B Ray “tức cái lồng ngực” khi bài thi casting của GDucky nhắc tên mình bị Rap Việt kiểm duyệt, đè âm thanh khác lên

500 anh em rap fan đã bật hết radar “hóng” lên chưa, lại có chuyện hay để kể rồi đây!

Chẳng là, vào tối hôm qua (7/5), tại trang cá nhân, GDucky chia sẻ lại bài dự thi vòng casting Rap Việt năm ngoái của mình kèm theo dòng trạng thái nhớ nhung, ôn lại chuyện cũ. Bên cạnh đó, anh chàng cũng viết lại hai câu rap chất lừ trong bài thi nhưng lại để lửng lơ 1 dòng chữ cuối cùng rất thần bí:

“Tới cấp 3 thì sự kiện nào cũng mò lên bàn DJ

Xin lỗi Rhymastic vì hồi đó em nghe toàn…”

B Ray tức cái lồng ngực khi bài thi casting của GDucky nhắc tên mình bị Rap Việt kiểm duyệt, đè âm thanh khác lên - Ảnh 1.

Úp úp mở mở thế này thì ngay cả đến người lười nhất cũng phải đào xới bằng mọi giá để tìm đáp án. Kết quả thì đã có rồi đây. Từ còn thiếu trong dấu ba chấm trên chính là tên của “giám khảo chữ B” tin đồn B Ray. Cơ mà khó hiểu nhất là câu rap nhắc tên B Ray lại bị nhà sản xuất Rap Việt kiểm duyệt, đè một âm thanh khác lên thay thế. Chuyện gì xảy ra vậy nhỉ?

GDucky nhắc tên B Ray trong phần thi của mình nhưng bị Rap Việt đè âm thanh khác lên

Ngay lập tức, B Ray cảm thấy “tức cái lồng ngực”, bay nhanh vào bình luận dưới chia sẻ của GDucky với nội dung: “Ơ censor luôn á. Cay thế nhờ”. Đến đây thì không chỉ B Ray đâu mà rap fan cũng chưa hiểu lý do gì cho hành động của Rap Việt. Tại sao cùng được nhắc đến tên mà Rhymastic vẫn giữ nguyên còn B Ray lại bị “đối xử” như thế? Không lẽ, đây là ẩn ý có Rhymastic thì không có B Ray khi trong quá khứ họ đã có những trận beef vô cùng căng thẳng? Thuyết âm mưu hơn là, liệu đây có phải một cách “giấu tên” BGK Rap Việt mùa 2?

Tất cả chỉ là câu hỏi nghi vấn. B Ray không biết, rap fan không biết, chỉ có Rap Việt biết mà không nói thôi.

B Ray tức cái lồng ngực khi bài thi casting của GDucky nhắc tên mình bị Rap Việt kiểm duyệt, đè âm thanh khác lên - Ảnh 3.

Buồn của B Ray khi bị Rap Việt đối xử “quá ác”

Nguồn: Tổng hợp, ảnh cap màn hình

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/b-ray-tuc-cai-long-nguc-khi-bai-thi-casting-cua-gducky-nhac-ten-minh-bi-rap-viet-kiem-duyet-de-am-thanh-khac-len-20210508110027435.chn