Nhan sắc nữ chính “Người ấy là ai?” tập 8: Được mệnh danh là “nữ thần thời tiết”, đạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi sắc đẹp

Tập 8 Người ấy là ai? mùa 3 đón chào một gương mặt khá quen thuộc là nữ MC thời tiết Thanh Tâm đảm nhận vai trò nữ chính.

Xuất hiện trong chương trình, Thanh Tâm cho biết cô đã trải qua quá nhiều chuyện không hay xảy đến. 

Cụ thể trong quá khứ, cô từng yêu một người rất sâu đậm, thậm chí từng có ý định từ bỏ sự nghiệp đang phát triển ở Hà Nội để về Quảng Ninh kết hôn cùng với anh, tuy nhiên trong khoảng thời gian hoàn tất thủ tục xin nghỉ việc thì cả hai đã cãi nhau, người yêu đòi chia tay và sau đó cô phát hiện anh ta đã có người mới. Ngoài ra, Thanh Tâm còn tiết lộ bản thân càng đau lòng hơn khi biết được người yêu kết hôn chỉ 5 tháng sau khi chia tay cô.

Nhan sắc nữ chính

Được biết, Thanh Tâm sinh năm 1992, hiện tại đang đảm nhận vai trò MC/BTV Thời tiết của Đài phát thanh và Truyền hình Quảng Ninh.

Nhan sắc nữ chính

Nhan sắc nữ chính

Với gương mặt khả ái, cô được mệnh danh là “hot girl thời tiết” hay “nữ thần thời tiết”. Nhan sắc của Thanh Tâm còn được công nhận qua một số giải thưởng như Gương mặt khả ái tại cuộc thi Miss TVPro 2011, Á khôi 1 cuộc thi Miss Hanoi Photo Model.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Thanh Tâm còn có gu thời trang rất ấn tượng. Mỗi bức ảnh của cô đăng tải trên trang cá nhân đều đạt hàng nghìn lượt like của người hâm mộ.

Nhan sắc nữ chính

Nhan sắc nữ chính
Nhan sắc nữ chính

Nhan sắc nữ chính

Nhan sắc nữ chính

Nhan sắc xinh đẹp của nữ chính Người ấy là ai? tập 8 đang khiến dân mạng phát sốt.