Ngược đời bà cả mời tiểu tam về nhà mình dưỡng thai trong Gạo Nếp Gạo Tẻ 2

(Cảnh báo: Bài viết tiết lộ nội dung tập mới nhất của Gạo Nếp Gạo Tẻ 2)

Trong những tập phát sóng gần đây của Gạo Nếp Gạo Tẻ 2, dì Cúc (Khánh Huyền) mời bồ của ông Phát (Đào Anh Tuấn) là Mộng (Thanh Hiền) về nhà. Khi tình cờ biết được Mộng đang mang bầu đứa con của chồng mình và muốn phá thai, dì Cúc đã khuyên cô nên giữ lại đứa bé và ngỏ ý muốn chăm sóc cho cô.

Ngược đời bà cả mời tiểu tam về nhà mình dưỡng thai trong Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 - Ảnh 1.

Thái độ tốt bụng quá mức mà “bà cả” dành cho tiểu tam khiến không ít khán giả ngỡ ngàng. Đến cả ông Phát cũng phải ngạc nhiên. Bảo Trâm (Lê Khánh) tức giận đuổi đánh Mộng nhưng bị dì Cúc ngăn lại. Dì Cúc khẳng định Mộng là khách của mình và không cho các cháu đuổi cô đi.

Ngược đời bà cả mời tiểu tam về nhà mình dưỡng thai trong Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 - Ảnh 2.

Điều này khiến mâu thuẫn giữa Bảo Trâm và dì Cúc càng tăng cao. Bà Quỳnh (Cát Tường) tranh thủ “cà khịa” dì Cúc, cho rằng dì muốn chiếm căn nhà nên mới đưa vợ bé của chồng về ở cùng.

Ngược đời bà cả mời tiểu tam về nhà mình dưỡng thai trong Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 - Ảnh 3.

Hóa ra, dì Cúc cũng có nỗi khổ riêng. Trong tập 33, dì Cúc đã tiết lộ thời còn trẻ vì quá mải mê buôn bán và chăm sóc những đứa cháu của bà Hạ Lan (NSƯT Minh Đức), dì đã để lạc mất đứa con trai. Dì Cúc cũng không thể sinh cho ông Phát thêm một đứa con nữa. Hoàng (Võ Điền Gia Huy) thực ra không phải con đẻ của hai người, mà chỉ là một người cháu được nhận nuôi. Chính vì vậy, khi biết Mộng mang thai, dì Cúc muốn ông Phát có một đứa con ruột của mình. Dẫu cho dì Cúc là người quá nhún nhường và chịu đựng chồng, tâm lý này của bà vẫn có thể hiểu được.

Ngược đời bà cả mời tiểu tam về nhà mình dưỡng thai trong Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 - Ảnh 4.

Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh truyền hình HTV2 lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần và ứng dụng VieON.

Nguồn ảnh: HTV2

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/nguoc-doi-ba-ca-moi-tieu-tam-ve-nha-minh-duong-thai-trong-gao-nep-gao-te-2-20200824160033781.chn