ sĩ quốc tế, fan gọi tên Lisa (BLACKPINK), nhưng sẽ là MV về game? - Ảnh 5.

Suboi từng diện váy yếm tương đồng với Lisa khiến nhiều người tỏ ra thích thú

Hiện tại vẫn chưa có thông tin xác thực về việc cả 2 sẽ hợp tác nhưng nếu phỏng đoán này là thật thì đây chắc chắn sẽ là một siêu phẩm của siêu phẩm có sức công phá khủng khiếp với các bảng xếp hạng âm nhạc trong mùa hè này.

Suboi nhá hàng dự án mới hợp tác cùng nghệ sĩ quốc tế, fan gọi tên Lisa (BLACKPINK), nhưng sẽ là MV về game? - Ảnh 6.

Em út nhà BLACKPINK đang là cái tên được khán giả cho rằng sẽ là người phù hợp nhất

Tại đại nhạc hội Rap Việt All-Star Concert vừa qua, Suboi đã chính thức công bố sẽ không tham gia làm huấn luyện viên Rap Việt mùa 2 để tập trung vào những sản phẩm âm nhạc của riêng mình. Điều này khiến các khán giả yêu mến “nữ hoàng” rap Việt không khỏi tiếc nuối nhưng cũng rất háo hức đón chờ những dự án mà cô ấp ủ thực hiện sớm được ra mắt.

Nhưng với việc cô nàng này sắp tung ra một sản phẩm mới cực chất lượng và được kết hợp cùng một cái tên nghệ sĩ đình đám hẳn cũng là một sự đền đáp thỏa đáng cho việc bỏ lỡ Rap Việt để tập trung vào dự án này.

Suboi nhá hàng dự án mới hợp tác cùng nghệ sĩ quốc tế, fan gọi tên Lisa (BLACKPINK), nhưng sẽ là MV về game? - Ảnh 7.

Việc không còn thấy Suboi trên ghế HLV Rap Việt hẳn là tiếc nuối, nhưng nếu có một nhạc phẩm cực xịn thì hẳn khán giả cũng rất hài lòng

Ngoài việc sẽ feat cùng nghệ sĩ quốc tế thì nhiều thông tin còn cho biết đây là một dự án kết hợp cùng sự kiện AWC 2021 của tựa game Liên Quân Mobile. Dù vẫn chưa chính thức được xác nhận nhưng phong cách công nghệ tương lai của Suboi cũng làm tăng thêm khả năng cho điều này.

Cùng đón chờ thông tin chính thức về sản phẩm này nhé!

Ảnh: Internet

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/suboi-nha-hang-du-an-moi-hop-tac-cung-nghe-si-quoc-te-fan-goi-ten-lisa-blackpink-nhung-se-la-mv-ve-game-20210703212714773.chn