Alan Phạm nói về cú twist đau tim tại “Người ấy là ai”: “Ý tưởng là của chương trình, chị Thu Ngọc chỉ mình diễn sao cho giống cặp đôi nhất”

Tập đầu tiên của “Người ấy là ai” mùa 3 đã chính thức lên sóng. Tìm thấy sự đồng cảm trong cách suy nghĩ và tiếp xúc, nữ chính Vũ Thanh Quỳnh quyết định trao hoa cho chàng Việt kiều Úc Alan Phạm.

Tuy nhiên, màn lộ diện của anh chàng lại khiến cả trường quay “đau tim” khi Alan bất ngờ xuất hiện trên sân khấu ngập tràn sắc đỏ cùng Thu Ngọc – cựu thành viên nhóm Mây Trắng.

Những tưởng đây là cái kết nhưng sau đó, anh chàng đã hóa xanh khi khẳng định Thu Ngọc chính là chị gái của mình. Như vậy, tập 1 “Người ấy là ai” mùa 3 đã có một cái kết vô cùng tốt đẹp!

Alan Phạm nói về cú twist đau tim tại Người ấy là ai: Ý tưởng là của chương trình, chị Thu Ngọc chỉ mình diễn sao cho giống cặp đôi nhất - Ảnh 2.
Alan Phạm nói về cú twist đau tim tại Người ấy là ai: Ý tưởng là của chương trình, chị Thu Ngọc chỉ mình diễn sao cho giống cặp đôi nhất - Ảnh 3.

Alan đăng hình cùng Thanh Quỳnh sau khi lên sóng

Chào Alan, cơ duyên nào khiến bạn nhận lời tham gia “Người ấy là ai”?

Chị Thu Ngọc là người đã dẫn Alan đến với chương trình này. Khi mình còn ở bên Úc thì có vài lần chị Ngọc qua Úc chơi và có bật chương trình xem khi rảnh nên Alan cũng cùng theo dõi chung. Nhưng vì tiếng Việt không rành lắm nên nhiều khi không hiểu mọi người nói gì. Dần dần, mình trau dồi thêm tiếng Việt nên xem nhiều hơn thì thấy chương trình rất thú vị và quyết định nhờ chị Ngọc dẫn đến tham gia chương trình.

Thanh Quỳnh chia sẻ rằng ngay từ khi xuất hiện, bạn không nhìn cô ấy, vì sao lại vậy?

Đây là lần đầu tiên Alan đứng trước nhiều máy quay như vậy. Hồi hộp và run kinh khủng. Lúc đó, mình vẫn chưa hiểu được bản thân đang làm điều gì nên mất đi sự chú tâm đến Quỳnh.

Khi được Thanh Quỳnh trao hoa thì bạn có bất ngờ không?

Rất là bất ngờ luôn. Không nghĩ Quỳnh lại trao hoa cho mình. Mình vẫn nghĩ là 1 ai đó khác cơ.

Thanh Quỳnh chia sẻ rằng cô ấy chọn bạn một phần vì đồng cảm khi bạn cũng làm về ngành Y, vậy bạn có thấy đồng cảm với cô ấy không?

Với Quỳnh thì không chỉ là đồng cảm mà còn nhiều cảm xúc khác lắm vì Quỳnh thực sự là 1 cô gái mạnh mẽ.

Bạn có biết về ngoại hình trong quá khứ của Thanh Quỳnh hay không và bạn cảm nhận như thế nào?

Sau này Alan mới biết và thật bất ngờ. Tuyệt vời quá đúng không?

Alan Phạm nói về cú twist đau tim tại Người ấy là ai: Ý tưởng là của chương trình, chị Thu Ngọc chỉ mình diễn sao cho giống cặp đôi nhất - Ảnh 4.
Alan Phạm nói về cú twist đau tim tại Người ấy là ai: Ý tưởng là của chương trình, chị Thu Ngọc chỉ mình diễn sao cho giống cặp đôi nhất - Ảnh 5.

Màn lộ diện của bạn khiến cả trường quay đau tim, việc mời chị Thu Ngọc xuất hiện là ý tưởng của bạn hay kịch bản của chương trình?

Chị Ngọc là 1 quân sư, à không gia sư chứ nhỉ. Chị ấy luôn bên cạnh Alan. Ý tưởng này là chương trình gợi ý. Rất may mắn chị Ngọc nhận lời xuất hiện và còn chỉ Alan cách diễn sao cho giống một cặp đôi nhất có thể.

Chị Thu Ngọc và Thanh Quỳnh xưng hô với nhau bằng “chị dâu-em dâu” chứng tỏ mối quan hệ của bạn & Thanh Quỳnh hiện đang rất tốt, có thể gọi là yêu chưa?

Hiện tại thì chúng mình vẫn là bạn bè và đang tìm hiểu nhau. Sau chương trình, Quỳnh về luôn khách sạn vì quá muộn và sợ gia đình đợi. Hôm sau thì bạn ấy bay luôn về Hà Nội vì sợ dịch. Sau đó thì chúng ta có 1 khoảng thời gian dài giãn cách xã hội nên giữa Quỳnh và Alan vẫn chỉ là nhắn tin và trò chuyện qua điện thoại. Nhưng nhanh thôi, bọn mình sẽ gặp nhau và có nhiều thời gian hơn để tìm hiểu nhau.

Sở hữu ngoại hình điển trai cùng giọng hát truyền cảm, bạn có nghĩ việc tham gia chương trình hot như Người ấy là ai là cơ hội để PR khiến mọi người biết đến mình nhiều hơn hay thậm chí là có ý định lấn sân showbiz?

Cơ hội thì Alan nghĩ ai cũng muốn có. Và Alan thấy đây cũng là 1 cơ hội tốt cho bản thân. Nhưng lấn sân hay PR bản thân thì Alan không dám. Mình chỉ thích làm vì đam mê của bản thân trước đã. Còn mọi thứ đều phụ thuộc vào chữ “Tùy Duyên” . Đây là câu anh Trấn Thành đã dùng để nói với Alan và Quỳnh khi kết show mà phải tìm hiểu mãi Alan mới hiểu nghĩa của nó. Tình yêu và sự nghiệp mọi thứ còn cần “Tùy Duyên”.

Alan Phạm nói về cú twist đau tim tại Người ấy là ai: Ý tưởng là của chương trình, chị Thu Ngọc chỉ mình diễn sao cho giống cặp đôi nhất - Ảnh 6.
Alan Phạm nói về cú twist đau tim tại Người ấy là ai: Ý tưởng là của chương trình, chị Thu Ngọc chỉ mình diễn sao cho giống cặp đôi nhất - Ảnh 7.
Alan Phạm nói về cú twist đau tim tại Người ấy là ai: Ý tưởng là của chương trình, chị Thu Ngọc chỉ mình diễn sao cho giống cặp đôi nhất - Ảnh 8.

Cảm ơn những chia sẻ Alan, chúc bạn ngày càng thành công trong chuyện tình cảm cũng như sự nghiệp!

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/alan-pham-noi-ve-cu-twist-dau-tim-tai-nguoi-ay-la-ai-y-tuong-la-cua-chuong-trinh-chi-thu-ngoc-chi-minh-dien-sao-cho-giong-cap-doi-nhat-20200509150656678.chn