Kimmese bất ngờ đến thăm Suboi tại hậu trường đêm nhạc, 2 “Queen of Rap” cùng nhau “quẩy” Tèn Tèn Girls đáng yêu quá!

Tối ngày 28/11, tại SVĐ Hoa Lư, Suboi đã có màn trình diễn đầy ấn tượng trước hàng nghìn khán giả trẻ ở TP.HCM. Ngay khi Suboi kết thúc màn trình diễn, bước xuống nghỉ ngơi ở hậu trường thì nhận được món quà: Kimmese bất ngờ xuất hiện để chúc mừng cô bạn đồng nghiệp vừa có một sân khấu đầy ấn tượng.

Đây là một trong những lần hiếm hoi khán giả có thể thấy Suboi và Kimmese – hai nữ nghệ sĩ được mệnh danh là “Queen of Rap” tại Việt Nam – hội ngộ tại một sự kiện, lại còn có loạt khoảnh khắc cực kì thân thiết bên nhau.

Kimmese bất ngờ xuất hiện tại hậu trường cổ vũ Suboi tại đêm nhạc tối 28/11

Suboi vô cùng bất ngờ khi thấy Kimmese xuất hiện ở hậu trường mà không báo trước, ngay lập tức, nữ HLV Rap Việt chủ động kéo cô bạn đồng nghiệp vào chụp hình kỉ niệm. Có lẽ do quá phấn khích, Suboi đã ngẫu hứng rap luôn vài câu trong bản rap Tèn Tèn Girls và cùng Kimmese thực hiện những động tác ngộ nghĩnh.

Cả hai liên tục đùa giỡn vô cùng đáng yêu cũng như trao cho nhau một cái ôm thật chặt. Khoảnh khắc này thực sự khiến rap fan cảm thấy ấm lòng, chứng tỏ sự thân thiết của Suboi và Kimmese ở ngoài đời. Quả thật, phải quý nhau đến nhường nào mới chủ động đến thăm đồng nghiệp sau khi trình diễn như thế này trong khi Kimmese không hề trình diễn tại sự kiện tối 28/11.

Là 2 nữ rapper hàng đầu của Việt Nam hiện tại, không ít lần khán giả đã đặt Suboi và Kimmese lên bàn cân so sánh suốt nhiều năm, thậm chí còn có đồn đoán bất hoà. Tuy nhiên, khi chương trình Rap Việt vẫn đang diễn ra, Suboi đã chủ động gửi đến Kimmese chiếc áo của team mình và được nhận lời hồi đáp vô cùng đáng yêu. Tại đêm Chung kết Rap Việt, Suboi và Tlinh cũng đã vinh danh Kimmese trong màn trình diễn đậm chất nữ quyền mang tên Tèn Tèn Girls. Loạt động thái này đủ để chứng minh mối quan hệ tốt đẹp giữa cả hai.

Ý thức được vai trò của mình, Suboi và Kimmese luôn nêu cao tinh thần nữ quyền giữa dòng nhạc nam giới vẫn chiếm đa số. Cả hai là hình mẫu, nguồn cảm hứng và động lực không nhỏ cho các nữ rapper trẻ tuổi noi theo học hỏi.

Kimmese bất ngờ đến thăm Suboi tại hậu trường đêm nhạc, 2 Queen of Rap cùng nhau quẩy Tèn Tèn Girls đáng yêu quá! - Ảnh 6.
Kimmese bất ngờ đến thăm Suboi tại hậu trường đêm nhạc, 2 Queen of Rap cùng nhau quẩy Tèn Tèn Girls đáng yêu quá! - Ảnh 7.
Kimmese bất ngờ đến thăm Suboi tại hậu trường đêm nhạc, 2 Queen of Rap cùng nhau quẩy Tèn Tèn Girls đáng yêu quá! - Ảnh 8.
Kimmese bất ngờ đến thăm Suboi tại hậu trường đêm nhạc, 2 Queen of Rap cùng nhau quẩy Tèn Tèn Girls đáng yêu quá! - Ảnh 9.
Kimmese bất ngờ đến thăm Suboi tại hậu trường đêm nhạc, 2 Queen of Rap cùng nhau quẩy Tèn Tèn Girls đáng yêu quá! - Ảnh 10.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/kimmese-bat-ngo-den-tham-suboi-tai-hau-truong-dem-nhac-2-queen-of-rap-cung-nhau-quay-ten-ten-girls-dang-yeu-qua-20201128235208877.chn