Karik “hờn dỗi” học trò GDucky vì lyrics oái oăm nhưng vẫn không quên viết thêm câu nói viral cà khịa Binz

Binz có vẻ như là vị HLV bị trêu đùa nhiều nhất tại Rap Việt khi trở thành “đối tượng” liên tiếp bị KarikRhymastic,… “cà khịa” từ trên sân khấu, hậu trường cho đến MXH! Đặc biệt là Karik, khó có thể thống kê số lần anh chàng chọc ghẹo Binz đến mức “bigcityboi” chỉ biết câm nín, thả phẫn nộ hoặc cùng lắm comment “tức á” mà thôi…

Nhưng, ví dụ có chuyện gì liên quan bị “khịa” thì còn hiểu được, nhưng đằng này, Binz nằm không cũng dính đạn từ Karik cơ! 

Khổ thân Binz, trên MV lẫn sân khấu thì ngầu đét thế kia, nhưng ở ngoài đời nam rapper liên tục trở thành đối tượng bị đem ra đùa giỡn mải miết như thế này…

Karik hờn dỗi học trò GDucky vì lyrics oái oăm nhưng vẫn không quên viết thêm câu nói viral cà khịa Binz - Ảnh 2.

Karik hờn dỗi GDucky nhưng cũng không quên cà khịa Binz với câu nói viral “Ờ mấy zing gút chóp em”…

Cụ thể, dường như đến tận ngày hôm nay, khi tin tức về rượu ba kích tràn lan trên MXH, Karik mới hiểu được câu lyrics từ GDucky – “Mua cho Karik chai ba kích” – từ màn trình diễn Tiền Nhiều Để Làm Gì thực sự mang ý nghĩa là gì. Nam rapper kì cựu đã réo gọi tên học trò của mình vào bài đăng và bày tỏ thái độ giận dỗi vô cùng đáng yêu khiến khán giả không khỏi ôm bụng cười.

Cũng khổ thân vị HLV Rap Việt khi trong lyrics Tiền Nhiều Để Làm Gì, trò cưng GDucky đòi chuyển thẳng 1 tỷ cho Đen Vâu, đưa Binz sang “Châu” Phi hay đi uống rượu cùng Wowy nhưng lại chỉ mua cho Karik được chai rượu ba kích mà thôi….

GDucky trình diễn Tiền Nhiều Để Làm Gì? với sự trợ giúp của Lưu Hiền Trinh

Sau khi “mắng yêu” học trò GDucky, Karik cũng không quên chêm câu nhận xét “kinh điển” của Binz: “Ờ mấy zing gút chóp em” (Amazing. Good job em – Rất tuyệt vời, em làm tốt lắm). Câu nói này đang cực trend trên MXH trong những ngày gần đây khi khán giả đồng loạt phát hiện đây là mẫu câu nhận xét ưa thích của HLV Binz xuyên suốt 4 tháng phát sóng Rap Việt. Thật vậy, nhận xét 10 thí sinh, hết 6-7 người Binz đã tấm tắc “Ờ mấy zing, gút chóp em” rồi các bạn ạ!

Karik hờn dỗi học trò GDucky vì lyrics oái oăm nhưng vẫn không quên viết thêm câu nói viral cà khịa Binz - Ảnh 5.

Ơ kìa, nhưng mà “đèn nhà ai nấy sáng”, việc của riêng nội bộ team nhưng Karik vẫn cứ lôi… Binz vào cho bằng được, làm như không “cà khịa” thì ăn không ngon ngủ không yên hay sao ý?

Nguồn: FB nhân vật – Ảnh: Internet – Clip: YouTube

Karik hờn dỗi học trò GDucky vì lyrics oái oăm nhưng vẫn không quên viết thêm câu nói viral cà khịa Binz - Ảnh 6.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/karik-hon-doi-hoc-tro-gducky-vi-lyrics-oai-oam-nhung-van-khong-quen-viet-them-cau-noi-viral-ca-khia-binz-20201119095211513.chn