Đúng là chị em cây khế: Hòa Minzy – Đức Phúc cứ định khoe hit mới thì lại… quên lời

Bộ ba Hoa dâm bụt đã có nửa năm 2020 cực kỳ thành công khi Hòa MinzyĐức PhúcErik đều có những bản hit đạt top 1 Trending trên YouTube. Thêm 1 điều trùng hợp nữa là cả 3 đều quảng bá ca khúc mới của mình lần đầu tiên tại “Người ấy là ai“.

Nếu như Erik thể hiện cực nuột trích đoạn “Em không sai, chúng ta sai” thì Hòa Minzy lẫn Đức Phúc đều gặp vấn đề ở khâu thuộc lời. Là khách mời trong tập mở màn mùa 3, Đức Phúc đã khiến khán giả hoang mang vì màn quên lời ca khúc của chính mình.

Cụ thể, khi nhắc đến một câu chuyện về tình yêu Đức Phúc chợt nhớ đến ca khúc “Hơn cả yêu”, anh chàng xung phong hát một câu tặng mọi người. Có mặt “chị đại” Lukkade của Thái Lan nên Đức Phúc quyết định hát bằng tiếng Anh, tuy nhiên anh chàng lại không nhớ hết lời.

Clip khoảnh khắc Đức Phúc muốn hát live “Hơn Cả Yêu” nhưng quên lời

Đúng là chị em cây khế: Hòa Minzy - Đức Phúc cứ định khoe hit mới thì lại... quên lời - Ảnh 2.

Đức Phúc quên lời trước mặt chị đại Lukkade

“Chị chị em em”, em quên lời thì chị… cũng thế. Ở tập mới nhất, Hòa Minzy cũng hào hứng khoe ca khúc mới gây bão từ mạng xã hội ra tới đời sống. Nhưng ngay sau tràng pháo tay cổ vũ rần rần của khán giả lại là… khoảng lặng của giọng ca “Không thể cùng nhau suốt kiếp”.

Lí do chính là vì cô nàng khó bắt vào câu đầu của điệp khúc, dù thử đi thử lại không ít lần. Chương trình được quay cách đây vài tuần, lúc đó Hòa Minzy vẫn chưa mang ca khúc mới của mình trình diễn trực tiếp, cũng như chưa thực sự trở lại trên các gameshow truyền hình. Có lẽ cô nàng vẫn chưa bắt nhịp lại được với các thử thách trực tiếp trên sân khấu. Cô nàng hài hước chốt hạ: “Giọng hát đại trà thì có cách hát không đại trà cho lắm!”.

Người ấy là ai: Hòa Minzy quên cách hát ca khúc mới

Đúng là chị em cây khế: Hòa Minzy - Đức Phúc cứ định khoe hit mới thì lại... quên lời - Ảnh 4.

Với sự trợ giúp của 2 em trai, Hòa Minzy vẫn không hát được!

Đúng là chị em cây khế: Hòa Minzy - Đức Phúc cứ định khoe hit mới thì lại... quên lời - Ảnh 5.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/dung-la-chi-em-cay-khe-hoa-minzy-duc-phuc-cu-dinh-khoe-hit-moi-thi-lai-quen-loi-20200604105524482.chn