Karik chống nạng đến luyện tập Rap Việt All-Star Concert, học trò bu lại tưởng hỏi thăm nhưng hoá ra là để “bốc một tụ bài tarot”

Chỉ còn ít ngày nữa, “siêu concert” Rap Việt All-Star Concert sẽ chính thức được giới thiệu đến đông đảo khán giả sau nhiều tháng chờ đợi. Với những khán giả bỏ lỡ cơ hội được trực tiếp thưởng thức 45 màn trình diễn đặc biệt trong chương trình trực tiếp thì ngay trong ngày 22/5 tới đây, toàn bộ concert “full không che” sẽ được phát sóng trên siêu ứng dụng giải trí VieON. Còn với những ai đã từng có cơ hội đắm mình vào bữa tiệc “quẩy” hết mình thì sẽ được một lần nữa sống lại với trải nghiệm có 1-0-2. Quá ư là đã phải không nào!

Karik chống nạng đến luyện tập Rap Việt All-Star Concert, học trò bu lại tưởng hỏi thăm nhưng hoá ra là để bốc một tụ bài tarot - Ảnh 1.

Trailer Rap Việt – All Star Concert 2021

Mới đây, ekip Rap Việt tiếp tục “hâm nóng” bầu không khí với việc tung liên tiếp 2 đoạn clip hậu trường, hé lộ loạt khoảnh khắc có 1-0-2 mà chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thấy khi các rapper “on stage”.

Karik chống nạng đến buổi tổng duyệt Rap Việt All-Star Concert, học trò bu lại tưởng hỏi thăm không ngờ để… “bốc một tụ bài”

Hậu trường Karik tại Rap Việt All-Star Concert.

Vừa phải trải qua chấn thương nặng nề nhưng Karik vẫn cố gắng hết sức có mặt tại Rap Việt All-Star Concert, trông cảnh anh phải chống 2 chiếc nạng, khập khiễng bước vào SECC khiến ai cũng thương. Ngay lập tức, “trò cưng” GDucky đã lao đến hỏi thăm thầy trước nhất. Sau đó, màn kết hợp Ala Ela cũng được diễn tập khá suôn sẻ dù Karik vẫn vướng víu với chiếc chân chống nậg, chỉ chờ ngày “bùng nổ” trên sân khấu thôi.

Karik chống nạng đến luyện tập Rap Việt All-Star Concert, học trò bu lại tưởng hỏi thăm nhưng hoá ra là để bốc một tụ bài tarot - Ảnh 4.

Nhưng rồi, khi đã tạm thời diễn tập xong, thầy trò cũng có thời gian ngồi lại với nhau. Những tưởng câu chuyện sẽ xoay quanh chiếc chân bị thương của Karik hoặc tình thầy trò nồng ấm sau nhiều tháng ngày xa cách… Nhưng không, mọi thứ diễn ra… đậm phong cách Gen Z, đó là: bốc một tụ bài! Thầy Karik cũng phải nhanh chóng hoà nhập học trò nhé.

Anh chàng Đạt Dope đã chứng minh “tài lẻ” của mình khi không chỉ rap hay mà đọc tarot cũng giỏi. Ngay lập tức, quá khứ tương lai và hiện tại của Karik được anh chàng “đọc” tất tần tật. Nào tình duyên, công việc sự nghiệp rồi cả tiền bạc… Nhưng xem chừng qua lời của Đạt Dope, Karik đang không ổn lắm các bạn ạ! Nên chọn 1 tụ bài khác “khum”?

Karik chống nạng đến luyện tập Rap Việt All-Star Concert, học trò bu lại tưởng hỏi thăm nhưng hoá ra là để bốc một tụ bài tarot - Ảnh 5.
Karik chống nạng đến luyện tập Rap Việt All-Star Concert, học trò bu lại tưởng hỏi thăm nhưng hoá ra là để bốc một tụ bài tarot - Ảnh 6.

“Mỹ nam” 16 Typh đến trễ thế nào khiến BTC phải doạ “đánh đòn”?

Hậu trường 16Typh tại Rap Việt All-Star Concert.

Là “mĩ nam” được săn đón hàng đầu tại Rap Việt dù không phải là cái tên lọt vào Chung kết, sự xuất hiện của 16 Typh khiến cho tất cả mọi người đều… sốt ruột. Lí do rất rõ ràng ở việc 16 Typh đã… đến trễ. Chà chà, tổng duyệt cho sự kiện quan trọng thế mà đi trễ thì hơi không ổn nhé Typh ơi!

Đã thế, anh chàng còn đủng đà đủng đỉnh cầm li nước lên hút rột rột ra chiều thư giãn lắm trong khi mình đang “tội lỗi đầy mình”.

Karik chống nạng đến luyện tập Rap Việt All-Star Concert, học trò bu lại tưởng hỏi thăm nhưng hoá ra là để bốc một tụ bài tarot - Ảnh 8.

Thậm chí, 16 Typh còn bị một chị đến từ phía nhà sản xuất “mắng yêu” một trận vì đến trễ, thậm chí còn doạ “đánh đòn” anh chàng “mĩ nam” nữa cơ! Đấy, đến trễ nên hơi “lag” một tí thôi nhưng 16 Typh vẫn có sân khấu tổng duyệt cực kì chuyên nghiệp với bản hit Người Ấy Là Ai bạn chắc chắn thuộc lòng!

Karik chống nạng đến luyện tập Rap Việt All-Star Concert, học trò bu lại tưởng hỏi thăm nhưng hoá ra là để bốc một tụ bài tarot - Ảnh 9.
Karik chống nạng đến luyện tập Rap Việt All-Star Concert, học trò bu lại tưởng hỏi thăm nhưng hoá ra là để bốc một tụ bài tarot - Ảnh 10.

Như vậy chỉ còn chưa đầy ít ngày nữa, Rap Việt All Star Concert sẽ chính thức được lên sóng. Hãy cùng “note” ngay thời gian 20h ngày 22/5 để không bỏ lỡ bất kỳ màn trình diễn nào của concert đặc biệt này.

Để giúp khán giả được xem trọn vẹn buổi live concert Rap Việt – All Star, siêu ứng dụng giải trí VieON đã đưa ra chương trình khuyến mãi đặc biệt “Mua gói VIP 69k sẽ được tặng thêm 1 tháng”. Điều này sẽ làm gia tăng trải nghiệm giải trí của khán giả với VieON. Đón xem concert Rap Viet – All Star vào 20h ngày 22/5 tại đây.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/karik-chong-nang-den-luyen-tap-rap-viet-all-star-concert-hoc-tro-bu-lai-tuong-hoi-tham-nhung-hoa-ra-la-de-boc-mot-tu-bai-tarot-20210519212630346.chn