“Người ấy là ai?”: Vũ Thanh Quỳnh viết tâm thư nói về mối quan hệ với Alan Phạm, Thu Ngọc (Mây Trắng) vào tận trang cá nhân để an ủi

Sau tập 1 của chương trình Người ấy là ai? mùa 3, cặp đôi Vũ Thanh Quỳnh – Alan Phạm nhận được nhiều chú ý và sự yêu thích của khán giả.

Dù nữ chính Thanh Quỳnh và anh chàng Việt kiều Úc cách nhau đến tận 6 tuổi nhưng cộng đồng mạng vẫn nhiệt tình chúc phúc, mong cặp đôi ngày càng có những tiến triển tốt đẹp trong thời gian tới, khi cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau và có những hành động rất thân thiết.

Vũ Thanh Quỳnh – Alan Phạm.

Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân, Vũ Thanh Quỳnh đã viết hẳn một bức tâm thư, nói rõ về mối quan hệ với Alan Phạm sau 2 tháng kết đôi thành công trong chương trình.

Theo đó, Thanh Quỳnh cho biết giữa cô và Alan Phạm chỉ dừng lại ở mức bạn bè, vì không thể mới gặp nhau đã yêu ngay: “Quỳnh thấy gặp được nhau là một cái duyên rồi sau đó trở thành những người bạn tốt điều đó mới thật sự quý. Chương trình Người ấy là ai? chứ có phải Vì yêu mà tới đâu nè.

Đâu phải ai gặp cũng có thể yêu ngay được đâu và trong hoàn cảnh của Quỳnh và Alan lại đặc biệt hơn nữa. Vậy nên mọi người hiểu cho 2 đứa nhé. Quỳnh thấy câu này rất hay ‘Đôi khi tình bạn còn lãng mạn hơn cả tình yêu’, và làm bạn thì chẳng bao giờ có Chia Tay. Với Quỳnh, bây giờ mọi điều đang ở mức vừa đủ và Quỳnh rất happy về điều đó. Chẳng thể nói trước được điều gì nên hãy để mọi việc diễn ra tự nhiên nhé”.

Vũ Thanh Quỳnh đăng tải dòng trạng thái dài làm rõ mối quan hệ giữa cô với Alan Phạm.

Bên dưới bài đăng, chị họ của Alan Phạm – ca sĩ Thu Ngọc của nhóm Mây Trắng cũng để lại bình luận an ủi Thanh Quỳnh, đồng thời cho rằng khán giả quan tâm mới đặt nghi vấn về chuyện tình cảm của cả hai nhiều đến như vậy.

Mối quan hệ giữa Thanh Quỳnh với Alan Phạm và ca sĩ Thu Ngọc vẫn vô cùng thân thiết sau khi chương trình kết thúc.