Giữa “tâm bão” rap diss của Rhymastic và Torai9, Dế Choắt và Wowy nắm tay nhau âm thầm vươn lên #1 HOT14!

Giữa lúc cả làng Underground đổ dồn sự chú ý vào trận beef căng thẳng giữa Rhymastic và Torai9 thì ở một diễn biến khác, Wowy Dế Choắt lại âm thầm vươn lên vị trí #1 HOT14 Realtime với bản rap Chim Sẻ Và Dâu Tây. Với thành tích này, Wowy, Dế Choắt và cả nữ ca sĩ hỗ trợ Naomi đã có lần đầu tiên vươn lên thứ hạng cao nhất của BXH HOT14 Realtime.

Giữa tâm bão rap diss của Rhymastic và Torai9, Dế Choắt và Wowy nắm tay nhau âm thầm vươn lên #1 HOT14! - Ảnh 1.

HOT14 Realtime cập nhật lúc 13h20 ngày 17/11

Việc bản rap Chim Sẻ Và Dâu Tây vươn lên #1 HOT14 Realtime là điều tương đối dễ hiểu khi hiệu ứng từ ngôi vô địch Rap Việt của Dế Choắt hiện đang quá mãnh liệt. Chắc chắn trong thời điểm hiện tại, khán giả ai cũng muốn xem đi xem lại màn trình diễn thăng hoa của nhà vô địch Rap Việt trong đêm Chung kết, góp phần đẩy Chim Sẻ Và Dâu Tây tăng cùng một lúc 23 hạng để chạm đến vị trí số 1.

Dế Choắt và Wowy trình diễn Chim Sẻ Và Dâu Tây tại đêm Chung kết Rap Việt

Trong tiết mục quan trọng nhất của đêm Chung kết, Dế Choắt đã cùng Wowy trình diễn bản rap kể về câu chuyện của “Chim Sẻ” và “Dâu Tây”- một ẩn dụ về hình ảnh của chính thí sinh và HLV của mình. “Wowy không ngờ Dế dành phần thi quan trọng của mình chỉ để thổ lộ tình cảm cho mình” – HLV Wowy nghẹn ngào khi nói về bài hát đặc biệt này của Dế Choắt.

Thông qua bản rap đầy ý nghĩa, vừa dung dị, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần bùng nổ, Wowy – Dế Choắt đã nói về ước mơ, nỗ lực và hi vọng của “Dâu Tây” khi muốn được cùng “Chim Sẻ” khám phá thế giới. Đến cuối cùng, Chim Sẻ đã giúp Dâu Tây chinh phục ước mơ đó, cũng như chính bản thân Wowy đã giúp đỡ Dế Choắt trưởng thành và mạnh mẽ hơn trong suốt hành trình tại Rap Việt và cả quãng thời gian trước đó.

Giữa tâm bão rap diss của Rhymastic và Torai9, Dế Choắt và Wowy nắm tay nhau âm thầm vươn lên #1 HOT14! - Ảnh 3.
Giữa tâm bão rap diss của Rhymastic và Torai9, Dế Choắt và Wowy nắm tay nhau âm thầm vươn lên #1 HOT14! - Ảnh 4.

Sân khấu Chim Sẻ Và Dâu Tây nhận được cơn mưa lời khen từ các vị HLV và Giám khảo Rap Việt. “Hôm nay chỉ muốn dành tặng cho Dế Choắt và “Lại Văn Sâm của Hip-hop” 10 điểm” – HLV Suboi bày tỏ sự hào hứng trước tiết mục của 2 thầy trò Wowy và Dế Choắt, nữ huấn luyện viên nhấn mạnh Wowy luôn có sự lãng mạn khiến cô ngưỡng mộ.

“Ngày xưa Karik nghĩ chỉ có Karik đi chung với Wowy mới đều màu, còn bây giờ mình hoàn toàn thay đổi ý kiến đó vì Wowy đã có 1 cộng sự rất ăn ý trên sân khấu. Và chưa bao giờ, Karik thấy Wowy biểu diễn ăn ý như lúc này”, người đồng hành cùng Wowy cả một chặng đường dài – HLV Karik chia sẻ.

Binz tiếp lời: “Khi tiếng nhạc cất lên, Wowy trở thành người nghệ sĩ thật sự. Binz cũng tin là trên chặng đường vừa rồi Dế Choắt đã nhặt được rất nhiều điều từ Wowy”.

Giữa tâm bão rap diss của Rhymastic và Torai9, Dế Choắt và Wowy nắm tay nhau âm thầm vươn lên #1 HOT14! - Ảnh 5.

Phần góp giọng của Naomi thực sự đã khiến sân khấu vốn thăng hoa lại thêm phần thăng hoa

Giữa tâm bão rap diss của Rhymastic và Torai9, Dế Choắt và Wowy nắm tay nhau âm thầm vươn lên #1 HOT14! - Ảnh 6.

Hai thầy trò Wowy – Dế Choắt nghẹn ngào ôm nhau rất lâu, không kìm được nước mắt sau khi trình diễn xong bản rap Chim Sẻ Và Dâu Tây

Giám khảo JustaTee không quên bày tỏ sự phấn khởi khi thấy Wowy thăng hoa cùng Dế Choắt. JustaTee cũng cảm ơn Dế Choắt đã đồng hành cùng Wowy và cho rằng bản thân nam thí sinh đã lĩnh hội được rất nhiều thứ khi sát cánh cùng huấn luyện viên của mình.

Mối quan hệ của Wowy và Dế Choắt là tình anh em mà bất cứ ai cũng mong muốn có được. Không chỉ hiểu nhau ở ngoài đời mà còn có thể kết hợp với nhau trong âm nhạc một cách chỉn chu như vậy” – Giám khảo Rhymastic ngưỡng mộ tình cảm anh em của Wowy và Dế Choắt.

Bình chọn cho ca khúc Chim Sẻ Và Dâu Tây của Wowy, Dế Choắt và Naomi trên BXH HOT14 tại đây.
Giữa tâm bão rap diss của Rhymastic và Torai9, Dế Choắt và Wowy nắm tay nhau âm thầm vươn lên #1 HOT14! - Ảnh 8.

Clip: YouTube – Ảnh: ekip sản xuất

Giữa tâm bão rap diss của Rhymastic và Torai9, Dế Choắt và Wowy nắm tay nhau âm thầm vươn lên #1 HOT14! - Ảnh 9.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/giua-tam-bao-rap-diss-cua-rhymastic-va-torai9-de-choat-va-wowy-nam-tay-nhau-am-tham-vuon-len-1-hot14-20201118020742447.chn