Người ấy là ai: Được Đức Phúc – Erik trợ giúp, Hòa Minzy vẫn không hát được hit mới của mình!

Tuần này, “Người ấy là ai?” chào đón dàn cố vấn là gia đình Hoa Dâm Bụt: Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik cùng với gương mặt quen thuộc – Hương Giang.

Người ấy là ai: Hòa Minzy quên cách hát ca khúc mới

Mở đầu, cả nhà Hoa Dâm Bụt nhanh chóng bị MC Trấn Thành “cà khịa” với trang phục nổi bật. Nếu Đức Phúc thừa nhận dải lụa điểm nhấn trên áo của mình được lấy ý tưởng từ… khăn trải bàn thì chị cả Hòa Minzy lại phủ một miếng voan bên vai, với mục đích khi cô gái của tập 5 mở lòng thì nữ ca sĩ sẽ vén phần voan lên. Erik lại sử dụng chất liệu phi bóng cho trang phục của mình, em út lập tức khoe giọng với ca khúc “Em không sai, chúng ta sai” đầy cảm xúc. Thấy vậy, Hòa Minzy cũng hào hứng khoe ca khúc mới gây bão từ mạng xã hội ra tới đời sống. Nhưng ngay sau tràng pháo tay cổ vũ rần rần của khán giả lại là… khoảng lặng của giọng ca “Không thể cùng nhau suốt kiếp”.

Lí do chính là vì cô nàng khó bắt vào câu đầu của điệp khúc, dù thử đi thử lại không ít lần. Chương trình được quay cách đây vài tuần, lúc đó Hòa Minzy vẫn chưa mang ca khúc mới của mình trình diễn trực tiếp, cũng như chưa thực sự trở lại trên các gameshow truyền hình. Có lẽ cô nàng vẫn chưa bắt nhịp lại được với các thử thách trực tiếp trên sân khấu. Cô nàng hài hước chốt hạ: “Giọng hát đại trà thì có cách hát không đại trà cho lắm!”.

Người ấy là ai: Được Đức Phúc - Erik trợ giúp, Hòa Minzy vẫn không hát được hit mới của mình! - Ảnh 2.
Người ấy là ai: Được Đức Phúc - Erik trợ giúp, Hòa Minzy vẫn không hát được hit mới của mình! - Ảnh 3.

Với sự trợ giúp của 2 em trai, Hòa Minzy vẫn không hát được!

Chưa dừng lại ở đó, Hương Giang cũng nhập cuộc và cho biết, Hoa Dâm Bụt kết hợp với cô nàng sẽ thành gia đình Starland – một nhóm chuyên đi xem nhà nhưng… không có tiền. Cả 4 người cùng hòa giọng trong ca khúc “Những ánh sao đêm”.

Người ấy là ai: Được Đức Phúc - Erik trợ giúp, Hòa Minzy vẫn không hát được hit mới của mình! - Ảnh 4.

Đến với phần đặt tên tiếng Anh cho mỗi người, nếu Erik là một cái tên được anh chàng lấy từ Top 100 tên tiếng Anh hay nhất thì A Xìn cũng xí cho mình tên… Pizza, Đức Phúc là Cheese, Hương Giang là Queen còn Hòa Minzy nhất quyết phải là… Rau Mùi, theo phiên dịch từ Hương Giang là “Smell Vegetable” – một cách dịch rất Việt Nam!

Trong đoạn clip tiếp theo, các cố vấn bắt đầu tập trung phân tích dàn cực phẩm. Hòa Minzy cho rằng anh chàng xăm mình trên sân khấu có nhiều khả năng Đã có chủ. Cô nàng cho hay: “Em đã trải qua một vài mối tình, và em cảm nhận như thế này. Nếu một người con gái yêu một người át cái vía của mình nhiều quá, người ta sẽ không được thể hiện nhiều, không được nói ra những điều mình mong muốn”, nhưng nếu gặp được người ngang với mình hoặc người con gái trên cơ, át được vía người đàn ông thì sẽ hay hơn. Hương Giang lập tức cho rằng với những người như thế này thì không nên át vía người ta, Trấn Thành cho rằng phải cảm hóa người ta. Cuộc tranh luận đi đến hồi kết khi Hòa Minzy vẫn kiên quyết đưa bảng Đã có chủ.

Người ấy là ai: Hòa Minzy kiên quyết trai xăm mình là Đã có chủ

Người ấy là ai: Được Đức Phúc - Erik trợ giúp, Hòa Minzy vẫn không hát được hit mới của mình! - Ảnh 6.

Tập 5 “Người ấy là ai?” sẽ được phát sóng lúc 20h thứ Sáu tuần này, 5/6 trên kênh HTV2 – Vie Channel.

Người ấy là ai: Được Đức Phúc - Erik trợ giúp, Hòa Minzy vẫn không hát được hit mới của mình! - Ảnh 7.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/nguoi-ay-la-ai-duoc-duc-phuc-erik-tro-giup-hoa-minzy-van-khong-hat-duoc-hit-moi-cua-minh-20200603230926021.chn