Rap Việt #2 | Nam rapper khoe thi Tiếng Anh đại học được 9,5, tưởng nói chơi nhưng “soi” profile phát thì 9,5 là còn thấp đấy!

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, rapper RPT Gonzo, “học trò” của HLV Binz tại Rap Việt mùa 1, đã đăng tải dòng trạng thái chúc các sĩ tử 2003 làm bài thi THPT Quốc gia môn Tiếng Anh “nhẹ nhàng trôi chảy như một người bản xứ”. Anh cũng hài hước “cho vía thi tốt” với tất cả khán giả và khẳng định ngày trước anh thi đại học môn này được 9,5 nên “bao tín”!

Nam rapper khoe thi Tiếng Anh đại học được 9,5, tưởng nói chơi nhưng soi profile phát thì 9,5 là còn thấp đấy! - Ảnh 1.

Dòng trạng thái của Gonzo

Ai “bốc” thì “bốc” nhưng “Thầy giáo Nam” RPT Gonzo đã bảo 9,5 điểm thì chắc chắn là “tín”, thậm chí với “trình” của Gonzo có thể là 10 tròn nữa kìa?

RPT Gonzo tên thật là Nguyễn Trần Thái Nam, sinh năm 1995. Năm 2013, anh tốt nghiệp cấp 3 tại Trường THPT Yên Hòa và sau đó trở thành Sinh viên Khoa Quốc tế học, Trường ĐHKHXH&NV Hà Nội với số điểm khá ấn tượng cho 3 môn: Toán – 8,25, Văn – 6,5, Anh văn – 9,5.

Nam rapper khoe thi Tiếng Anh đại học được 9,5, tưởng nói chơi nhưng soi profile phát thì 9,5 là còn thấp đấy! - Ảnh 2.

Thời sinh viên, Gonzo rất tích cực trong các hoạt động do nhà trường tổ chức, anh còn tham gia vào đội ngũ ban cán sự, góp mặt vào nhiều sự kiện giao lưu, trao đổi với sinh viên quốc tế và từng có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập tại nước ngoài thông qua các chuyến đi ngoại khóa.

Còn nhớ vào hồi tháng 10 năm ngoái, khi TikTok rộ lên trào lưu #Nerd_check (tạm hiểu là Chứng tỏ bạn là “mọt sách” – thử thách nhằm khoe các thành tích học tập ấn tượng đạt được của người dùng qua các năm), “Thầy giáo Nam” đã khiến dân mạng trầm trồ với đoạn clip của mình.

Khán giả không khỏi thích thú khi đoạn video vỏn vẹn 10 giây nhưng anh chàng kịp khoe dàn giấy khen, chứng chỉ, bảng điểm dày cộm của mình. Nào là các bằng khen về thành tích học tập, hoạt động ngoại khóa, chứng chỉ các khóa học lớn nhỏ vừa ở trường đại học vừa ở các tổ chức khác bên ngoài tràn ngập không gian căn phòng của Gonzo.

“Thầy giáo” Nam – Gonzo với gia tài thành tích học tập xuất sắc

Chưa dừng lại ở đó, Gonzo cũng đã từng chia sẻ trên Instagram của mình loạt bí kíp để giúp fan của anh chàng vượt qua kì thi IELTS cam go. Anh chàng rapper từ team Binz không chỉ mang đến những lời khuyên thực tế mà còn “gây thương nhớ” với cách phát âm tiếng Anh cực chuẩn cùng giọng nói truyền cảm. 

Gonzo và những chia sẻ sâu sắc về việc dự thi IELTS

Sau khi tốt nghiệp, Gonzo tiếp tục với công việc Giáo viên Tiếng Anh, một con đường sự nghiệp có vẻ khá phù hợp với một con người như anh. Tuy nhiên, niềm đam mê Rap từ trẻ luôn song hành, bên cạnh việc dạy học, anh còn là người quản lý của nhóm Rapital nổi tiếng trong giới, tập hợp các rapper trẻ tài năng ở Thủ đô. Rapital đã “cống hiến” cho Rap Việt mùa đầu tiên 3 thành viên: RPT Gonzo, RPT MCK và RPT Orijin.

RPT Gonzo đến với Rap Việt trong dáng hình một thầy giáo: Thư sinh, điềm đạm và nhẹ nhàng, trái ngược hẳn với những hình dung đầy hầm hố của khán giả trước đó khi nhắc đến các rapper. Là một trong các thí sinh “một chọn”, Gonzo lúc ban đầu chưa thực sự gây chú ý với công chúng. Tuy nhiên, qua thời gian, khán giả có thể khẳng định: Sự lựa chọn của Binz ngày ấy là hoàn toàn chính xác.

RPT Gonzo làm mới hit Katy Katy của Lam Trường tại vòng 1 Rap Việt

Vượt qua mọi định kiến và rào cản ban đầu, Gonzo càng đi sâu vào các vòng trong, anh càng tỏa sáng bởi tư duy nghệ thuật và kĩ năng Rap, thực sự chinh phục khán giả bằng chính tài năng, các màn trình diễn của nam rapper như Katy, Thầy Nam, Hy Vọng,… đều được đánh giá cao về chuyên môn lẫn hiệu ứung khán giả. Gonzo qua đó cũng là một trong 8 thí sinh bước vào Vòng Chung kết Rap Việt.

Không chỉ là một thí sinh ấn tượng của team Binz, RPT Gonzo còn là một rapper sâu sắc và có uy tín cao trong cộng đồng Underground. Nam rapper nhận được sự tôn trọng hết mực bởi dàn thí sinh lẫn các rapper trong cộng đồng bởi kiến thức và kĩ năng chuyên môn, sự điềm tĩnh, sâu sắc của một “thầy giáo” cùng thái độ hết mực hoà nhã.

Clip: YouTube

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/nam-rapper-khoe-thi-tieng-anh-dai-hoc-duoc-95-tuong-noi-choi-nhung-soi-profile-phat-thi-95-la-con-thap-day-20210708100405388.chn