Song Luân và Nhã Phương cầm búa choảng nhau, giận qua giận lại vì không nhớ thoại của Cây Táo Nở Hoa

Ở mảnh đất truyền hình Việt hiện tại, nóng nhất có lẽ chính là series Cây Táo Nở Hoa, với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám bao gồm Hồng Ánh, Thái Hoà, Trương Thế Vinh, Thuý Ngân, Nhã Phương Song Luân. Cũng từ bộ phim này, hàng loạt những câu thoại để đời đã được các nhân vật thốt lên, khiến khán giả phải cười nắc nẻ hay có ấn tượng vô cùng sâu sắc. Thế nhưng, liệu chính các diễn viên cũng có thể phân biệt được: đâu là thoại của ai không?

Song Luân và Nhã Phương cầm búa choảng nhau, giận qua giận lại vì không nhớ thoại của Cây Táo Nở Hoa - Ảnh 1.

Trong chương trình Star Challenge, 2 ngôi sao của phim là Nhã Phương và Song Luân đã ngồi lại để thực hiện thử thách Ai Hiểu Hơn Ai, phân biệt những câu thoại “đỉnh cao” của Cây Táo Nở Hoa. Luật chơi vô cùng đơn giản: mỗi người cầm một chiếc búa hơi, sau khi nghe câu thoại thì giành phần trả lời. Người trả lời đúng nhiều nhất trong 14 câu thoại mà chương trình đưa ra sẽ giành chiến thắng.

Thử thách Đố Ai Đoán Được cùng Nhã Phương và Song Luân

Nhã Phương – Song Luân cực nhắng nhít và hài hước trong thử thách Ai Hiểu Hơn Ai

Tưởng như đơn giản, hoá ra thử thách này cũng khiến 2 ngôi sao của Cây Táo Nở Hoa phải “lú” cực mạnh. Nếu như có những câu khá dễ như “Họp gia đình!” hay “Nếu cuộc đời toàn chuyện xấu xa, tại sao cây táo lại nở hoa?”, thì vẫn có những câu thoại cực hóc búa như “Bớt ảo tưởng lại đi!”, đố biết là của ai?

Cặp đôi này tranh giành cơ hội trả lời cực kỳ gắt!

Hoá ra, Song Luân chính là người tường tận Cây Táo Nở Hoa hơn cả Nhã Phương, khi giành chiến thắng cực kỳ suýt soát với 7/14 câu đúng. Còn bạn, bạn trả lời đúng được bao nhiêu câu vậy?

Loạt biểu cảm cực kỳ đáng yêu của Nhã Phương và Song Luân

Song Luân và Nhã Phương cầm búa choảng nhau, giận qua giận lại vì không nhớ thoại của Cây Táo Nở Hoa - Ảnh 6.

Theo Kenh14