Đức Tuấn nói về cực phẩm đi show hẹn hò: “Họ không phải là những người đàn ông bản lĩnh, chững chạc, đáng tin cậy”

SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG
0
/
0
Cũng đáng nể đấy chứ?

Mới đây, ca sĩ Đức Tuấn vừa có một phát ngôn gây khá nhiều tranh cãi xoay quanh việc các cực phẩm xuất hiện trên những show hẹn hò. Theo anh, những chàng trai này có thể rất đẹp trai, body tuyệt mỹ, giỏi giang trong một lĩnh vực nào đấy nhưng tuyệt đối không phải là người đàn ông bản lĩnh, chững chạc, đáng tin cậy khi nhận lời đứng để cho 6-7 con người soi mói, bình luận rồi cười “hô hố”.

Đức Tuấn chốt lại: “Thời buổi này, những cậu bé có rating cao vẫn tốt hơn là những gã đàn ông chững chạc, bản lĩnh nhỉ”.

Đức Tuấn nói về cực phẩm đi show hẹn hò: Họ không phải là những người đàn ông bản lĩnh, chững chạc, đáng tin cậy - Ảnh 1.

Đức Tuấn. (Ảnh: Internet)

Đức Tuấn nói về cực phẩm đi show hẹn hò: Họ không phải là những người đàn ông bản lĩnh, chững chạc, đáng tin cậy - Ảnh 2.

Nguyên văn chia sẻ của Đức Tuấn. (Ảnh chụp màn hình)

Một số người đồng tình với ý kiến của Đức Tuấn, họ cho rằng nếu đã đẹp trai, thành đạt thì không hà cớ gì tham gia show hẹn hò trừ khi có mục đích khác, ví dụ như là để PR bản thân. 

Tuy nhiên, vẫn có nhóm khán giả bày tỏ việc sinh ra một chương trình giải trí để nhằm mang lại mục đích vui vẻ, thư giãn nên đa số xem cho vui là chủ yếu. Bên cạnh đó, nhiều người tham gia các show hẹn hò này cũng muốn truyền đạt nhiều thông điệp tốt đẹp đến với cộng đồng nên đây cũng xem như là một mặt tích cực, cần được khuyến khích trong các show giải trí.

Đức Tuấn nói về cực phẩm đi show hẹn hò: Họ không phải là những người đàn ông bản lĩnh, chững chạc, đáng tin cậy - Ảnh 3.

Một số gameshow sở hữu dàn trai đẹp cực phẩm như Người Ấy Là Ai…

Đức Tuấn nói về cực phẩm đi show hẹn hò: Họ không phải là những người đàn ông bản lĩnh, chững chạc, đáng tin cậy - Ảnh 4.

… Quý Ông Đại Chiến…

Đức Tuấn nói về cực phẩm đi show hẹn hò: Họ không phải là những người đàn ông bản lĩnh, chững chạc, đáng tin cậy - Ảnh 5.

… Tình Yêu Hoàn Mỹ (Ảnh: Internet)

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/duc-tuan-noi-ve-cuc-pham-di-show-hen-ho-ho-khong-phai-la-nhung-nguoi-dan-ong-ban-linh-chung-chac-dang-tin-cay-20200811165224714.chn