Netizen xếp hạng kỹ năng của dàn Running Man Việt mùa 2: Jack có yếu nhất?

Trong lúc chờ đợi Running Man Việt mùa 2 – Chơi Là Chạy lên sóng, cư dân mạng đã thử tài suy luận, đoán già đoán non về kỹ năng của các thành viên. Theo đó, netizen đã chia 9 thành viên làm 4 team có cả sức mạnh lẫn trí tuệ.

Team đấu trí: Trường Giang, Lan Ngọc

Là “anh cả” của chương trình năm nay và cũng đã quen mặt với các gameshow, Trường Giang được nhận xét có nhiều kĩ năng phán đoán tốt. Tuy nhiên, “Mười Khó” vẫn kém về phần thể lực, hơn nữa trong đoạn phỏng vấn nhá hàng, anh cũng cho biết không có chiến thuật gì nhiều, chủ yếu là muốn ra dáng “anh cả” bảo vệ các em. Chính vì thế, độ “chơi dơ” rất có thể không bằng các thành viên còn lại.

Về phía Lan Ngọc, cô được cho là “quả bom nổ chậm”. Từ mùa 1 có thể thấy, dù “Ngọc nữ” không giỏi đấu xáp lá cà nhưng lại cực giỏi trong khoản lên chiến thuật. Những chiến thắng của Lan Ngọc trong mùa đầu tiên đã chứng minh điều này.

Netizen xếp hạng kỹ năng của dàn Running Man Việt mùa 2: Jack có yếu nhất? - Ảnh 1.

Hắc Bạch Song Thỏ: Ngô Kiến Huy, Jun Phạm

Ngô Kiến Huy – Jun Phạm được cho là 2 thành viên thuộc team “bù trừ” của Hắc Bạch Song Thỏ. Bộ đôi Thỏ Trắng – Thỏ Đen đã là cặp bài trùng từ mùa đầu tiên, có lẽ cả hai sẽ tiếp tục “dính nhau như sam” ở mùa 2 này đây! Vì đã có kinh nghiệm từ mùa 1, Ngô Kiến Huy lẫn Jun Phạm được cho là sẽ “nối gót” BB Trần: không mạnh nên sẽ có độ “chơi dơ” cực cao, được đánh giá từ 4-5 sao.

Netizen xếp hạng kỹ năng của dàn Running Man Việt mùa 2: Jack có yếu nhất? - Ảnh 2.

Team sức mạnh: Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát

Trong số dàn cast của chương trình năm nay, Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát được đánh giá cao về sức mạnh. Nếu như “Voi Biển” được mệnh danh là “Kẻ Mạnh” phiên bản Việt thì Liên Bỉnh Phát đôi khi cũng thể hiện tốc độ lẫn sức mạnh đáng kinh ngạc. Đây là 2 thành viên đáng gờm trong số 9 thành viên của mùa 2.

Netizen xếp hạng kỹ năng của dàn Running Man Việt mùa 2: Jack có yếu nhất? - Ảnh 3.

Team “ma mới”: Thuý Ngân, Karik, Jack

Ngoại trừ Trường Giang đã tham gia kha khá gameshow, Thuý Ngân, Karik, Jack được nhận định là 3 “lính mới” của show thực tế. Cả 3 vẫn là ẩn số của Running Man Việt mùa 2. 

Thuý Ngân cùng Lan Ngọc là 2 “bóng hồng” của Running Man Việt mùa này. Chắc chắn sẽ không có sức mạnh bằng các thành viên nam còn lại nên rất có thể nữ diễn viên sẽ áp dụng những chiến thuật thiên về đấu trí để giành chiến thắng cho mình tương tự như Lan Ngọc. Thế nhưng suy cho cùng Thuý Ngân vẫn là “lính mới” nên netizen vẫn nghi ngờ về sự phán đoán lẫn độ “chơi dơ” của Thuý Ngân so với “thành viên lão làng” Lan Ngọc.

Do bị thương ở chân nên Karik không được đánh giá cao về tốc độ. Tuy nhiên, với các tiêu chí còn lại như độ may mắn, khả năng xé bảng tên, độ “chơi dơ” hay lên chiến thuật thì vẫn được netizen cho điểm cao. 

Netizen xếp hạng kỹ năng của dàn Running Man Việt mùa 2: Jack có yếu nhất? - Ảnh 4.

“Cậu út” Jack được fan đánh giá cao về độ may mắn nhưng về độ “chơi dơ” thì vẫn thấp so với các thành viên còn lại. Xem ra fan vẫn tin rằng Jack sẽ là “lính mới” ngây thơ của mùa 2!

Netizen xếp hạng kỹ năng của dàn Running Man Việt mùa 2: Jack có yếu nhất? - Ảnh 5.

Ảnh: Fanpage chương trình

Theo Kenh14