Bỏ qua trận “beef” cân não cùng Torai9, ít ai biết Rhymastic cũng là “con nghiện” game thứ thiệt!

Không chỉ là một rapper, producer có tiếng trong làng nhạc Việt với rất nhiều bản hit, Rhymastic còn cực viral thời gian qua khi được mời vào ghế nóng BGK của show truyền hình Rap Việt đình đám. Đặc biệt, anh chàng này còn trở thành tâm điểm khiến cư dân mạng ngóng trông với trận “beef” (từ dùng để chỉ “chiến” nhau bằng rap) cùng với rapper Torai9.

Bỏ qua trận beef dang dở cùng Torai9, ít ai biết rằng Rhymastic cũng là dân ghiền game thứ thiệt! - Ảnh 1.

Hiện tại, phía Torai9 đã nhận thua sau khi nhận phải áp lực “rate 1 sao” của dân mạng

Bỏ qua những trận “beef” còn đang dang dở này, có lẽ không nhiều người biết rõ về Rhymastic ngoài việc anh là BGK của Rap Việt và là thành viên của SpaceSpeakers đình đám cũng như chủ nhân của một số bản hit: Yêu 5, Nến Và Hoa… Có một sự thật ít người biết, đó chính là Rhymastic cũng là dân nghiện game “thứ dữ”. Anh chàng này chơi game từ khá sớm và rất yêu thích các thể loại game bắn súng FPS: Valorant, Overwatch… và thậm chí là cả Dota2. Cũng tương tự như bao game thủ khác, Rhymastic chơi game luôn có đội, có chiến hữu và thậm chí là vui mừng share ra cả Facebook sau khi nhận được một skin xịn sò.

Bỏ qua trận beef dang dở cùng Torai9, ít ai biết rằng Rhymastic cũng là dân ghiền game thứ thiệt! - Ảnh 2.

Hậu Rap Việt, Rhymastic về thăm nhà nhưng vẫn không quên rủ bạn bè quẩy game

Bỏ qua trận beef dang dở cùng Torai9, ít ai biết rằng Rhymastic cũng là dân ghiền game thứ thiệt! - Ảnh 3.

Chơi Overwacth kiếm được Harambe “full option” là không phải dễ đâu nhé!

Chưa hết, Rhymastic còn là một “dân chơi” gắn bó cùng Liên Quân Mobile – tựa game quốc dân tại Việt Nam qua rất nhiều mùa giải. Rất nhiều bản nhạc của anh chàng đa tài này đã trở thành giai điệu nằm lòng của các game thủ Liên Quân: Vinh quang và nước mắt, Phá vỡ áp lực, Vinh quang đang chờ ta, Đây là Việt Nam… qua nhiều mùa giải của Đấu Trường Danh Vọng hay AWC 2019…

Hẳn phải là một game thủ Liên Quân thứ thiệt thì mới có thể sáng tác và trình bày những nhạc phẩm hay đến vậy.

Bỏ qua trận beef dang dở cùng Torai9, ít ai biết rằng Rhymastic cũng là dân ghiền game thứ thiệt! - Ảnh 5.

Màn trình diễn của Rhymastic đã đốt cháy sân khấu Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020

Chừng đó là quá đủ để khẳng định Rhymastic chính là một rapper mê game “siêu cấp” rồi nhé. Hiện tại, Rhymastic đang nghỉ ngơi tại Hà Nội sau thời gian dài cống hiến cùng Rap Việt. Còn khán giả thì nhiều người đang mong trận “beef” chất lượng giữa anh chàng này cùng rapper Torai9. Nhưng chẳng ai biết giờ này Rhymastic đang làm gì, có khi còn đang bận “gánh team” cũng nên.

Ảnh: Internet

Bỏ qua trận beef dang dở cùng Torai9, ít ai biết rằng Rhymastic cũng là dân ghiền game thứ thiệt! - Ảnh 6.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/bo-qua-tran-beef-can-nao-cung-torai9-it-ai-biet-rhymastic-cung-la-con-nghien-game-thu-thiet-20201117122623869.chn