16 Typh chung khung hình với Quang Hải: Bad boy làng Rap hay “đào hoa” boy làng bóng đá sát gái hơn đây?

Nếu đã quá quen thuộc với chuyện các gái xinh đọ sắc thì các hot boy chung một khung hình sẽ ra sao đây? Câu trả lời chính là độ “sát thương” cực mạnh với các fan girl luôn. Mới đây, 16 Typh – bad boy làng Rap đã khiến dân tình được phen thích thú khi đăng hình chụp chung với Quang Hải – “đào hoa” boy làng bóng đá. 

Kèm theo bức ảnh “double Hải quay xe”, 16 Typh viết: “Có thể anh thì quá nóng…”. Bởi vậy mà không chỉ dừng lại ở việc đọ độ sát gái của 2 anh chàng, nhiều người còn ngay lập tức nhớ đến lyrics “tiên tri” mà 16 Typh đã viết khi tham gia Rap Việt

16 Typh chung khung hình với Quang Hải: Bad boy làng Rap hay đào hoa boy làng bóng đá sát gái hơn đây? - Ảnh 1.

Bức ảnh được 16 Typh đăng tải trên trang cá nhân

Cụ thể, ở phần thi của team Binz lên sóng ngày 7/10, 16 Typh đã trình diễn bản rap Người Ấy Là Ai với hàng loạt hình ảnh, nhân vật “on top” xuất hiện dày đặc trên MXH. Tất nhiên làm sao thiếu được Quang Hải – chàng cầu thủ đào hoa bậc nhất, gương mặt thân quen của truyền thông về cả sự nghiệp lẫn chuyện đời tư.

Đến ngày 2/11, Huỳnh Anh bị tố trở thành người thứ 3 trong mối quan hệ của người khác, đồng thời xuất hiện nghi vấn Quang Hải bị “cắm sừng”. Ngay lập tức, lyrics của Người Ấy Là Ai 16 Typh trở thành “lời tiên tri” cấp vũ trụ vì cực đúng với vụ lùm xùm ở thời điểm đó. 

Lyrics “tiên tri” trong bản rap Người Ấy là Ai của 16 Typh:

Có thể em thì quá nóng

Như Quang Hải đang đá bóng

Flow nhạc catchy

Đã còn hơn cả Pepsi

Vẫn một chữ real không cần phải bày vẽ

Là chủ đề nóng các em gái hay kể

Có vài định kiến thì cần phải thay thế

Mọi người đều thích khi mà Hải quay xe

Thêm một điều thú vị nữa là 16 Typh tên đầy đủ là Phạm Hoàng Hải. Có lẽ đó cũng là lý do cho việc 16 Typh đặt tên cho bức ảnh là “double Hải quay xe”, cả 2 cùng tên Hải và một người viết “Hải quay xe” còn một người thì “quay xe” thật sau ồn ào tình cảm.

Cả 16 Typh và Quang Hải đều “quay xe” nhé!

Ảnh: IG nhân vật

16 Typh chung khung hình với Quang Hải: Bad boy làng Rap hay đào hoa boy làng bóng đá sát gái hơn đây? - Ảnh 4.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/16-typh-chung-khung-hinh-voi-quang-hai-bad-boy-lang-rap-hay-dao-hoa-boy-lang-bong-da-sat-gai-hon-day-20201129123223815.chn