1001 lý do cắt sóng trên các show thực tế: Hư file, kéo dài hơn dự kiến, người chơi vướng ồn ào

Thời gian vừa qua, sự việc em gái Hoàng Thùy – Hoàng Linh trở thành nữ chính của Người Ấy Là Ai mùa 3 nhưng không được lên sóng đang nhận được nhiều sự quan tâm. Nam nữ chính Tâm Đinh & Hoàng Linh đều bức xúc lên tiếng cho rằng ban tổ chức thiếu tôn trọng khi không chủ động công bố lý do hư file đến người chơi.

Sau đó, nhà sản xuất Người Ấy Là Ai cũng đăng đàn thông báo những thông tin mà Hoàng Linh viết trên mạng là sai sự thật & gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của chương trình cũng như ban tổ chức. Nếu Hoàng Linh không có biện pháp đính chính thì phía ê-kíp sẽ tiến hành các hành động pháp lý.

1001 lý do cắt sóng trên các show thực tế: Hư file, kéo dài hơn dự kiến, người chơi vướng ồn ào - Ảnh 2.

Hình ảnh hiếm hoi của Hoàng Linh trong show. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Hoàng Linh – Tâm Đinh không phải trường hợp duy nhất bị cắt sóng. Trước đó, nhiều gương mặt cũng từng quay hình cho các show thực tế nhưng lại không thể lên sóng vì một số lý do khác nhau.

Tối 27/4/2018, vũ công Phạm Lịch đăng tải dòng trạng thái tố Phạm Anh Khoa (HLV của cô trong gameshow Trời Sinh Một Cặp) gạ tình, gọi cô bằng biệt danh tục tĩu, khó nghe.

Sau khi lắng nghe và tổng hợp thông tin từ nhiều phía, BTC Trời Sinh Một Cặp đã đưa ra phản hồi chính thức về scandal ầm ĩ của HLV Phạm Anh Khoa: “Trong thời gian qua, sự việc giữa huấn luyện viên Phạm Anh Khoa và thí sinh của chương trình đã được báo chí đăng tải nhiều gây ảnh hưởng không tốt đến chương trình. Kết hợp với yêu cầu từ Đài truyền hình Việt Nam, nhà sản xuất Trời Sinh Một Cặp sẽ chính thức cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của Phạm Anh Khoa trong những số phát sóng tiếp theo của chương trình.

Việc làm này hoàn toàn nằm ngoài dự kiến nên sẽ khó khăn cho đơn vị sản xuất và ít nhiều ảnh hưởng đến phần thi của thí sinh Vũ Trần (thành viên còn lại duy nhất của đội Phạm Anh Khoa). Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để vẫn tiếp tục mang đến cho khán giả một chương trình trọn vẹn và hấp dẫn”.

1001 lý do cắt sóng trên các show thực tế: Hư file, kéo dài hơn dự kiến, người chơi vướng ồn ào - Ảnh 3.

Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa gạ tình nên nam ca sĩ bị cắt sóng khỏi Trời Sinh Một Cặp. (Ảnh: Internet)

Tập 5 chương trình Quý Ông Đại Chiến mùa thứ hai có sự tham gia của hoa hậu Hương Giang, diễn viên Anh Thư, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, hot girl Ribi Sashi và hot girl Trâm Anh.

Tuy nhiên, khi lên sóng VTV3, toàn bộ hình ảnh và những câu chuyện, tình huống liên quan đến Trâm Anh đều bị cắt. Thậm chí, ngay cả kênh riêng của chương trình là Đông Tây Promotion cũng cắt toàn bộ hình của Trâm Anh sau đó ghép cảnh khác để khán giả không nhận ra sự xuất hiện của cô. Chỉ tới khi một đoạn clip ngắn được leak ra ngoài, khán giả mới biết Trâm Anh có tham gia chương trình.

1001 lý do cắt sóng trên các show thực tế: Hư file, kéo dài hơn dự kiến, người chơi vướng ồn ào - Ảnh 4.
1001 lý do cắt sóng trên các show thực tế: Hư file, kéo dài hơn dự kiến, người chơi vướng ồn ào - Ảnh 5.

Hình ảnh của Trâm Anh tham gia show được leak ra ngoài. (Ảnh: Internet)

1001 lý do cắt sóng trên các show thực tế: Hư file, kéo dài hơn dự kiến, người chơi vướng ồn ào - Ảnh 6.

Tuy nhiên, khi lên sóng truyền hình thì toàn bộ hình ảnh của Trâm Anh đều bị cắt hết hoặc chèn bằng khung cảnh khác. (Ảnh: Internet)

Đêm Chung kết The Face Vietnam 2018 nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của khán giả lẫn giới giải trí. Với nhiều diễn biến bất ngờ, cộng thêm những điểm khó hiểu trong khâu tổ chức, đêm Chung kết đã kéo theo làn sóng tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Một trong những vấn đề được quan tâm chính là việc bị cắt sóng trên VTV9 khi Quán quân vẫn chưa được xướng tên.

Liên hệ với BTC về điều này, đại diện cho biết: “Sóng của đêm Chung kết chỉ được gấp đôi thời lượng tập phát sóng thông thường, chính vì vậy, việc chương trình bị cắt sóng giữa chừng là điều đã được lường trước, trong khi kịch bản chương trình còn khá dài”.

1001 lý do cắt sóng trên các show thực tế: Hư file, kéo dài hơn dự kiến, người chơi vướng ồn ào - Ảnh 7.

Đêm Chung kết The Face Vietnam 2018 bị cắt sóng khi chưa công bố Quán quân.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/1001-ly-do-cat-song-tren-cac-show-thuc-te-hu-file-keo-dai-hon-du-kien-nguoi-choi-vuong-on-ao-20200818152027229.chn