Pháo bị netizen chê vòng 1 bé khi đăng ảnh bikini, Tez liền bay vào tỏ thái độ cực gắt

Sau King Of RapRap Việt, Pháo và Tez là 2 cái tên nhận được không ít sự chú ý của khán giả. Không những thế, sau lần ồn ào và công khai mối quan hệ hẹn hò, họ còn được ví như chuyện tình Romeo – Juliet của làng rap. Kể từ lần công khai đó đến nay, cặp đôi cực hiếm khi tương tác trên MXH chứ đừng nói đến ảnh chụp chung.

Pháo bị netizen chê ngực bé khi đăng ảnh bikini, Tez liền bay vào hỏi ngược cực gắt - Ảnh 1.

Tez và Pháo từng gây ồn ào với chuyện hẹn hò

Tuy nhiên hiếm tương tác không có nghĩa là không để ý, chỉ cần thấy có gì sai sai là Tez xuất hiện ngay. Điều này mới được Tez chứng minh bằng màn đáp trả netizen khi Pháo bị chê ngực bé.

Chuyện là vài ngày gần đây “công chúa” làng rap đã đăng những bức ảnh bikini lên trang cá nhân. Trong khi nhiều người phải xuýt xoa vì vóc dáng gợi cảm thì có người lại buông lời khó nghe về vòng 1 của Pháo: “Ngực bé thế”. Chính chủ chưa phản hồi nhưng Tez ngay lập tức lên tiếng thay bạn gái: “Rồi có vấn đề gì không?”. Thậm chí chàng rapper còn reup lên Instagram kèm caption: “Ý kiến cái gì nhỉ?”.

Pháo có anh bạn trai gắt thế này thì chắc là không ai ý kiến gì nữa đâu nhỉ?

Pháo bị netizen chê ngực bé khi đăng ảnh bikini, Tez liền bay vào hỏi ngược cực gắt - Ảnh 2.

Màn đáp trả của Tez khi Pháo bị chê ngực nhỏ

Năm nay mới 18 tuổi, Pháo đã sở hữu vóc dáng với 3 vòng chuẩn chỉnh không chê vào đâu được. Thế nên dù theo đuổi phong cách cá tính, cool ngầu nhưng mỗi lần Pháo bật mood sexy bùng nổ là ai nấy đều ngỡ ngàng. Đích thị “công chúa” làng rap rồi nha!

Loạt ảnh bikini xịn sò của Pháo

Ảnh: Tổng hợp

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/phao-bi-netizen-che-vong-1-be-khi-dang-anh-bikini-tez-lien-bay-vao-to-thai-do-cuc-gat-20210115152504603.chn