CHƠI LÀ CHẠY 2021 | Jack được fan “đẩy thuyền” với… Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm cosplay Hoa hậu Khánh Vân

Đoạn hậu trường mới nhất của Running Man Vietnam mùa 2 mới được nhà sản xuất tung lên và ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của khán giả nhờ tạo hình đặc biệt của dàn cast chính. 9 thành viên sẽ trở lại những ngày tháng cắp sách tới trường trong concept học sinh năng động, trẻ trung.

Trường Giang rủ rê cặp đôi Thỏ lập liên minh, Voi Biển tuyên bố sẽ xé áo Jack

Jun Phạm nhanh nhảu phân vai, trong đó bản thân anh là Dekhi, Ngô Kiến Huy là Chaiko, Ninh Dương Lan Ngọc vai Xuka, Liên Bỉnh Phát trong vai Xeko còn Trường Giang là ông hàng xóm hay ăn mì gói gần nhà của Nobita…

Jack được fan đẩy thuyền với... Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm cosplay Kén Em của Khánh Vân - Ảnh 2.

Hậu trường thú vị của Running Man Vietnam

Jack được fan đẩy thuyền với... Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm cosplay Kén Em của Khánh Vân - Ảnh 3.

Bản ký họa Trường Giang do chính tay “Thỏ đen” vẽ

“Thỏ trắng” cosplay trang phục dân tộc Kén Em của Hoa hậu Khánh Vân nhưng là phiên bản… bóng đêm

Tình thương mến thương bao lâu nay nhưng Trường Giang tuyên bố sẽ xé bảng tên của Jack đầu tiên. Dứt lời, Jack tự tin: “Không đuổi kịp đâu. Xé anh Vinh đầu tiên đó. Vừa vào là em đã kiếm anh Vinh liền, em chào hỏi rồi chạy thôi chứ có gì đâu“.

Liên Bỉnh Phát và Trương Thế Vinh đã đọc được những bình luận fan Jack khẩn thiết đòi các thành viên… xé áo thần tượng. Có vẻ như Voi biển sẽ là người chiều theo thể nguyện của fan em út khi nói: “Không biết Đom Đóm có ai muốn xé bảng tên Jack không hay xé áo xé quần gì không?“. Dù được các thành viên khen là người cao to, khỏe mạnh nhất trong cả nhóm dễ gì mà bị người khác đánh bại, Trương Thế Vinh chỉ nhẹ nhàng phản kháng: “Anh hiền nhất“.

Jack được fan đẩy thuyền với... Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm cosplay Kén Em của Khánh Vân - Ảnh 5.

Liệu có màn xé áo táo bạo nào từ “Voi biển” Liên Bỉnh Phát sau khi nghe yêu cầu của fan Jack?

Có vẻ một cặp đôi mới sắp được fan đẩy thuyền cực mạnh, đó là Liên Bỉnh Phát và Jack. Nhiều video hậu trường, người hâm mộ đã quan sát được “bé Bỉnh” rất chăm lo cho Jack, có thắc mắc gì anh sẽ là người giải đáp tháo gỡ vấn đề. “Khoái Phát nha, rất để ý quan tâm, chăm sóc em út“, “Bỉnh với Jack giống anh trai chăm cho em út vậy trời. Nhìn dễ thương xỉu“… nhiều bình luận cảm thán của khán giả để lại.

Jack được fan đẩy thuyền với... Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm cosplay Kén Em của Khánh Vân - Ảnh 6.

Những tương tác đáng yêu của Jack và Liên Bỉnh Phát

Ảnh: Cắt từ chương trình

Theo Kenh14