Cùng lạc vào vũ trụ “Ờ Mây Ding Gút Chóp Em” của Binz trong bài quiz này, liệu “các em” sẽ được thương hay bị phạt?

SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG
0
/
0
Cũng đáng nể đấy chứ?

Dàn HLV và giám khảo Rap Việt như Wowy, Karik, Binz, Suboi, Rhymastic, JustaTee sau quãng thời gian hơn 3 tháng đồng hành cùng chương trình đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Không chỉ mang đến cho âm nhạc nước nhà những thế hệ tương lai mới của rap Việt mà họ còn chứng minh được cho khán giả thấy tài năng thực sự. Sau khi kết thúc lễ trao giải, một trong những người đang nhận về sự quan tâm nhiều nhất phải kể đến HLV Binz. 

Chẳng là những ngày vừa qua, cộng đồng mạng đang thi nhau chia sẻ và tạo nên hot trend: “Ờ Mây Ding! Gút Chóp Em” (Amazing! Good Job Em – Thật tuyệt vời, làm tốt lắm em). Câu nói này bắt nguồn từ “series” lời khen “trăm câu như một” đến từ HLV Binz tại Rap Việt. Trong các tập phát sóng, nam HLV thường xuyên sử dụng câu nói này để dành lời khen cho thí sinh. Không những thế, biểu cảm của Binz cũng được dân tình share “lia lịa” sau mỗi tập phát sóng. 

Cùng lạc vào vũ trụ Ờ Mây Ding Gút Chóp Em của Binz trong bài quiz này, liệu các em sẽ được thương hay bị phạt? - Ảnh 1.

Dù thường xuyên sử dụng câu nói này nhưng phải đến tập 13, “Ờ Mây Ding, Gút Chóp Em”  của Binz mới tạo nên một cơn sốt meme trên mạng xã hội mãi đến tận bây giờ. Cùng thử xem, bạn có nhớ được hết những câu nói này của HLV Binz là dành cho thí sinh nào không nhé!

Cùng lạc vào vũ trụ Ờ Mây Ding Gút Chóp Em của Binz trong bài quiz này, liệu các em sẽ được thương hay bị phạt? - Ảnh 3.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/thay-mat-binz-xin-phep-tang-loi-khen-o-may-ding-gut-chop-em-cho-nhung-ai-lam-dung-het-100-bai-quiz-nay-20201119011015185.chn