Rap Việt #2 | Dàn The Voice Kids không hẹn mà gặp cùng tái xuất trên truyền hình với diện mạo lột xác!

Thời gian vừa qua, khá nhiều chương trình truyền hình lên sóng nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả. Trong số đó đã có không ít những thí sinh có xuất thân đều là từ The Voice Kids – Giọng Hát Việt Nhíshow truyền hình về âm nhạc là bệ phóng của nhiều tài năng nhí.

ErikThe Heroes

Trong số dàn thí sinh xuất thân từ The Voice Kids, Erik có thể được xem là một trong số những người thành công nhất với độ nổi tiếng không phải dạng vừa trong làng giải trí Việt hiện tại.

Dàn The Voice Kids không hẹn mà gặp cùng tái xuất trên truyền hình với diện mạo lột xác! - Ảnh 1.

Erik thời điểm thi The Voice Kids 2013

Erik (Lê Trung Thành) là thí sinh của The Voice Kids mùa đầu tiên. Thời điểm dự thi, Erik sử dụng tên thật Lê Trung Thành và thuộc đội HLV Hiền Thục. Tuy dừng chân khá sớm trong chương trình nhưng anh đã dần chứng minh được thực lực của mình với chỗ đứng hiện tại trong showbiz Việt với bảng thành tích là loạt hit Em Không Sai, Chúng Ta Sai; Chạm Đáy Nỗi Đau; Đừng Xin Lỗi Nữa…

Dàn The Voice Kids không hẹn mà gặp cùng tái xuất trên truyền hình với diện mạo lột xác! - Ảnh 2.

Giọng ca sinh năm 1997 giờ đây đã là chủ nhân của nhiều bản hit được giới trẻ yêu thích

Mới đây, Erik đã đánh dấu sự trở lại của mình khi tham gia The Heroes – Thần Tượng Đối Thần Tượng (phiên bản mới của The Remix). Trong chương trình, anh kết hợp cùng bạn đồng hành là producer Ninza Z, cho ra đời những màn trình diễn đỉnh cao. Đồng thời, team Erik – Ninza Z cũng là “chiến binh” đáng gờm trong đội của Master Khắc Hưng, được nhận định là ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vị Quán quân chương trình.

Dàn The Voice Kids không hẹn mà gặp cùng tái xuất trên truyền hình với diện mạo lột xác! - Ảnh 3.

Erik tái xuất với hình ảnh hiện đại, mái tóc bạch kim thời thượng

Dàn The Voice Kids không hẹn mà gặp cùng tái xuất trên truyền hình với diện mạo lột xác! - Ảnh 4.

Erik và producer Nina Z nhận được nhiều lời khen ngợi khi xuất hiện trong phần thi đầu tiên

TlinhSàn Đấu Vũ Đạo

Nữ rapper trẻ được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay – Tlinh cũng là thí sinh tại The Voice Kids 2013. Năm đó, Thảo Linh đã thể hiện xuất sắc ca khúc Mirrors và chinh phục được HLV Thanh Bùi nhưng cũng dừng chân khá sớm tại chương trình.

Dàn The Voice Kids không hẹn mà gặp cùng tái xuất trên truyền hình với diện mạo lột xác! - Ảnh 5.

Năm 2014, cô gái trẻ vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê âm nhạc khi tham gia chương trình Ngôi Sao Việt cùng Soobin, Suni Hạ Linh, Liz Kim Cương… nhưng không được nhiều người biết đến. Thành công đã tìm đến Tlinh khi cô nàng quyết định tham gia Rap Việt và lọt vào top 8 xuất sắc nhất chương trình. Tại vòng Chinh phục, Tlinh cũng cho biết cô được bố mẹ ủng hộ gác lại việc học ngành y để chinh phục con đường âm nhạc, đăng ký tham gia chương trình dù chỉ mới biết rap vài tháng trước đó.

Dàn The Voice Kids không hẹn mà gặp cùng tái xuất trên truyền hình với diện mạo lột xác! - Ảnh 6.

Sau những gì thể hiện tại Rap Việt, nhiều khán giả cũng đồng tình với Suboi, công nhận rằng Tlinh là “Young Queen of Rap” (tạm dịch: Nữ hoàng Rap thế hệ mới)

Hậu Rap Việt, Tlinh lại tiếp tục ghi danh tham gia một show thực tế chuyên về vũ đạo mang tên Sàn Đấu Vũ Đạo. Trong chương trình này, một nghệ sĩ sẽ kết hợp cùng một biên đạo chuyên nghiệp, thi đấu cùng 11 đội đối thủ theo chủ đề của từng tuần. Vốn là thành viên trong một nhóm nhảy có tiếng tại Hà Nội, Tlinh được nhiều khán giả đặt kỳ vọng sẽ ẵm giải cao trong show vũ đạo lần này.

Dàn The Voice Kids không hẹn mà gặp cùng tái xuất trên truyền hình với diện mạo lột xác! - Ảnh 7.

Không còn hầm hố như ở Rap Việt, Tlinh thể hiện màn vũ đạo cực sexy, nữ tính trong màn chào sân của mình

Dàn The Voice Kids không hẹn mà gặp cùng tái xuất trên truyền hình với diện mạo lột xác! - Ảnh 8.

Bạn đồng hành của Tlinh trong cuộc thi lần này là biên đạo Shin Trúc Anh

Mon Hoàng AnhSàn Đấu Vũ Đạo

Xuất thân là Á quân của The Voice Kid 2014, Mon Hoàng Anh khiến khán giả ngạc nhiên khi là một trong những thí sinh đối đầu cùng Tlinh tại Sàn Đấu Vũ Đạo. Hình ảnh mới toanh của Mon Hoàng Anh hiện tại đã phần nào chứng tỏ anh chàng không còn là “Doraemon tóc xù” ngày nào. Mon Hoàng Anh của phiên bản 17 tuổi hiện tại đã nắm trong tay kha khá kinh nghiệm nhờ chinh chiến qua rất nhiều cuộc thi và gameshow.

Dàn The Voice Kids không hẹn mà gặp cùng tái xuất trên truyền hình với diện mạo lột xác! - Ảnh 9.

“Doraemon tóc xù” của The Voice Kids 2014

Dàn The Voice Kids không hẹn mà gặp cùng tái xuất trên truyền hình với diện mạo lột xác! - Ảnh 10.

Đánh dấu sự trở lại của mình trong một chương trình truyền hình, Mon Hoàng Anh – Á quân The Voice Kid 2014 đã chứng tỏ được sự trưởng thành, lột xác của mình

Dàn The Voice Kids không hẹn mà gặp cùng tái xuất trên truyền hình với diện mạo lột xác! - Ảnh 11.

Thông qua cuộc thi, Mon Hoàng Anh muốn giới thiệu đến khán giả hình tượng mới, một phiên bản hoàn hảo hơn của chính mình

Ảnh: Internet

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/dan-the-voice-kids-khong-hen-ma-gap-cung-tai-xuat-tren-truyen-hinh-voi-dien-mao-lot-xac-20210607153901557.chn