Karik vào hỏi xoáy nghệ danh, Rhymastic hùa theo đáp xoay, hết muốn làm rapper chuyển nghề sang danh hài kiêm luật sư?

Cách đây vài ngày, anh chàng Soobin Hoàng Sơn từ team SpaceSpeakers bước sang một chương mới trong sự nghiệp với nghệ danh mới toanh – Soobin cùng E.P The Playah. Chưa dừng lại ở đó, hình như có một nghệ sĩ khác trong “đế chế” SpaceSpeakers muốn tiếp bước Soobin để thay đổi nghệ danh và cả nghề nghiệp – Rhymastic?

Cụ thể, chiều 22/11, Rhymastic quyết định đổi ảnh đại diện để sống ảo như bao người! Bức ảnh anh chọn là hình ảnh nam rapper trong bộ vest đen tuyền, đứng giữa background đen, đến chiếc kính cũng đen nốt, nhìn tổng thể cứ phải gọi là ngầu đét! Chiếc ảnh này cũng không quá xa lạ với người hâm mộ nữa vì nó nằm trong loạt ảnh kỉ niệm 9 năm thành lập của team SpaceSpeakers.

Karik vào hỏi xoáy nghệ danh, Rhymastic hùa theo đáp xoay, hết muốn làm rapper chuyển nghề sang danh hài kiêm luật sư? - Ảnh 2.

Ngay khi thấy Rhymastic đổi ảnh đại diện, Karik lại “ngứa nghề” cà khịa và để lại bình luận: “Đây là YC hay Rhym?” cùng biểu tượng cười – ý hỏi: đây là nhân cách “hiền lành” hay “máu chiến” của Rhymastic. Ai cũng biết vị Giám khảo Rap Việt có 2 nghệ danh: thông thường thì gọi Rhymastic, những khi có beef máu chiến thì YC (a.k.a Young Crizzal) sẽ được triệu hồi.

Nếu Karik “cà khịa” Binz thì “nạn nhân” ắt hẳn chịu thua nhưng đụng vào một Rhymastic cũng “mồm năm miệng mười” không kém cạnh thì anh chàng cũng không ngại mà tung hứng đâu! Thế là Rhymastic trả lời: “Đây là danh hài kiêm luật sư Thiện Oai mát tích nha anh!”. Phải chăng Rhymastic vừa mới công bố với thiên hạ nghệ danh mới toanh – Thiện Oai mát tích? Nghe kĩ thì cũng oai phết chứ không đùa các bạn ạ!

Karik vào hỏi xoáy nghệ danh, Rhymastic hùa theo đáp xoay, hết muốn làm rapper chuyển nghề sang danh hài kiêm luật sư? - Ảnh 3.

Karik tung hứng đùa giỡn với Rhymastic

Có thể nói, chính Rap Việt là chất xúc tác lớn nhất giúp 2 rapper kì cựu Karik và Rhymastic hiểu nhau hơn, gạt bỏ hiềm khích quá khứ để cùng ngồi xuống với nhau vô cùng thân thiết. Trên MXH, 2 nam rapper cũng thường xuyên bình luận qua lại đùa giỡn nhau, thậm chí khi Rhymastic chuẩn bị lên track diss Torai9, Kairk cũng hào hứng “tham chiến”: chú cần gì cứ nói nhé, tui luôn ở bên chú!

Karik vào hỏi xoáy nghệ danh, Rhymastic hùa theo đáp xoay, hết muốn làm rapper chuyển nghề sang danh hài kiêm luật sư? - Ảnh 4.

Nguồn: FB nhân vật – Ảnh: chụp màn hình

Karik vào hỏi xoáy nghệ danh, Rhymastic hùa theo đáp xoay, hết muốn làm rapper chuyển nghề sang danh hài kiêm luật sư? - Ảnh 5.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/karik-vao-hoi-xoay-nghe-danh-rhymastic-hua-theo-dap-xoay-het-muon-lam-rapper-chuyen-nghe-sang-danh-hai-kiem-luat-su-2020112217442995.chn