Cư dân mạng rôm rả phát ngôn gây sốc “Tôi đủ khả năng làm giám khảo Rap Việt” của Lệ Quyên, nhưng thực hư ra sao?

Mới đây, cộng đồng mạng đang không khỏi xôn xao trước phát ngôn được cho là của Lệ Quyên với lời khẳng định tự tin, đủ khả năng để ngồi vị trí giám khảo Rap Việt mùa 2. Lời chia sẻ này rất nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội và nhận về không ít phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Trong đó, có ba luồng ý kiến chính.

Cư dân mạng rôm rả phát ngôn gây sốc Tôi đủ khả năng làm giám khảo Rap Việt của Lệ Quyên, nhưng thực hư ra sao? - Ảnh 1.

Trên một trang chuyên âm nhạc của Facebook, bài đăng về phát ngôn gây sốc của Lệ Quyên đã nhận về không ít bình luận từ cộng đồng mạng

Phần đông khán giả đều bày tỏ sự bất ngờ khi không nghĩ rằng một nữ ca sĩ chuyên dòng nhạc bolero như Lệ Quyên bỗng một ngày đẹp trời lại tự tin tuyên bố mình có đủ khả năng làm giám khảo của Rap Việt mùa 2. Chẳng ai ngờ giữa dòng nhạc bolero và rap lại có điểm chung nào đó để Lệ Quyên có thể tự tin “đá chéo sân” như thế…

– Ủa thiệt hả mọi người? Tôi không nghĩ Lệ Quyên có phát ngôn này luôn đó…

– Đây là thật à? Lệ Quyên sẽ lấn sân sang rap và trở thành giám khảo của Rap Việt mùa 2? Nghe hơi căng đấy các bác ạ!

– Từ bao giờ mà bolero và rap lại có mối liên hệ gần với nhau như thế vậy? Ai trả lời hộ tôi với.

– Ủa? Really? Mang bolero vào rap thì thôi, thua…

Cư dân mạng rôm rả phát ngôn gây sốc Tôi đủ khả năng làm giám khảo Rap Việt của Lệ Quyên, nhưng thực hư ra sao? - Ảnh 2.

Một số khác thì cũng hài hước để lại bình luận “khịa” Lệ Quyên khi cho ra đời định nghĩa mới trong giới rap Việt: “rap bolero”.

– Rap bolero. Đây sẽ là định nghĩa mới trong làng rap nha mọi người ơi! Skill này khá khó và mới chỉ có chị Lệ Quyên làm được thôi.

– Ôi bậc thầy của rap bolero đây rồi!

– Rap bolero. Một thể loại mới của âm nhạc.

– Rap melody sao sánh kịp với thể loại rap bolero được. Dám cá đây sẽ là trend của năm 2021 đấy. Các anh em rapper nhớ cập nhật nha.

– Chị Lệ Quyên mà gieo vần chắc Eminem cũng phải lạy chị 3 lạy…

Cư dân mạng rôm rả phát ngôn gây sốc Tôi đủ khả năng làm giám khảo Rap Việt của Lệ Quyên, nhưng thực hư ra sao? - Ảnh 3.

Và bên cạnh đó, cũng có không ít khán giả thẳng thắn bày tỏ quan điểm không thích phát ngôn này của nữ ca sĩ. Một số bình luận “gắt” cho rằng Lệ Quyên dường như đang muốn nhận được nhiều sự chú ý hơn nữa nên mới mượn danh tiếng Rap Việt như thế.

– Sau 2 chương trình kia thì số lượng rapper trẻ tuổi vẫn còn đeo khăn đỏ nhiều như đi chợ mua rau rồi. Bây giờ còn thêm bolero vào rap thì không biết rap nó mất chất thế nào đây.

– Bệnh ảo tưởng tái phát nữa rồi!

– Có đang câu fame không vậy chị ơi?

Tuy nhiên, trên thực tế đây chỉ là lời chia sẻ do cộng đồng mạng thêu dệt và có phần phóng đại phát ngôn của Lệ Quyên.

Cụ thể, trong buổi họp báo Người Tình Concert tại Hà Nội gần đây, bên cạnh những chia sẻ về công việc cũng như đời sống cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã cho biết: “Chắc mọi người không biết những khi thư giãn Quyên thường nghe rap. Quyên rất thích xem chương trình rap. Ngoài việc nghe nhạc quốc tế, cổ điển, bolero thì Quyên rất thích rap/hip-hop. Quyên rất thích chương trình Rap Việt và nếu như cho Quyên làm giám khảo thì Quyên cũng có thể đóng góp ý kiến vì bản thân Quyên là một người rất đa dạng nhiều dòng nhạc”.

Dễ dàng nhận thấy, lời chia sẻ của Lệ Quyên khá khiêm tốn và không khẳng định chắc nịch “đủ khả năng để làm giám khảo Rap Việt mùa 2” như cộng đồng mạng đang chia sẻ.

Clip đầy đủ lời chia sẻ của Lệ Quyên về việc có thể đóng góp ý kiến nếu làm giám khảo Rap Việt

Cư dân mạng rôm rả phát ngôn gây sốc Tôi đủ khả năng làm giám khảo Rap Việt của Lệ Quyên, nhưng thực hư ra sao? - Ảnh 5.

Lệ Quyên xuất hiện tại buổi họp báo

Nguồn: FB – Ảnh: Internet, chụp màn hình

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/netizen-tranh-cai-phat-ngon-lam-giam-khao-rap-viet-mua-2-cua-le-quyen-goi-nu-ca-si-la-bac-thay-cua-rap-bolero-20210110212748478.chn