CHƠI LÀ CHẠY 2021 | Ngày Cô Vy đi đi cũng là ngày loạt show thực tế đình đám trở lại: Running Man dời qua tháng 9, Rap Việt hứa hẹn bùng nổ

Diễn biến căng thẳng của dịch Covid-19 trong những tuần gần đây đã mang đến khó khăn không nhỏ tới hoạt động của mọi ngành nghề nói chung và làng giải trí nói riêng. Trong đó, việc ghi hình các show thực tế cũng gặp không ít trở ngại, thậm chí nhiều chương trình đã phải tạm dừng và lùi lịch phát sóng vì không thể tiếp tục quá trình tập trung sản xuất. Dưới đây là 4 show thực tế đình đám được khán giả chờ đợi đành gặp gián đoạn giữa mùa dịch.

Running Man Vietnam mùa 2

Là một trong những chương trình được mong chờ nhất trong năm, thông tin Running Man Vietnam dời lịch phát sóng sang tháng 9 năm nay khiến không ít khán giả hụt hẫng. Tuy nhiên việc ê-kíp phải điều chỉnh lịch ghi hình để đảm bảo sự an toàn về sức khỏe cho cả cộng đồng là điều cần thiết phải làm trong thời điểm này.

Ngày Cô Vy đi đi cũng là ngày loạt show thực tế đình đám trở lại: Running Man dời qua tháng 9, Rap Việt hứa hẹn bùng nổ - Ảnh 1.

Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy được khán giả mong ngóng sau loạt hình ảnh nhá hàng rầm rộ

Ngày Cô Vy đi đi cũng là ngày loạt show thực tế đình đám trở lại: Running Man dời qua tháng 9, Rap Việt hứa hẹn bùng nổ - Ảnh 2.

Theo thông tin mới nhất của nhà sản xuất, chương trình sẽ lên sóng vào tháng 9 thay vì tháng 7 như thông báo trước đó

Trước thời điểm giãn cách xã hội, Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy đã hoàn thành ghi hình một số tập và truyền thông mạnh mẽ về dàn cast của mùa giải mới. Sự thay đổi về đội hình chính thức tuy có gây tranh cãi nhưng hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới cho show truyền hình gây sốt trong năm 2019 vừa qua.

Bên cạnh đó, việc trở lại trong tháng 9 sẽ giúp cho ê-kíp Running Man Vietnam chuẩn bị chu đáo hơn cho những tập phát sóng để mang lại cho khán giả phút giây thư giãn bổ ích sau thời gian dài căng thẳng.

Vietnam’s Next Top Model mùa 9

Với sự trở lại đầy mong đợi, Vietnam’s Next Top Model mùa 9 từng gây sốt mạng xã hội với hàng loạt clip ấn tượng tại vòng casting. Rất nhiều gương mặt triển vọng đã lộ diện, hứa hẹn một mùa giải gay cấn, thú vị và đầy kịch tính.

Ngày Cô Vy đi đi cũng là ngày loạt show thực tế đình đám trở lại: Running Man dời qua tháng 9, Rap Việt hứa hẹn bùng nổ - Ảnh 3.

Vietnam’s Next Top Model mùa 9 gây xôn xao mạng xã hội với vòng casting quy tụ nhiều gương mặt ấn tượng

Ngày Cô Vy đi đi cũng là ngày loạt show thực tế đình đám trở lại: Running Man dời qua tháng 9, Rap Việt hứa hẹn bùng nổ - Ảnh 4.

Do ảnh hưởng dịch Covid-19, chương trình hiện đang tạm hoãn ghi hình vô thời hạn. Khán giả và dàn thí sinh luôn chuẩn bị tâm thế sẵn sàng để chào đón trở lại show thực tế đình đám. Tuy nhiên, nhà sản xuất vẫn đang trong công tác chuẩn bị kỹ lưỡng hết mức có thể để mang đến cho khán giả một mùa giải vô cùng hấp dẫn.

Rap Việt mùa 2

Sau 2 vòng casting tại Hà Nội và Sài Gòn đầy sôi động, Rap Việt mùa 2 tiếp tục trở thành cái tên được cộng đồng mạng quan tâm nhất mùa hè năm nay. Với sự thành công của mùa 1, mùa giải mới được kỳ vọng sẽ phá vỡ nhiều kỷ lục về lượt xem, lượt nghe và thành tích trên các bảng xếp hạng nhạc số.

Ngày Cô Vy đi đi cũng là ngày loạt show thực tế đình đám trở lại: Running Man dời qua tháng 9, Rap Việt hứa hẹn bùng nổ - Ảnh 5.

Sau 2 vòng casting, Rap Việt mùa 2 tiếp tục trở thành cái tên được khán giả mong chờ nhất mùa hè năm nay

Đặc biệt, với sự góp mặt của LK trong đội hình huấn luyện viên cùng nhiều thí sinh triển vọng, Rap Việt mùa 2 sớm thu hút khán giả và giới truyền thông. Hiện tại, chương trình mới dừng lại ở 2 vòng casting và chưa có kế hoạch ghi hình tiếp theo. Tuy nhiên, với sức nóng sẵn có từ mùa 1, Rap Việt chắc chắn sẽ trở thành một trong những show thực tế được khán giả mong chờ sau khi hết dịch!

Ngày Cô Vy đi đi cũng là ngày loạt show thực tế đình đám trở lại: Running Man dời qua tháng 9, Rap Việt hứa hẹn bùng nổ - Ảnh 6.

LK là gương mặt thay thế Suboi trong đội hình huấn luyện viên của mùa 2

Ngày Cô Vy đi đi cũng là ngày loạt show thực tế đình đám trở lại: Running Man dời qua tháng 9, Rap Việt hứa hẹn bùng nổ - Ảnh 7.

Hiện tại, thông tin ghi hình vòng casting tiếp theo của Rap Việt vẫn chưa được nhà sản xuất công bố

The Face Vietnam mùa 4

Một chương trình gây sốt mạng xã hội mà khán giả khó có thể bỏ qua chính là The Face Vietnam. Sau cuộc thi The Face Online, top 3 chung cuộc chính thức lộ diện, chính là Thanh Tâm, Mỹ Khôi và Quang Tuấn. 3 thí sinh này sẽ được đặc cách, tiến thẳng vào vòng chọn team của The Face Vietnam 2021.

Ngày Cô Vy đi đi cũng là ngày loạt show thực tế đình đám trở lại: Running Man dời qua tháng 9, Rap Việt hứa hẹn bùng nổ - Ảnh 8.

The Face Online đã chính thức khép lại với top 3 gương mặt sáng giá

Giống với 3 show giải trí phía trên, The Face Vietnam 2021 cũng chịu cảnh khốn đốn vì tình hình dịch bệnh. Do quy định không tập trung đông người và đảm bảo an toàn sức khỏe trong thời gian giãn cách, thời điểm ghi hình chính thức và lên sóng của The Face Vietnam chưa được ấn định. Mặc dù vậy, mọi thông tin về mùa giải mới vẫn được khán giả hâm mộ trông ngóng từng giờ từng phút và chỉ chờ hết dịch để theo dõi mà thôi!

Ngày Cô Vy đi đi cũng là ngày loạt show thực tế đình đám trở lại: Running Man dời qua tháng 9, Rap Việt hứa hẹn bùng nổ - Ảnh 9.

Việc hoãn ghi hình và phát sóng khiến các chương trình thực tế chịu tổn thất không nhỏ về chi phí sản xuất, đặc biệt đối với các show truyền hình mua bản quyền nước ngoài. Tuy nhiên đây là tình trạng chung của tất cả các ngành nghề. Ngay lúc này, mọi người đều chung một mong muốn rằng tình hình dịch bệnh tại Việt Nam sẽ nhanh được kiểm soát, mọi hoạt động sẽ sớm được trở lại như cũ.

Ảnh: Sưu tầm

NGÀY HẾT CÔ VY – một trào lưu đến từ Kenh14.vn!

Hãy cùng nhau:

1. Đăng những điều bạn muốn làm ngay sau khi hết dịch.

2. Hashtag #ngayhetcovy #covydidi và đừng quên tag @kenh14offical nữa nhé.

Ngày Cô Vy đi đi cũng là ngày loạt show thực tế đình đám trở lại: Running Man dời qua tháng 9, Rap Việt hứa hẹn bùng nổ - Ảnh 11.

Theo Kenh14