“Người ấy là ai” cài cắm nhiều cái tên hút truyền thông ngày tập mở màn, thế này không hot mới lạ!

Sau thành công của 2 mùa đầu tiên, “Người ấy là ai” chính thức trở lại với mùa giải thứ 3. Hiếm có show hẹn hò nào mà vẫn giữ được nguyên vẹn độ hot, thậm chí còn tăng thêm sau ngần ấy năm. Chính vì vậy, bài toán nan giải của ban tổ chức là phải làm thế nào để tạo được ấn tượng mạnh cho khán giả ngay từ tập phát sóng đầu tiên.

Cuối cùng, bài toán đã được giải khi trong tập 1 phát sóng tối ngày 8/5, người xem liên tục được đưa đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, đến mức không kịp thở khi có quá nhiều gương mặt quen thuộc xuất hiện trong tập mở màn. Có thể Ban biên tập cũng cực kỳ lo lắng nếu tập mở màn lại không bùng nổ, nên đã cài cắm vào đó không ít cái tên hút truyền thông, để dù cho “phản ứng hóa học” của các cặp đôi có thể không mạnh thì vẫn có nhiều câu chuyện bàn tới!

“Chị đại” Lukkade ra mắt ngay từ tập 1

HLV “The Face Thailand” Lukkade vốn là bạn thân của Hoa hậu Hương Giang nên cô cũng trở thành “người quen” của “Người ấy là ai”. Nếu như những mùa giải trước, Lukkade thường xuyên hiện ở những tập giữa giữa thì sang mùa 3, “chị đại” làm cố vấn ngay từ tập đầu tiên.

Vượt qua rào cản ngôn ngữ, Lukkade tung hứng vô cùng ăn ý với dàn cố vấn và MC Trấn Thành khi ngồi ghế nóng.

Người ấy là ai cài cắm nhiều cái tên hút truyền thông ngày tập mở màn, thế này không hot mới lạ! - Ảnh 1.
Người ấy là ai cài cắm nhiều cái tên hút truyền thông ngày tập mở màn, thế này không hot mới lạ! - Ảnh 2.
Người ấy là ai cài cắm nhiều cái tên hút truyền thông ngày tập mở màn, thế này không hot mới lạ! - Ảnh 3.

Lukkade tung hứng thoải mái trên ghế nóng

Nữ chính là hot girl phẫu thuật thẩm mỹ từng gây sốt cách đây 5 năm

Cách đây 5 năm, cô gái Vũ Thanh Quỳnh sinh năm 1992 đến từ Nam Định quyết định đăng ký tham gia chương trình “Thay đổi cuộc sống – Change Life” nhằm mong muốn thay đổi ngoại hình.

Sự lột xác ngoạn mục của Thanh Quỳnh đã góp phần giúp chương trình “Thay đổi cuộc sống” đạt giải “Chương trình văn hóa xã hội ấn tượng” tại VTV Awards 2015. Sau khi tham gia chương trình, không những ngoại hình thay đổi mà cuộc sống của Thanh Quỳnh cũng tiến triển vô cùng tốt đẹp.

Nhan sắc xinh đẹp, công việc ổn định, điều mà Thanh Quỳnh còn thiếu có lẽ là một bờ vai vững chãi để cô tựa vào. Đây cũng là một trong số những lý do khiến cô nàng nhận lời tham gia “Người ấy là ai”.

Người ấy là ai cài cắm nhiều cái tên hút truyền thông ngày tập mở màn, thế này không hot mới lạ! - Ảnh 5.
Người ấy là ai cài cắm nhiều cái tên hút truyền thông ngày tập mở màn, thế này không hot mới lạ! - Ảnh 6.

Chàng trai “mở hàng” mùa 3 là chồng chưa cưới của hot girl Trang Anna

Trai đẹp ở vị trí trị số 1 là Pre Sriyanyong – cực phẩm đến từ Thái Lan đã lộ diện với màu đỏ bên cạnh bạn gái của mình – Trang Anna. Chia sẻ về duyên nợ của cả hai, bạn gái Pre cho biết họ đã gặp nhau như 1 định mệnh ở Thái Lan: “Tụi em gặp nhau ở dưới sảnh 1 khách sạn ở Thái Lan, Pre xin số điện thoại em và kiên trì làm quen. Em nói đùa là về Việt Nam đi. Và bạn ấy nói là chuyển tất cả công việc về Việt Nam và cầu hôn em”.

“Cô ấy là 1 cô gái nhỏ và tôi muốn bảo vệ”, Pre khẳng định Trang Anna chính là tất cả của đời mình. Pre gửi lời nhắn nhủ dễ thương đến nữ chính Thanh Quỳnh: “Chúc em tìm được người đàn ông Độc thân cho mình”.

Người ấy là ai cài cắm nhiều cái tên hút truyền thông ngày tập mở màn, thế này không hot mới lạ! - Ảnh 8.
Người ấy là ai cài cắm nhiều cái tên hút truyền thông ngày tập mở màn, thế này không hot mới lạ! - Ảnh 9.

Pre là chồng chưa cưới của Trang Anna

Trai đẹp màu tím duy nhất từng tham gia 1 show hẹn hò khác

Tấn Phát khiến ai nấy đều nổi da gà vì lộ diện với sân khấu màu tím. Anh khẳng định mình chịu nhiều áp lực từ gia đình. Anh cũng cho biết, mình muốn gia đình hiểu và chấp nhận con người anh thông qua chương trình này. Gửi lời khuyên nữ chính, Tấn Phát nhắn nhủ: “Đôi khi cô đơn cũng chỉ là sự tạm thời. Hãy yêu bản thân mình trước thì người khác mới yêu mình được”.

Trước đó, Tấn Phát sử dụng biệt danh Paddie để tham gia show hẹn hò “Love is Blind” của VJ Dustin Phúc Nguyễn. Paddie tự nhận bản thân là một người cầu tiến trong công việc, khá cởi mở nhưng đôi lúc còn bảo thủ vì chịu ảnh hưởng từ truyền thống gia đình. Đến với chương trình, anh mong được ghép đôi với người độc lập, có trải nghiệm cuộc sống, tự chủ tài chính và cả cảm xúc.

Người ấy là ai cài cắm nhiều cái tên hút truyền thông ngày tập mở màn, thế này không hot mới lạ! - Ảnh 10.
Người ấy là ai cài cắm nhiều cái tên hút truyền thông ngày tập mở màn, thế này không hot mới lạ! - Ảnh 11.

Tấn Phát từng tham gia “Love is Blind” trước “Người ấy là ai”

Sự xuất hiện của Thu Ngọc (Mây Trắng) khiến cả trường quay đau tim

Tìm thấy sự đồng cảm trong cách suy nghĩ và tiếp xúc, nữ chính Vũ Thanh Quỳnh quyết định trao hoa cho chàng Việt kiều Úc Alan Phạm.Tuy nhiên, màn lộ diện của anh chàng lại khiến cả trường quay “đau tim” khi Alan bất ngờ xuất hiện trên sân khấu ngập tràn sắc đỏ cùng Thu Ngọc – cựu thành viên nhóm Mây Trắng.

Những tưởng đây là cái kết nhưng sau đó, anh chàng đã hóa xanh khi khẳng định Thu Ngọc chính là chị gái của mình. Lâu lâu mới xuất hiện mà Thu Ngọc lại làm cả trường quay “hú hồn” à!

Người ấy là ai cài cắm nhiều cái tên hút truyền thông ngày tập mở màn, thế này không hot mới lạ! - Ảnh 13.
Người ấy là ai cài cắm nhiều cái tên hút truyền thông ngày tập mở màn, thế này không hot mới lạ! - Ảnh 14.

Thu Ngọc khiến trường quay đau tim khi suýt nữa phá hỏng cái kết đẹp của “Người ấy là ai”

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/nguoi-ay-la-ai-cai-cam-nhieu-cai-ten-hut-truyen-thong-ngay-tap-mo-man-the-nay-khong-hot-moi-la-20200509102342713.chn