Đoán tên thật dàn thí sinh Rap Việt: Karik quên sạch “tên cúng cơm” của GDucky – MCK, Binz nhầm luôn họ của 16 Typh

Dù hành trình Rap Việt đã kết thúc hơn 2 tuần qua nhưng những đoạn clip hậu trường xoay quanh HLV và dàn thí sinh vẫn luôn được fan đón nhận nồng nhiệt. Là những người đồng hành cùng các học trò trong suốt hơn 3 tháng tại Rap Việt, các HLV đã nhận được thử thách “tưởng không khó nhưng lại khó không tưởng”: đoán tên thật của các thành viên trong đội mình.

Đoán tên thật dàn thí sinh Rap Việt: Karik quên sạch tên cúng cơm của GDucky - MCK, Binz nhầm luôn họ của 16 Typh - Ảnh 1.

Phiên bản Nhanh Như Chớp với câu đố về tên thật của các học trò dành cho 4 HLV Rap Việt

HLV Wowy là người mở màn “cuộc thi”, anh khá chật vật khi phải nhớ lại tên của từng thí sinh. Thấy bạn thân gặp cảnh khó, Karik đứng cạnh “lão đại” làm quân sư nhưng lại chỉ nhầm đáp án sai. Khi nhận được câu hỏi: “Lăng LD tên thật là gì?”, Wowy và Karik đều có cùng câu trả lời là “Lăng Lựu Đạn” trong khi tên khai sinh của anh chàng là Nguyễn Tuấn Kiệt.

Đoán tên thật dàn thí sinh Rap Việt: Karik quên sạch tên cúng cơm của GDucky - MCK, Binz nhầm luôn họ của 16 Typh - Ảnh 2.

“Lão đại” sau đó cũng đoán nhầm tên của Tony D thành Dương trong khi tên thật của nam rapper này là Đỗ Hoàng Duy và bị Karik trêu rằng: “Gia đình gì đâu mà không nhớ tên”. Wowy kết thúc “phần thi” của mình với 6 câu trả lời đúng.

HLV Suboi khá tự tin khi nhận được thử thách. Nữ HLV nhớ hết tất cả tên thật của dàn “gà cưng” trừ Bad Bz và Kuboss. Khi biết đáp án, Suboi mếu máo vô cùng đáng yêu: “Đừng giận chị nha”. Kết thúc phần chơi, “nữ hoàng làng Rap” ngay lập tức “lươn lẹo”: “Chị quên tên của các em nghĩa là chị rất yêu mến rap name của các em. Bởi vì chị so much respect (rất tôn trọng), chị biết là các em của chị sẽ đi rất xa. I love you so much (chị yêu các em rất nhiều), đừng có la tui ok?”.

Đoán tên thật dàn thí sinh Rap Việt: Karik quên sạch tên cúng cơm của GDucky - MCK, Binz nhầm luôn họ của 16 Typh - Ảnh 3.

Suboi mếu máo khi không nhớ được tên của Bad Bz và Kuboss

Karik là người có số đáp án sai nhiều hơn hẳn các HLV còn lại. Giọng rap Người Lạ Ơi đoán sai từ họ tên của Duy Andy, Yang đến Nul. Thậm chí, anh cũng quên luôn tên của 2 “gà chiến” đội mình là MCK và GDucky.

Đoán tên thật dàn thí sinh Rap Việt: Karik quên sạch tên cúng cơm của GDucky - MCK, Binz nhầm luôn họ của 16 Typh - Ảnh 4.

MCK (Hoàng Long) hết bị Karik đoán thành Thành Long cho đến Nguyễn Long

Đoán tên thật dàn thí sinh Rap Việt: Karik quên sạch tên cúng cơm của GDucky - MCK, Binz nhầm luôn họ của 16 Typh - Ảnh 5.

Á quân GDucky (Đặng Mai Việt Hoàng) bị Karik đoán nhầm họ thành Đặng Lê Việt Hoàng

Binz là HLV duy nhất tự tin viết đầy đủ cả họ tên của dàn thí sinh ra giấy. Tuy nhiên, đến “học trò ruột” 16 Typh, “trai thành phố lớn” lại viết nhầm thành Lê Hoàng Hải trong khi anh chàng tên thật là Phạm Hoàng Hải. Đến phần ô điền tên học trò Lee Boo, Binz đã ngập ngừng thú nhận: “Anh quên mất tên rồi!”.

Đoán tên thật dàn thí sinh Rap Việt: Karik quên sạch tên cúng cơm của GDucky - MCK, Binz nhầm luôn họ của 16 Typh - Ảnh 6.
Đoán tên thật dàn thí sinh Rap Việt: Karik quên sạch tên cúng cơm của GDucky - MCK, Binz nhầm luôn họ của 16 Typh - Ảnh 7.

Binz nhớ nhầm tên “học trò ruột” 16 Typh: từ Phạm Hoàng Hải đã thành Lê Hoàng Hải

Ảnh: Cắt từ clip

Đoán tên thật dàn thí sinh Rap Việt: Karik quên sạch tên cúng cơm của GDucky - MCK, Binz nhầm luôn họ của 16 Typh - Ảnh 8.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/doan-ten-that-dan-thi-sinh-rap-viet-karik-quen-sach-ten-cung-com-cua-gducky-mck-binz-nham-luon-ho-cua-16-typh-20201127094253596.chn