Song Luân công khai “dính thính” Thúy Ngân, úp mở mối quan hệ với S.T ở hậu trường Gạo Nếp Gạo Tẻ 2

Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 là dự án đánh dấu sự trở lại của Song Luân với màn ảnh nhỏ sau bộ phim gây tranh cãi Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt. Trong phim, chàng diễn viên điển trai sẽ được dịp sánh đôi cùng Thúy Ngân – cô bạn mà anh đã quen biết được 7, 8 năm. Trước thềm phim lên sóng, Song Luân đã có những chia sẻ đầu tiên về vai diễn cùng như màn hợp tác thú vị của mình.

Song Luân chia sẻ về Gạo Nếp Gạo Tẻ 2

Nói về bộ phim lần này, Song Luân chia sẻ: “Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 1 từng mang đến một làn sóng rất dữ dội cho phim truyền hình Việt Nam, tôi nghĩ phần 2 cũng sẽ có rất nhiều điều thú vị. Vai diễn lần này cũng mang đến một Song Luân rất mới, đẹp trai, sáng sủa, hơi hài hước, vui vui, có lẽ là kiểu nhân vật sung sướng mà không biết có sướng thật hay không.”

Song Luân sẽ vào vai một công tử giàu có, điển trai

Riêng về bạn diễn Thúy Ngân, Song Luân chia sẻ đầy tâm huyết: “Tôi với Thúy Ngân biết nhau cỡ 7, 8 năm rồi giờ cũng không nhớ lần đầu gặp có ấn tượng ra sao thế nhưng đây lại là lần đầu tiên hai anh em có cơ hội làm việc chung trong một bộ phim, sẽ biết được nhiều hơn về Ngân. Mặc dù chơi với Ngân lâu rồi nhưng thú thật sau hôm casting đầu tiên, tôi có cảm giác như một luồng điện nho nhỏ nào đó chạm vào bản thân mình. Tôi nghĩ nếu dành nhiều thời gian hơn để hai đứa thân thiết, học kịch bản, tập luyện với nhau thì rất có thể trong tương lai không chỉ là phản ứng nhỏ đâu mà là nổ tung luôn đấy!”

Song Luân vô cùng hào hứng khi chia sẻ về Thúy Ngân

Khán giả cứ chờ xem phản ứng hóa học bùng nổ đi thôi

Chia sẻ về Thúy Ngân nhiệt tình là vậy nhưng khi được hỏi về mối quan hệ với bạn diễn S.T Sơn Thạch, Song Luân lại úp mở rằng đó là một bí mật khiến dân tình không khỏi tò mò.

Song Luân úp mở về mối quan hệ với S.T

Giữa hai nam thần này có “gian tình” gì không đây?

Phim Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 lên sóng vào 20h thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần, từ 15/06/2020.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/song-luan-cong-khai-dinh-thinh-thuy-ngan-up-mo-moi-quan-he-voi-st-o-hau-truong-gao-nep-gao-te-2-20200612163859485.chn