Kết quả 6 hạng mục giải trí WeChoice Awards 2020: Thuỷ Tiên – MCK được xướng tên, bất ngờ nhất Jack và “cuộc đua nghẹt thở” với Sơn Tùng

Vậy là một mùa WeChoice nữa đã qua, chương trình vừa tìm được người chiến thắng xứng đáng nhất của hạng mục Giải trí. WeChoice Awards 2020 đã vinh danh những nghệ sĩ cùng những sản phẩm âm nhạc, điện ảnh, truyền hình để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả trong suốt năm 2020 đầy biến động.

1. Gương mặt Rap/Hip-hop triển vọng

Dù chỉ là 1 tân binh trong làng giải trí nhưng rõ ràng dấu ấn của MCK để lại “không phải dạng vừa”. Từ vẻ ngoài lãng mạn, nhẹ nhàng và mơ mộng của 1 chàng Nger trong làng rap, MCK có sự biến hoá sang hình tượng gangz “ngầu lòi” đầy ấn tượng, nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Chẳng thế mà anh chàng được coi là “bảo vật” của Rap Việt nói riêng và làng rap nói chung trong thời gian vừa qua.

Kết quả 6 hạng mục giải trí WeChoice Awards 2020: Thuỷ Tiên - MCK được xướng tên, bất ngờ nhất Jack và “cuộc đua nghẹt thở” với Sơn Tùng - Ảnh 2.

Dù chỉ là 1 tân binh non trẻ trong làng giải trí nhưng rõ ràng dấu ấn của MCK để lại là “không phải dạng vừa”

Tình Đắng Như Ly Cafe, Suy, Vương, Chạy Say Trong Cơn Xe,… chính là những bản hit tiếng tăm của MCK trong giới Indie. Dù mới chỉ là 1 tân binh mới mẻ nhưng sự nhiệt huyết, chất ngông đầy máu lửa cùng cảm hứng sáng tạo nổi bật đã giúp MCK chiến thắng hạng mục Gương mặt Rap/Hip-Hop triển vọng với số phiếu bình chọn là 156.037.

Kết quả 6 hạng mục giải trí WeChoice Awards 2020: Thuỷ Tiên - MCK được xướng tên, bất ngờ nhất Jack và “cuộc đua nghẹt thở” với Sơn Tùng - Ảnh 3.

Chiến thắng của anh chàng tại WeChoice Awards 2020 chính là sự khích lệ, động viên tinh thần dành cho những tài năng trẻ khác

2. Ca sĩ có hoạt động đột phá

Năm 2020 là 1 năm Jack đạt được rất nhiều thành tích nổi bật. Ca khúc Hoa Hải Đường – sản phẩm comeback của Jack từ Sau Một Thằng Con Trai đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả, cán mốc 100 triệu lượt view sau 46 ngày. Được biết, MV đã đạt con số 220 ngàn lượt xem công chiếu, đạt 1 triệu lượt xem sau 20 phút, khuấy đảo các BXH quốc tế như: Đạt Top 12 trending thế giới, Top 1 trending Việt Nam, Top 11 Canada, Top 24 Đức, Top 36 Hàn Quốc, Top 20 Mỹ,…

Kết quả 6 hạng mục giải trí WeChoice Awards 2020: Thuỷ Tiên - MCK được xướng tên, bất ngờ nhất Jack và “cuộc đua nghẹt thở” với Sơn Tùng - Ảnh 4.

Chính thức debut với Hoa Hải Đường, Jack đã bùng nổ trên trận địa Vpop

Được biết, chỉ ngay trước thềm lễ trao giải chưa tới 24 giờ, Jack đã có cuộc “cò cưa” tới từng bình chọn tại WeChoice Awards 2020. Cuối cùng, chàng ca sĩ đã xuất sắc vượt qua Sơn Tùng M-TP để chiếm lấy ngôi đầu của hạng mục này. Tính đến thời điểm ngay khi đóng cổng bình chọn, Jack đã xuất sắc sở hữu 540.452 lượt vote, được xướng tên tại hạng mục Ca sĩ có hoạt động đột phá của năm nay.

Kết quả 6 hạng mục giải trí WeChoice Awards 2020: Thuỷ Tiên - MCK được xướng tên, bất ngờ nhất Jack và “cuộc đua nghẹt thở” với Sơn Tùng - Ảnh 5.

Giành được 540.452 lượt vote, Jack đã chiến thắng hạng mục Ca sĩ có hoạt động đột phá

3. Music Video của năm

Sau thời gian bình chọn, Chúng Ta Của Hiện Tại của Sơn Tùng M-TP đã danh chính ngôn thuận trở thành Music Video của năm với 471.714 lượt vote, vượt mặt Hoa Hải Đường của Jack với 453.093 phiếu bầu. Phải nói rằng bên cạnh MV này, có hàng loạt đối thủ nặng ký khác như Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp, BIGCITYBOI, Nàng Thơ,… đủ để thấy sức ảnh hưởng từ MV của Sơn Tùng M-TP lớn thế nào.

Kết quả 6 hạng mục giải trí WeChoice Awards 2020: Thuỷ Tiên - MCK được xướng tên, bất ngờ nhất Jack và “cuộc đua nghẹt thở” với Sơn Tùng - Ảnh 6.

Dù Sơn Tùng không có mặt tại WeChoice Awards 2020, thế nhưng chiến thắng lớn của anh vẫn nhận được sự tán dương của khán giả

Sau 24h kể từ khi ra mắt, Chúng Ta Của Hiện Tại chính thức cán mốc 16 triệu lượt xem. Bên cạnh đó, MV cũng mang về cho anh chàng hơn 1,3 triệu lượt thích và trên 202 nghìn lượt bình luận, tiếp tục giữ vững vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam. Sơn Tùng M-TP đã tạo nên thành tích cực “khủng” trong làng Vpop năm 2020, ghi dấu ấn bởi 1 hình tượng, chất nhạc mới mẻ và được công chúng đón nhận.

Kết quả 6 hạng mục giải trí WeChoice Awards 2020: Thuỷ Tiên - MCK được xướng tên, bất ngờ nhất Jack và “cuộc đua nghẹt thở” với Sơn Tùng - Ảnh 7.

Sơn Tùng M-TP, Hải Tú là cặp đôi hot nhất MV này

4. Phim điện ảnh của năm

Khởi chiếu từ ngày 23-10, sau gần một tháng rưỡi, Tiệc Trăng Máu vẫn đang đứng thứ hai phòng vé, chỉ sau phim hoạt hình Gia đình Croods 2. Bộ phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã thu về 175 tỷ đồng, lọt top 3 phim Việt nội địa ăn khách nhất từ trước đến nay. Và ở WeChoice Awards 2020, Tiệc Trăng Máu đã chiến thắng hạng mục Phim điện ảnh của năm với số phiếu 150.751 lượt bình chọn.

Kết quả 6 hạng mục giải trí WeChoice Awards 2020: Thuỷ Tiên - MCK được xướng tên, bất ngờ nhất Jack và “cuộc đua nghẹt thở” với Sơn Tùng - Ảnh 8.

Tiệc Trăng Máu đã có chiến thắng xuất sắc và đầy thuyết phục tại WeChoice Awards 2020

Ban đầu, ít ai nghĩ được rằng 1 bộ phim hài về trò chơi vạch trần những góc khuất của con người lại hot tới vậy. Nhưng nhờ diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên tên tuổi như Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn,… bộ phim đã gây tiếng vang trong suốt thời gian qua, khiến không ít người coi rằng đây là 1 bản remake thành công nhất của điện ảnh Việt.

Kết quả 6 hạng mục giải trí WeChoice Awards 2020: Thuỷ Tiên - MCK được xướng tên, bất ngờ nhất Jack và “cuộc đua nghẹt thở” với Sơn Tùng - Ảnh 9.

Dàn diễn viên, đạo diễn đã vỡ oà trước chiến thắng này

5. Tvshow của năm

Chiến thắng tại WeChoice Awards 2020 với 249,262 lượt vote, Rap Việt chính thức là Tvshow hot nhất năm 2020. Lọt #1 trending YouTube ngay từ tập đầu, gây ảnh hưởng sâu sắc, tạo sóng dư luận đa chiều xuyên suốt cuộc thi, trở thành chủ đề hot của văn hóa đại chúng Việt Nam,… khó ai có thể phủ nhận được những thành công và ảnh hưởng của Rap Việt tới làng giải trí Việt năm 2020.

Kết quả 6 hạng mục giải trí WeChoice Awards 2020: Thuỷ Tiên - MCK được xướng tên, bất ngờ nhất Jack và “cuộc đua nghẹt thở” với Sơn Tùng - Ảnh 10.

Khó mà phủ nhận ảnh hưởng của Rap Việt tới văn hoá đại chúng Việt Nam năm 2020

Chưa hết, trước đó theo thông báo của MC Trấn Thành kênh YouTube của Rap Việt đã có trung bình hơn 900.000 người theo dõi trực tiếp đêm Chung kết, lúc đỉnh điểm lên tới hơn 1,12 triệu người. Chiến thắng lần này của chương trình đã nhận được sự hưởng ứng của netizen Việt, bởi lẽ đây là lần đầu tiên Việt Nam có 1 chương trình tôn vinh, khiến văn hoá rap thêm phần phát triển và được công chúng đón nhận bằng tâm thế cởi mở hơn.

Kết quả 6 hạng mục giải trí WeChoice Awards 2020: Thuỷ Tiên - MCK được xướng tên, bất ngờ nhất Jack và “cuộc đua nghẹt thở” với Sơn Tùng - Ảnh 11.

6. Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật

Thuỷ Tiên chính là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong năm 2020 vừa qua không riêng hoạt động nghệ thuật mà bởi những đóng góp vì cộng đồng cùng với các mạnh thường quân. Trong đợt cứu trợ hạn mặn miền Tây, ngoài số tiền cá nhân, nữ ca sĩ đã kêu gọi để chung tay quyên góp được lên tới 14 tỷ đồng. Chính số tiền ấy đã được sử dụng 1 cách hợp lý để bà con miền Tây có máy lọc nước, đẩy lùi tình trạng nhiễm mặn và cải thiện chất lượng cuộc sống. Đây không phải là chuyến từ thiện đầu tiên bởi trước đó, Thuỷ Tiên đã có rất nhiều hoạt động thiện nguyện khác nữa.

Kết quả 6 hạng mục giải trí WeChoice Awards 2020: Thuỷ Tiên - MCK được xướng tên, bất ngờ nhất Jack và “cuộc đua nghẹt thở” với Sơn Tùng - Ảnh 12.

Chiến thắng của Thuỷ Tiên còn là chiến thắng của cả những mạnh thường quân trên khắp Việt Nam

Tới tháng 10/2020, nữ ca sĩ tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi dốc sức, kêu gọi được hơn 150 tỷ đồng tiền cứu trợ lũ lụt miền Trung. Đồng cảm với những mất mát và khó khăn mà người dân vùng lũ phải gánh chịu trong đợt thiên tai, cô đã không quản ngại khó khăn để về đây, trao từng phần quà, giúp đỡ người dân bằng số tiền mà mình quyên góp được. Thật không sai khi Thuỷ Tiên được cư dân mạng đặt cho cái tên “Cô tiên năm 2020”. Không chỉ vậy, nghĩa cử cao đẹp của cô cũng đã truyền cảm hứng, khiến nhiều người lan toả mạnh mẽ trong cộng đồng. Chính nhờ tấm lòng đáng được trân quý ấy mà Thuỷ Tiên đã chiến thắng ở hạng mục “Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật” năm 2020.

Kết quả 6 hạng mục giải trí WeChoice Awards 2020: Thuỷ Tiên - MCK được xướng tên, bất ngờ nhất Jack và “cuộc đua nghẹt thở” với Sơn Tùng - Ảnh 13.

Những nghĩa cử cao đẹp của cô đã thực sự truyền cảm hứng tới công chúng trong năm qua

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/ket-qua-6-hang-muc-giai-tri-wechoice-awards-2020-thuy-tien-mck-duoc-xuong-ten-bat-ngo-nhat-jack-va-cuoc-dua-nghet-tho-voi-son-tung-20210121144426494.chn