Nữ chính “Người ấy là ai?” tập 8 được khen xinh nhất từ trước đến nay

Nữ chính tập 8 Người ấy là ai? đã chính thức được nhà sản xuất tiết lộ tối 23/6. Theo đó, nữ MC Thanh Tâm sẽ ngồi ghế nữ chính để tìm ra cực phẩm cho mình trong tuần này.

Video giới thiệu nữ chính tập 8 Người ấy là ai?

Xuất hiện trong chương trình, Thanh Tâm đã mang đến một câu chuyện đầy xúc động khi kể lại rằng cô từng từ bỏ mọi cơ hội thăng tiến trong công việc để đi theo tiếng gọi tình yêu. Tuy nhiên trong khoảng thời gian hoàn thành thủ tục xin nghỉ việc, giữa Thanh Tâm và người yêu đã xảy ra một cuộc cãi vã. Trong cuộc cãi nhau, người yêu của cô đã đòi chia tay, sau đó cô phát hiện anh ấy đã có người mới và chuẩn bị kết hôn.

Lộ diễn nữ chính

MC Trấn Thành bày tỏ: “Em muốn giữ đàn ông, em phải là một thứ quý giá. Cái quý giá nó nằm ở chỗ là không cho phép điều gì lệ thuộc cả. Em phải là người quyết định cuộc chơi. Nếu anh yêu tôi, anh phải theo luật của tôi chứ không phải tôi theo luật của anh. Người ta không làm chủ được thì họ sẽ chạy theo em”.

Lộ diễn nữ chính

Thanh Tâm cũng kể tiếp chuyện có sự xuất hiện của người thứ 3 thì anh chàng người yêu đưa ra lời thỏa hiệp là nếu như cô chấp nhận được điều đó thì sẽ cưới nhau, còn nếu không thì phải chia tay.

Hoa hậu Hương Giang liền đưa ra quan điểm: “Khi em thỏa hiệp với người ta nhiều lần, họ sẽ nghĩ mình có quyền lực, cho nên anh ta tiếp tục đưa ra cho em một cái yêu cầu đó là chấp nhận cho anh ấy lăng nhăng. Tại vì sao? Vì những lần trước em đáp ứng cho anh ta quá dễ dàng. Đó là lý do anh ta dám nói với em câu nói đó. Còn người đàn ông bên ngoài nói với chị câu đó là chị đi đường quyền ngay”.

Lộ diễn nữ chính

Ngay sau khi đoạn video giới thiệu nữ chính Thanh Tâm được nhà sản xuất tiết lộ, nhiều cư dân mạng đều để lại bình luận khen ngợi nhan sắc của cô nàng. Thậm chí, nhiều người còn hài hước cho rằng cô nàng đã “mua chuộc” make-up của chương trình sau nhiều tập nữ chính đều bị chê bai dìm hàng nhan sắc.

Lộ diễn nữ chính

Lộ diễn nữ chính

Nhan sắc nữ chính tập 8 Người ấy là ai? được nhiều người khen ngợi.

Đón xem Người ấy là ai tập 8 sẽ được phát sóng vào lúc 20g00, ngày 26/6 trên sóng HTV2 – Vie Channel.