Ấn tượng với 3 sân khấu hội tụ đỉnh cao: Từ Hip-hop Tribute tại WeChoice Awards 2019 đến các tiết mục của dàn HLV Rap Việt và King Of Rap!

Là một fan của Rap/Hip-hop, không ai không biết đến loạt tên tuổi đại diện cho rap Việt qua các thế hệ như: LK, Suboi, Wowy, Binz, Karik, Mr.A, Mr.T, JustaTee, Rhymastic… Xuất phát từ “thế giới ngầm”, tiếp xúc với Rap/Hip-hop một cách hồn nhiên và bụi bặm nhất, trải qua cả một chặng đường đầy chông gai, đến hiện tại, họ là những cái tên đã tìm cho mình một chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng cũng như thị trường âm nhạc Việt. 

Từng chứng kiến những cú bắt tay ngoạn mục của các nghệ sĩ underground Việt Nam để tạo nên Ngọn Nến Trước Gió, Hoa Sữa, Everyday, Forever Love…, sở hữu hàng triệu view, viral khắp các mặt báo, thậm chí trở thành những tác phẩm “huyền thoại”. Song lại hiếm có một sân khấu hoành tráng hay một sự kiện nào để những cái tên lừng lẫy ấy được đứng chung và “cháy” hết mình với nhau. 

Ấn tượng với 3 sân khấu hội tụ đỉnh cao: Từ Hip-hop Tribute tại WeChoice Awards 2019 đến các tiết mục của dàn HLV Rap Việt và King Of Rap! - Ảnh 1.

Màn hội ngộ của các thành viên Spacespeakers với Everyday đạt hơn 12 triệu views

Ấn tượng với 3 sân khấu hội tụ đỉnh cao: Từ Hip-hop Tribute tại WeChoice Awards 2019 đến các tiết mục của dàn HLV Rap Việt và King Of Rap! - Ảnh 2.

Hay Forever Love quy tụ loạt tên tuổi: Binz, LK, Yanbi, T-Akayz, Đen Vâu, BigDaddy, Karik, Andree, Dương Trần Đại Nghĩa.

Tuy hiếm, nhưng không có nghĩa là không có. Rap Việt, King Of Rap và WeChoice Awards 2019 là 3 sân khấu đã làm được điều không tưởng, đó là quy tụ nguyên team chất lượng cao và “máu mặt” nhất của làng rap để mang đến những màn trình diễn khuấy đảo chất chơi, khẳng định sức mạnh và tinh thần “hip-hop never die”.

Sân khấu Đây Là Rap Việt của dàn HLV Suboi – Wowy – Binz – Karik – Rhymastic – JustaTee

Ấn tượng với 3 sân khấu hội tụ đỉnh cao: Từ Hip-hop Tribute tại WeChoice Awards 2019 đến các tiết mục của dàn HLV Rap Việt và King Of Rap! - Ảnh 3.

Tiết mục mở của Rap Việt – show truyền hình hot nhất hiện nay khiến tất cả các fan của rap “phát rồ” bởi sự kết hợp đỉnh cao trong ca khúc Đây Là Rap Việt đến từ dàn HLV và BGK: JustaTee, Rhymastic, Binz, Wowy, Karik và Suboi. 

“Đã đến lúc Rap Việt phải tỏa sáng

Để con quái vật trong tâm được hiện hình

Nhịp beat luôn vang trong đầu

Đam mê từ lâu đã chảy trong máu

Chữ và nhịp flow, ta biến cảm xúc mình thành kho báu

Đối với người khác âm nhạc chỉ để nghe

Đối với ta âm nhạc là lý tưởng”.

Sự kết hợp hoàn hảo của những câu rap cực chất thu hút hơn 6,4 triệu lượt xem và lọt top cao của trending YouTube Việt Nam, Đây Là Rap Việt cho thấy sức mạnh của những cái tên vàng trong làng “bảo chứng” sức mạnh không đùa được đâu đến từ “thế giới ngầm”.

Ấn tượng với 3 sân khấu hội tụ đỉnh cao: Từ Hip-hop Tribute tại WeChoice Awards 2019 đến các tiết mục của dàn HLV Rap Việt và King Of Rap! - Ảnh 5.

Mở đầu cực chất và cuốn hút là “lão đại” Wowy, tiếp đó là sự xuất hiện của “hoàng tử rap Việt” Karik với flow mạnh mẽ, máu lửa, hoà cùng phần voice “chị đại” Suboi quyến rũ. “Bigcityboy” Binz làm sân khấu như “cuốn” theo mình với giọng rap trầm ấm cùng lyric nghe xong nổi da gà liền và hai “boss” cuối xuất hiện là Rhymastic cùng JustaTee. Mỗi người một màu sắc, một cá tính và khi hòa quyện cùng nhau đã tạo nên một phần trình diễn “căng đét”, “ngầu lòi” khiến dân tình không ngừng tràn vào phần bình luận để xuýt xoa và khen ngợi, ngay cả những người từng nói không bao giờ nghe rap cũng “mê như điếu đổ” trước màn trình diễn này.

Đây là Rap Việt – Rhymastic, JustaTee, Wowy, Karik, Binz, Suboi lần đầu kết hợp

Sự kết hợp của Lil’Shady – LK – BigDaddy – Datmaniac trong Nâng Tầm Hip-hop tại King Of Rap 

Ấn tượng với 3 sân khấu hội tụ đỉnh cao: Từ Hip-hop Tribute tại WeChoice Awards 2019 đến các tiết mục của dàn HLV Rap Việt và King Of Rap! - Ảnh 7.

Không kém cạnh Rap Việt, King Of Rap trong tập 3 vừa qua cũng công bố màn kết hợp có 1-0-2 đến từ dàn HLV quyền lực: LK, Datmaniac, Lil’Shady và BigDaddy với bản rap mang tên Nâng Tầm Hip-hop. Đặc biệt, Nâng Tầm Hip-hop được chắp bút bởi chính tay các vị HLV nhằm cổ vũ tinh thần cho các thí sinh.

Nâng tầm Hip-hop – Lil’Shady x LK ft BigDaddy x Datmaniac

Cả 4 HLV dường như đã đưa người hâm mộ trở về những năm tháng huyền thoại của nhạc Rap với những danh xưng đi vào truyền thuyết: “hoàng tử” Lil’Shady, “ma tốc độ” Datmaniac, “huyền thoại” LK hay “golden boy” BigDaddy. Dù mỗi người đều có một cá tính mạnh, màu sắc song khi họ đứng chung cùng nhau tại sân khấu của King Of Rap đã tạo ra một khối sức mạnh chung, trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ để tiếp thêm sức mạnh cho dàn “chiến binh” King Of Rap bước vào vòng thi đấu đầy căng thẳng.

Tuy nhiên, màn kết hợp của các HLV tại King Of Rap dường như đã ra… quá trễ nên hiệu ứng không được như mong đợi. Thậm chí khi bị đặt lên bàn cân so sánh với tiết mục mở màn của dàn HLV Rap Việt, khán giả còn có ý kiến khen chê trái chiều.

Sân khấu Hip-hop Tribute hoành tráng của LK – Phúc Bồ – Mr.A – Mr.T – Kimmese – Phúc Du tại WeChoice Awards 2019

Ấn tượng với 3 sân khấu hội tụ đỉnh cao: Từ Hip-hop Tribute tại WeChoice Awards 2019 đến các tiết mục của dàn HLV Rap Việt và King Of Rap! - Ảnh 10.

Bạn còn nhớ hay đã quên, trước Rap Việt King Of Rap, Gala WeChoice Awards 2019 đã mang đến 1 sân khấu bùng nổ, mang đến không khí thăng hoa về cả âm nhạc lẫn hình ảnh visual qua màn Hip-hop Tribute ấn tượng do chính LK, Phúc Bồ, Mr.A, Mr.T, Kimmese và Phúc Du sáng tác và trình bày.

Trên sân khấu WeChoice Awards, cây đại thụ LK cùng cô nàng cá tính Kimmese, bộ ba ăn ý Phúc Bồ, Mr.A, Mr.T và anh chàng rapper trẻ tuổi Phúc Du đã cùng nhau thể hiện cá tính và chứng tỏ cho mọi người thấy rằng Hip-hop đã trường tồn và phát triển từ Nam ra Bắc ra sao. Những giai điệu của chất nhạc đường phố bụi bặm, gai góc và phóng khoáng đã mang đến bầu không khí sôi động, khiến tất cả những ai có mặt không ngừng lắc lư, nhún nhảy.

Hip-hop Tribute – LK, Phúc Bồ, Kimmese, Mr.A, Mr.T, Phúc Du (WeChoice Awards 2019)

Thậm chí có thể nói rằng, sân khấu Hip-hop Tribute tại WeChoice Awards 2019 diễn ra vào đầu năm 2020 đã tạo nên 1 hiệu ứng không hề nhỏ, dường như đã phần nào báo hiệu cho một năm lên ngôi của cộng đồng Rap/Hip-hop tại Việt Nam. Nhìn vào cách khán giả đại chúng đang hướng mọi sự chú ý về 2 show truyền hình Rap ViệtKing Of Rap có thể thấy vị thế của Rap/Hip-hop tại thị trường âm nhạc Việt Nam đang ngày càng lớn mạnh như thế nào!

Rap Việt, King Of Rap WeChoice Awards 2019 là ba sân khấu vô cùng đặc biệt đã giúp tôn vinh rap và khẳng định rằng “thế giới ngầm” tưởng chừng khó tiếp cận nhưng đã và đang từng bước, từng bước vươn ra ánh sáng, truyền cảm hứng và chạm đến trái tim triệu khán giả. Hi vọng rằng trong tương lai, chúng ta sẽ còn được thưởng thức nhiều sân khấu hoành tráng hơn, các tiết mục đặc sắc và những màn kết hợp thú vị hơn nữa.

Clip: YouTube – Ảnh Internet, chụp màn hình

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/an-tuong-voi-3-san-khau-hoi-tu-dinh-cao-tu-hip-hop-tribute-tai-wechoice-awards-2019-den-cac-tiet-muc-cua-dan-hlv-rap-viet-va-king-of-rap-20200812172511011.chn