Preview “Gạo Nếp Gạo Tẻ 2” tập 5: Đuổi được bà cả ra đường, tiểu tam nhà Trung Dũng “hiện nguyên hình” yêu tinh

Trong tập 4 Gạo Nếp Gạo Tẻ 2, bà Quỳnh (Thùy Trang) đã thành công đuổi vợ cả của chồng – bà Hương (Thúy Ngân) ra khỏi nhà. Con dâu cả với chức vị “bà Hai” chưa đi được bao lâu, Quỳnh đã tác oai tác quái.

Bà Hương vừa gọi điện về hỏi thăm tình hình gia đình, được cô quản gia nhấc máy. Chưa kịp chào hỏi gì, cô quản gia mới chỉ kịp nói: “Mợ Hai, mợ có khỏe không!”. Đầu dây bên kia chưa kịp trả lời, thì Quỳnh đã vội giật lấy điện thoại. Cô nói lớn tiếng, như muốn dằn mặt người bên kia đầu dây, rằng: “Nhà này có thêm mợ Hai từ khi nào?”, vừa nói cô vừa liếc mắt nhìn vào ống nghe như muốn gửi từng lời tới vợ cũ của chồng.

“Nhà này có thêm mợ Hai từ khi nào?”

Ý của Quỳnh là giờ đây, khi Hương đã bị đuổi ra khỏi nhà thì cô không còn một chức vụ gì trong gia đình nữa. Hương không còn là “Mợ Hai” của gia đình giàu có này, mà Quỳnh mới là người nắm tay hòm chìa khóa.

Đầu dây bên kia im lặng, chỉ có cô quản gia là nhìn Quỳnh bằng ánh mắt căm phẫn. Xét cho cùng, cô quản gia này hoàn toàn không tâm phục sự “lột xác” thành Phượng hoàng của Quỳnh. Có lẽ đối với cô quản gia, chỉ có một “Mợ Hai” là bà Hương mà thôi.

Phim Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 lên sóng vào 20h thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần trên HTV2, từ 15/06/2020.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/preview-gao-nep-gao-te-2-tap-5-duoi-duoc-ba-ca-ra-duong-tieu-tam-nha-trung-dung-hien-nguyen-hinh-yeu-tinh-20200622222054571.chn