Hé lộ câu nói không lên sóng của HLV Binz sau khi xem xong tiết mục “diệt” Hành Or của MCK tại Rap Việt

Vòng Bứt phá thứ 3 của chương trình Rap Việt vừa qua đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Dù đã lên sóng được ít ngày nhưng tập 13 của chương trình vẫn đang giữ vững top 1 trending YouTube. Cũng trong tập này, “chiến binh” thứ 3 góp mặt trong vòng Chung kết không ai khác chính là anh chàng MCK – thí sinh team HLV Karik.

Ở màn trình diễn Giàu Vì Bạn, Sang Vì Vợ của MCK, HLV có nhiều sắc thái biểu cảm nhiều nhất phải kể đến HLV Binz. Dù rất phấn khích với tiết mục của học trò team Karik nhưng không ít lần anh phải ôm đầu và bày tỏ sự lo lắng với “số phận” của anh chàng Hành Or. Mới đây trong đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc không lên sóng của Rap Việt tập 13, người hâm mộ còn không khỏi thích thú với câu nói của Binz khi xem xong màn trình diễn của MCK.

Clip Uncut Rap Việt tập 13

Theo đó, sau khi xem hết toàn bộ tiết mục của MCK, Binz đã nhìn sang vị trí ghế ngồi của Suboi cùng MC Trấn Thành và thổ lộ: “Chết em rồi, chết em rồi”. Quả thực, sau khi MCK biểu diễn, HLV Binz dường như đã linh cảm đến điều chẳng lành vì sẽ mất đi một thí sinh mạnh như Hành Or. Chẳng thế mà khi nhận xét MCK, Binz cũng không nói nhiều mà chỉ khẳng định: “Em làm như vậy là chết Hành Or của anh rồi. Good job em. Chúc mừng em”.

HLV Binz “chết lặng” trước bài thi của MCK

Và quay sang nói với MC Trấn Thành: “Chết em rồi, chết em rồi”

Trước đó, MCK đã gây thích thú cho HLV, giám khảo và khán giả ngay từ tựa đề bản rap mà anh chàng lựa chọn: Giàu Vì Bạn Sang Vì Vợ. Sở hữu thế mạnh rap melody và auto-tune mà không phải thí sinh nào trong chương trình cũng có được, anh chàng đã khiến trường quay không ít lần muốn “nổ tung” vì những câu rap như: “Ra đường anh là cá mập, về nhà anh là cá con” hay “Nhà nào mà chả có mái”.

Dù gây tranh cãi về việc flow được lấy cảm hứng từ sản phẩm SICKO MODE của nam rapper người Mỹ nổi tiếng Travis Scott nhưng không thể phủ nhận, màn trình diễn này của MCK vẫn được nhiều người đánh giá là xứng đáng ghi danh vào vòng Chung kết Rap Việt.

RPT MCK – Giàu Vì Bạn, Sang Vì Vợ| RAP VIỆT [Live Stage]

Nguồn: Rap Việt – Ảnh: Cắt từ clip, chụp màn hình

Hé lộ câu nói không lên sóng của HLV Binz sau khi xem xong tiết mục diệt Hành Or của MCK tại Rap Việt - Ảnh 5.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/he-lo-cau-noi-khong-len-song-cua-hlv-binz-sau-khi-xem-xong-tiet-muc-diet-hanh-or-cua-mck-tai-rap-viet-20201028135102511.chn