Rap Việt #2 | Hoàng Thùy Linh nhá hàng một sản phẩm mới nhưng nhìn tên viết tắt ai cũng đoán ra, Suboi chuẩn bị tung album!

Hoàng Thùy Linh tung lyrics video cho Em Đây Chẳng Phải Thúy Kiều?

Tối 20/6, Hoàng Thùy Linh bất ngờ “đánh úp” người hâm mộ bằng việc “nhá hàng” cho sản phẩm trở lại của cô trong năm 2021. Tên sản phẩm được viết tắt là #EDCPTK tuy nhiên dân mạng đã đoán ra ngay chỉ trong 1 nốt nhạc: Em Đây Chẳng Phải Thúy Kiều, một ca khúc nằm trong album Hoàng ra mắt năm 2019.

Có thể thấy, Hoàng Thùy Linh đã tận dụng album Hoàng khá bền chặt khi bước sang đến năm thứ 3 từ khi album ra mắt, cô vẫn có thể cho ra mắt thêm một “phiên bản kèm hình và lời nhạc” cho Em Đây Chẳng Phải Thúy Kiều. Với mô tả lấp lửng như trên, có thể tạm suy đoán Em Đây Chẳng Phải Thúy Kiều sẽ được ra mắt dưới dạng lyrics video.

Hoàng Thùy Linh nhá hàng một sản phẩm mới nhưng nhìn tên viết tắt ai cũng đoán ra, Suboi chuẩn bị tung album! - Ảnh 1.

Em Đây Chẳng Phải Thúy Kiều cũng là một track được công chúng ưa thích nhất nhì nhưng vẫn chưa được phát hành MV riêng của album Hoàng. Tạo hình của Hoàng Thùy Linh trong poster cũng đậm chất dân gian đương đại với tông màu đỏ mạnh mẽ, quyền lực.

Em Đây Chẳng Phải Thúy Kiều sẽ ra mắt vào lúc 21h00 ngày mai (21/6). Như vậy, chỉ còn duy nhất 2 ca khúc trong album Hoàng là vẫn chưa có MV: Kẽo Cà Kẽo Kẹt Lắm Mối Tối Ngồi Không. Liệu ekip Hoàng Thùy Linh có “chơi lớn”, thực hiện luôn MV hoặc lyrics video cho 2 ca khúc còn lại?

Hoàng Thùy Linh nhá hàng một sản phẩm mới nhưng nhìn tên viết tắt ai cũng đoán ra, Suboi chuẩn bị tung album! - Ảnh 2.

Suboi ra mắt album No Nê, nhìn bìa đã thấy chất!

Cũng trong tối 20/6, một “queen” khác của làng nhạc Việt là Suboi cũng đã công bố ngày phát hành album phòng thu kế tiếp của cô. Album có tên No Nê và sẽ ra mắt vào ngày 15/7 sắp tới. Suboi cũng cho biết, tên tiếng Việt của album là No Nê nhưng khi viết sang tiếng Anh sẽ lại thành “None” – “không có”, đây cũng là một cách chơi chữ đầy thú vị, hứa hẹn album sắp tới sẽ có những thể nghiệm âm nhạc đầy bất ngờ.

Hoàng Thùy Linh nhá hàng một sản phẩm mới nhưng nhìn tên viết tắt ai cũng đoán ra, Suboi chuẩn bị tung album! - Ảnh 3.

Đi kèm với thông báo về album, Suboi cũng “nhá hàng” bằng 2 tạo hình cực chất với mái tóc được tạo hình cầu kì, trang phục “nửa kín nửa hở” khá khiêu khích. Có thể thấy Suboi vô cùng tâm huyết với album No Nê và đã không ngồi ghế HLV Rap Việt mùa 2 chính là để dành toàn tâm toàn ý cho sản phẩm âm nhạc này.

Album No Nê sẽ được ra mắt vào ngày 15/7 sắp tới nhưng ngay từ lúc này, khán giả đã có thể tiến hành pre-order.

Hoàng Thùy Linh nhá hàng một sản phẩm mới nhưng nhìn tên viết tắt ai cũng đoán ra, Suboi chuẩn bị tung album! - Ảnh 4.

Ảnh: FBNV

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/hoang-thuy-linh-nha-hang-mot-san-pham-moi-nhung-nhin-ten-viet-tat-ai-cung-doan-ra-suboi-chuan-bi-tung-album-20210620210701915.chn