Anh Việt – Giám đốc truyền thông Suntory Pepsico Việt Nam và chị Ngọc – Quản lý tiếp thị Suntory Pepsico Việt Nam
Đam mê làm nên thành công, nhưng những gì chúng ta nhìn thấy ở Rap Việt là chưa từng có
Làm việc tại một thương hiệu hàng đầu dành cho giới trẻ, anh chị có đánh giá như thế nào về các bạn trẻ Việt Nam hiện nay?
Sống với sự nhiệt huyết và không ngại khác biệt. Bản thân tôi được làm việc cùng rất nhiều các bạn trẻ trong độ tuổi 20s, và tôi thấy rất ấn tượng với sức bền của họ khi theo đuổi đam mê và chứng tỏ với tất cả mọi người tài năng của bản thân. Các bạn hoàn toàn thoải mái và tôn trọng sự khác biệt khi nhận thức được rằng, không chỉ có một cách để khẳng định mình. Không muốn đi theo chuẩn mực, khuôn phép nên đôi khi họ sẽ bị những thế hệ đi trước hiểu nhầm là “ngạo nghễ” hay “thái độ”.
Không muốn đi theo chuẩn mực, khuôn phép nên đôi khi các bạn trẻ sẽ bị những thế hệ đi trước hiểu nhầm là “ngạo nghễ” hay “thái độ”
Anh chị có thể chia sẻ cơ duyên nào khiến Pepsi trở thành nhà tài trợ đứng sau thành công của Rap Việt?
Đó là chung chí hướng. Rap Việt muốn đưa các tài năng ra ánh sáng, đến gần công chúng. Còn tại Pepsi, chúng tôi luôn khuyến khích các bạn trẻ tài năng phải thể hiện và bùng cháy hết mình để được công nhận. Đó cũng chính là sứ mệnh của Pepsi Không Calo khi ra đời – Sống vì đam mê. Những thí sinh tham gia Rap Việt đều là những người rất trẻ, có những bạn mới bắt đầu làm quen với rap, nhưng đều rất tự tin, bung hết chất mình trên sân khấu. Chính vì vậy mà chúng tôi đồng tình chọn Rap Việt làm nơi để gửi gắm những tâm huyết của mình.
Tlinh – viên ngọc thô được mài giũa, lọt vào top 8 Rap Việt khi mới chơi rap được vài tháng
Theo anh chị, đâu là sức hút lớn nhất tạo nên thành công của Rap Việt?
Không thể phủ nhận rằng, Rap Việt thu hút rất nhiều người xem nhờ sức nóng đến từ các huấn luyện viên và ban giám khảo, vốn là những tên tuổi gạo cội. Tuy nhiên, cũng phải kể đến sự bùng nổ trong từng màn trình diễn không thể đoán trước của mỗi thí sinh. Mỗi nhân tố đến với Rap Việt đều bung một chất trên sân khấu. Bao nhiêu thí sinh là bấy nhiêu góc nhìn, và sự đa dạng này tạo nên sự đồng cảm từ nhiều đối tượng khán giả.
Sức nóng từ các huấn luyện viên và ban giám khảo chỉ là một phần làm nên thành công của Rap Việt
Những màn trình diễn bung hết chất mình trên sân khấu Rap Việt
Nối dài hành trình trong mơ, Pepsi tiếp tục tài trợ thêm 1 tỷ đồng cho Rap Việt
Ngoài việc tài trợ cho 16 tập của Rap Việt, hiện nay đang có những thông tin ngoài lề là Pepsi sẽ mang đến thêm giải thưởng giá trị rất lớn cho những gương mặt nổi bật nhất của Rap Việt. Anh chị có thể chia sẻ thêm được không?
Chính xác là Pepsi sẽ tài trợ 1 tỷ đồng cho BTC chương trình Rap Việt làm giải thưởng chung cuộc cho các bạn thí sinh, với mong muốn rằng các bạn có thể tạo ra sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp đầu tay.
Bung hết chất mình, mọi thí sinh top 8 đều xứng đáng là nhà vô địch Rap Việt
Khi đi đến vòng cuối cùng, cả 8 thí sinh đều là nhà vô địch. Đúng như tinh thần của Pepsi Không Calo, các bạn đã bung hết chất mình cùng Rap Việt. Chúng tôi tin rằng, đây là điều mà tất cả khán giả đều gật đầu đồng ý.
Pepsi gửi gắm thông điệp gì qua giải thưởng này?
Thực ra, giải thưởng 1 tỷ là một quyết định mới đây của Pepsi, chỉ 2 ngày trước đêm chung kết. Sau những gì thể hiện trên sân khấu và cống hiến cho khán giả, các bạn xứng đáng nhận được món quà này vì các bạn đang nắm giữ vai trò khai mở, kết nối dòng nhạc hip-hop với đại chúng, tiếp tục tạo nên “quả ngọt” kể cả sau khi Rap Việt kết thúc.
Bên cạnh Rap Việt, Pepsi có đang thực hiện các hoạt động nào dành cho giới trẻ?
Các bạn có thể chờ đợi ở Pepsi vì chúng tôi đang trong quá trình chuẩn bị rất nhiều hoạt động thú vị cho giới trẻ vào giai đoạn cuối năm 2020 này.
Xem chung kết Rap Việt – Săn Deal độc quyền ngày 14/11 tại Lazada
Cơ hội nhận ngay ly Pepsi Rap Việt khi mua 1 thùng Pepsi Vị Chanh Không Calo hoặc Pepsi Không Calo tại đây http://lzd.co/PepsiViChanh.
Theo Kenh14
Leave a Reply
You must be logged in to post a comment.