Lần đầu tiên, Trấn Thành và chủ nhân loạt hits 2019 cùng hội tụ đêm Giao thừa

Với sự dẫn dắt của Trấn Thành và bốn MC xinh đẹp: Thuý Ngân, Á hậu Thùy Dung, Ninh Dương Lan Ngọc và Hoa hậu H’Hen Niê, Sóng 20 sẽ mang đến khán giả những cung bậc cảm xúc thú vị vào đúng thời khắc thiêng liêng nhất năm. Chương trình bao gồm 4 phần chính: Vietnam big hitsKhi Nàng là sóngSóng yêu và Sóng phi thường.

Sóng 20 mở màn với Trúc Nhân, Chi Pu, Hoàng Thùy Linh, Erik, Hiền Hồ, Hương Giang – những gương mặt cực kì thân quen với khán giả thông qua những bản hit “triệu views” và luôn chiếm ngôi đầu trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Không đứng ngoài lề, MC Trấn Thành mang đến bất ngờ “siêu to khổng lồ” khi góp giọng cùng Erik và Hiền Hồ thể hiện bản mashup gồm 5 bài hit của năm. Cặp bạn thân Erik – Đức Phúc cũng góp thêm sức hút cho chương trình với ca khúc Anh cho em mùa xuân song hành cùng hàng chục người mẫu thướt tha trong bộ sưu tập Mị Châu của Nhà thiết kế Thủy Nguyễn.

Trấn Thành góp giọng cùng Hiền Hồ và Erik

Đôi bạn thân Erik và Đức Phúc trong ca khúc “Anh cho em mùa xuân”

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua những cái tên “tạo sóng” với những đóng góp và sức ảnh hưởng vô cùng to lớn trong làng giải trí giúp Việt Nam khẳng định vị thế trên trường quốc tế như ca nhạc sĩ Vũ Cát Tường, Hoa hậu H’Hen Niê, Nhà thiết kế Công Trí, Đạo diễn Phan Đăng Di….

Nhà thiết kế Công Trí cùng trò chuyện về thành công của năm qua

Vũ Cát Tường

Sóng 20 còn mang đến những bản tình ca ngọt ngào cùng những nhân vật nổi tiếng như “Hoàng tử tình ca” Lê Hiếu, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Đức Phúc và Ôn Vĩnh Quang.

Noo Phước Thịnh sẽ góp giọng với ca khúc “I’m still loving you”

2019 là một năm hạnh phúc rực rỡ của Đông Nhi

2019 là một năm đáng nhớ với cả nước và Sóng 20 hân hạnh đón chào những “con sóng phi thường” là cầu thủ Quế Ngọc Hải đại diện U23 Việt Nam và 4 đại diện biệt đội Siêu trí tuệ Việt Nam gồm Tuấn Phi, Việt Hoàng, Gia Hưng và Tấn Kiên.

Hoa hậu H’Hen Niê đang trò chuyện cùng cầu thủ Quế Ngọc Hải


Ca sĩ Tóc Tiên trình bày ca khúc chủ đề chương trình gây sốt cuối năm 2019 “Siêu trí tuệ Việt Nam”. Cô cũng là một trong bốn giám khảo của chương trình

Lần đầu xuất hiện tại Sóng 20, ảo thuật gia đại tài người Pháp Stefan Leyshon đã mang đến màn ảo thuật bất ngờ mang không khí Paris hoa lệ. Ngoài ra, màn trình diễn “máu lửa” ca khúc Pháo hoa của nam ca sĩ người Đức gốc Việt – Vinh Khuất – làm cho cảm giác phút Giao thừa càng cận kề. Không đẹp trai, không chạy theo xu hướng, chủ nhân bản hit Quá lâu “không thể đẹp hơn” trong âm nhạc của chính mình, đặc biệt những giai điệu ấy luôn thấm đẫm âm hưởng Việt Nam..

Vinh Khuất

Sóng 20 có sự tham gia của hàng loạt khách mời nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực sẽ được lên sóng lúc 20g đêm Giao thừa Tết Canh Tý 2020 trên kênh truyền hình HTV2. Mời quý khán giả đón theo dõi!

Đan Quỳnh (Ảnh: HTV2)